กิน เที่ยว ช้อป อย่างชาญฉลาดแบบมือโปรด้วยคะแนนซิตี้รีวอร์ด ผ่านแคมเปญสุดคุ้มที่ซิตี้ไลน์ แอปพลิเคชั่น

พุธ ๑๕ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๔๕
ยุคนี้เป็นยุคที่สมาร์ทโฟนถือเป็นปัจจัยที่6 ที่ขาดไม่ได้สำหรับทุกคนโดยเฉพาะคนชอบกิน เที่ยว ช้อป ไม่ว่าจะเที่ยวในกรุงเทพ ต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ ต่างก็ต้องใช้สมาร์ทโฟน หาข้อมูลที่กิน ที่เที่ยว ที่ช้อป ใช้ติดต่อสื่อสาร และดูเส้นทาง ผ่านทางแอปพลิเคชั่น อาทิ แอปพลิเคชั่นการสื่อสาร ร้านค้า บอกทาง ซื้อของ จดโน้ต และ อื่นๆ

ซึ่ง "ไลน์" เป็นอีกหนึ่งแอปพลิเคชั่นที่ไม่ใช่แค่ใช้ในการติดต่อสื่อสาร แต่ยังสามารถ ซื้อของ และรับรู้ข้อมูลต่างๆ ได้อีกด้วย เพราะธุรกิจในปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็นร้านค้า ร้านอาหาร ห้างสรรพสินค้า หรือธนาคาร ต่างใช้ "ไลน์ ออฟฟิเชียล แอคเคาท์" เป็นอีกหนึ่งช่องทางในการติดต่อสื่อสาร ให้ข้อมูลข่าวสาร และบริการทางออนไลน์แก่ลูกค้า ที่สามารถอำนวยความสะดวก ได้ทุกที่ทุกเวลาอย่างครอบคลุม ไม่ว่าจะกิน เที่ยว ช้อป ทั้งในชีวิตประจำวันและในการท่องเที่ยว

นายวรท หงุ่ยตระกูล ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจบัตรเครดิต ธนาคารซิตี้แบงก์ ประเทศไทย กล่าวว่า ธนาคารซิตี้แบงก์ก็เป็นหนึ่งธนาคารที่เน้นการนำนวัตกรรมและดิจิตัลเทคโนโลยีมาใช้ในการให้บริการทางออนไลน์ โดยใช้ซิตี้ไลน์ แอปพลิเคชั่น หรือ "ซิตี้แบงก์ ไทยแลนด์ ออฟฟิเชียล แอคเคาท์ " เป็นอีกช่องทางในการติดต่อสื่อสาร และให้บริการด้านบัตรเครดิตทางออนไลน์ ให้แก่สมาชิกบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ ซึ่งปัจจุบันมีผู้ติดตามประมาณ 10 ล้านคน บริการที่มี ได้แก่ การสมัครบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ การตรวจสอบยอดเงินที่ต้องชำระและวันกำหนดชำระ การแบ่งชำระยอดใช้จ่าย การตรวจสอบคะแนนสะสม และบริการใหม่ล่าสุด 'การแลกคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ดเป็นคูปองเงินสดและส่วนลด' ลูกค้าบัตรเครดิตซิตี้สามารถใช้บริการทางออนไลน์นี้ได้ด้วยตัวเองอย่างง่ายดายและรวดเร็วผ่านมือถือ

โดยขั้นตอนง่ายๆ สู่การกิน เที่ยว ช้อป อย่างชาญฉลาดแบบมือโปร ด้วยคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด ได้แก่

1. ลงทะเบียนซิตี้ไลน์ แอปพลิเคชั่น เริ่มจากการลงทะเบียนผูกบัตรเครดิตก่อน สำหรับการใช้งานครั้งแรก ด้วยหมายเลขบัตรเครดิต 4 ตัวท้าย หมายเลขโทรศัพท์มือถือที่ลงทะเบียนไว้กับธนาคารฯ และรหัสผ่านแบบใช้ครั้งเดียว (OTP)

2. แลกคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด โดยการใช้คะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ดแลกเป็นคูปองเงินสดและส่วนลดจากร้านค้าและร้านอาหารต่างๆ อาทิ สตาร์บัคส์ มิสเตอร์ โดนัท ดังกิ้น โดนัท แมคโดนัลด์ เซ็นทรัล แฟมิลี่มาร์ท โรบินสัน เทสโก้ โลตัส สเวนเซ่นส์ คอฟฟี่บีนส์บายดาว โกดิวา และร้านค้าชั้นนำอื่นๆอีกมากมายที่ร่วมรายการ นอกจากนี้ยังสามารถใช้คะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ดแลกรับบริการดูหนังออนไลน์ผ่านแอปพลิเคชั่น ไอฟลิกซ์ (iflix) หรือป๊อปคอร์นที่เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ได้อีกด้วย

3. รับคูปองเงินสดหรือส่วนลดจากร้านค้าและร้านอาหารต่างๆที่แลกมาได้ทันทีง่ายๆแค่นี้สมาชิกบัตรเครดิตซิตี้ก็สามารถรับสิทธิประโยชน์ได้มากมายจากซิตี้แบงก์ ซึ่งใครก็สามารถใช้บริการทางออนไลน์นี้ได้อย่างง่ายดาย สะดวก รวดเร็ว ไม่ต้องรอ และไม่เสียค่าธรรมเนียม

เพียงแค่มีคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด และ ซิตี้ไลน์แอปพลิเคชั่นในสมาร์ทโฟน ก็สามารถแลกความสุขและแลกรับบริการจากร้านค้าและร้านอาหารชั้นนำต่างๆมากมายได้ทั้งวัน แม้ไม่พกกระเป๋าสตางค์ เริ่มต้นจากการแวะดื่มกาแฟตอนเช้าที่สตาร์บัคส์พร้อมกินโดนัทที่ดังกิ้น โดนัท ทานกลางวันที่แมคโดนัลด์ ตามด้วยไอศครีมของว่างยามบ่ายที่สเวนเซ่นส์ ซื้อของเบาๆ ก่อนกลับบ้านตอนเย็นที่เซ็นทรัล ถ้าลืมซื้ออาหารเย็นก็แวะเข้าแฟมิลี่มาร์ท ซื้อของง่ายๆ กินอยู่สบายได้ทั้งวันโดนไม่เสียสตางค์ เพียงสามคลิก ผ่านซิตี้ไลน์ แอปพลิเคชั่น ก็สามารถแลกได้ รับไว และใช้ได้ทันที สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ธนาคารซิตี้แบงก์ ประเทศไทย หรือที่ www.citibank.co.th

เกี่ยวกับ "ซิตี้"

ธนาคารชั้นนำของโลก ที่ให้บริการแก่ลูกค้ากว่า 200 ล้านราย ในกว่า 160 ประเทศและเขตปกครองทั่วโลก ซิตี้นำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินที่หลากหลายให้กับลูกค้าบุคคล องค์กร ภาครัฐและสถาบันต่างๆ โดยธุรกิจหลักครอบคลุมการธนาคารและสินเชื่อเพื่อลูกค้าบุคคล (สายบุคคลธนกิจ) ธนาคารเพื่อองค์กรและการลงทุน (สายสถาบันธนกิจและวาณิชธนกิจ) ธุรกิจนายหน้าค้าหลักทรัพย์ บริการธุรกรรมทางการเงินต่างๆ รวมถึงบริการบริหารความมั่งคั่ง ตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.citigroup.com | ทวิตเตอร์: @Citi | ยูทูป: www.youtube.com/citi | บล็อก: http://new.citi.com | เฟซบุ๊ก: www.facebook.com/citi | ลิงก์อิน: www.linkedin.com/company/citi

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๓๙ สมาคมธนาคารไทย ออกแนวทางช่วยเหลือเพิ่มเติม เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบางทั้งลูกค้าบุคคลและSME
๑๔:๐๒ ผู้ลงทุนเชื่อมั่น โลตัส (Lotus's) จองซื้อหุ้นกู้เต็มจำนวน 9 พันล้านบาท
๑๔:๑๕ สมัครบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า รูดช้อปรับคุ้ม! รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 5%
๑๔:๔๘ MASTER ประชุมผู้ถือหุ้นปี 67 ผ่านฉลุย ไฟเขียวจ่ายปันผล เดินหน้าสร้างโอกาสโตตามกลยุทธ์ MP
๑๔:๔๓ ธนาคารกรุงเทพ จับมือ คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ลงนาม MOU ส่งเสริมการผลิตบุคลากร-พัฒนาศักยภาพ-ถ่ายทอดองค์ความรู้เทคโนโลยีดิจิทัล
๑๔:๒๐ ITEL จัดประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. เห็นชอบทุกวาระ อนุมัติจ่ายปันผลอัตรา 0.0696 บ./หุ้น
๑๔:๒๙ ไทยพาณิชย์ ตอกย้ำกลยุทธ์ Digital Bank with Human Touch เปิดตัว โปรจีน อาฒยา นักกอล์ฟหญิงระดับโลก เป็น Brand
๑๔:๓๐ KCG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 พร้อมอนุมัติจ่ายปันผล 0.30 บาทต่อหุ้น
๑๔:๔๙ บาฟส์ ประกาศความสำเร็จ ลุยขยายโครงข่ายขนส่งน้ำมันทางท่อ เชื่อมต่อเครือข่ายพลังงานทั่วไทย
๑๔:๓๙ บีโอไอจับมือพันธมิตร จัดงาน SUBCON Thailand 2024