JUBILE แย้มแนวโน้ม H2/61 เติบโตสวย Q3 เปิด New Concept Store ใจกลางกรุงเทพฯเจาะฐานลูกค้ากลุ่มใหม่

ศุกร์ ๑๗ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๐๔
JUBILE เผยแนวโน้มผลงานครึ่งปีหลังเติบโตสวย จากการรุกเปิดสาขาโดยช่วงไตรมาส 3 ปีนี้ บริษัทจะเปิดตัว New Concept Store ที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ชูความแตกต่างเพื่อขยายฐานลูกค้ากลุ่มใหม่ ดันรายได้ทั้งปีโตไม่ต่ำกว่า 10% ตามเป้า ผนวกกับกลยุทธ์กระตุ้นยอดขายโตทั้งจากสาขาเดิมที่มีอยู่ 127 สาขา พร้อมขยายสาขาอีก 5-7 สาขา และ Forevermark 3-5 สาขา ล่าสุดโชว์ผลงานไตรมาส 2 ปี 2561 โกยรายได้ 423 ลบ. กำไรเพิ่มขึ้น 9% บอร์ดไฟเขียวจ่ายเงินปันผลระหว่างกาล ในอัตราหุ้นละ 0.33 บาท

นางสาวอัญรัตน์ พรประกฤต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) หรือ JUBILE เปิดเผยว่า มีแนวโน้มผลการดำเนินงานในช่วงครึ่งปีหลังจะเติบโตดีจากปัจจัยบวกที่เข้ามาสนับสนุนกำลังซื้อผู้บริโภคมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเศรษฐกิจในประเทศและต่างประเทศ รวมทั้งภาคการท่องเที่ยวเมืองไทยที่ฟื้นตัวส่งผลให้กำลังซื้อขยายตัว ประกอบกับเป็นช่วงเทศกาลท้ายปีที่คาดว่าจะมีความคึกคักมาก นอกจากนี้มีการรุกเปิดสาขาในครึ่งปีหลังอย่างต่อเนื่อง เทียบกับช่วงครึ่งปีแรกเปิดเพียง 2 สาขา จากเป้าหมายทั้งปีราว 8-12 สาขา

โดยในช่วงไตรมาส 3/2561 บริษัทฯเตรียมเปิด New Concept Store ที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เพื่อเจาะฐานกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีรายได้ปานกลาง ตลอดจนการออกสินค้าเพิ่มเติมทั้งในส่วนสินค้าลิขสิทธิ์ ของ Hello Kitty และสินค้านวัตกรรมใหม่ๆ รวมถึงกิจกรรมส่งเสริมการขายที่จัดอย่างต่อเนื่อง

"ในช่วงไตรมาส 3/61 บริษัทฯเตรียมออกคอลเลคชั่นใหม่อย่างต่อเนื่องทั้ง Celebrating my Special Women, Hello kitty และ Forevermark พร้อมการเปิดสาขารูปแบบใหม่ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ นอกจากนี้ ในช่วงไตรมาส 3 นี้ บริษัทฯมีแผนเปิดตัวสินค้าใหม่โดยมีการผสานเทคโนโลยีเข้าไปในดีไซน์ ซึ่งจะเน้นไปที่กลุ่มลูกค้าอายุ 20-40 ปี" นางสาวอัญรัตน์ กล่าว

ล่าสุดผลประกอบการงวดไตรมาส 2/2561 บริษัทมีกำไรสุทธิอยู่ที่ 48.6 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 9% จากช่วงเดียวกันของปีก่อน ที่มีกำไรสุทธิ 44.6 ล้านบาท โดยมีอัตรากำไรขั้นต้นปรับตัวสูงขึ้นอยู่ที่ระดับ 43% และอัตรากำไรสุทธิอยู่ที่ 12% ทั้งนี้ภาพรวมธุรกิจไตรมาส 2 ที่ผ่านมาของปีนี้ เป็นไตรมาสที่มีความเติบโตอย่างโดดเด่น นอกจากการใช้กลยุทธ์ที่ตอบโจทย์ลูกค้าแล้ว ยังมีปัจจัยสนับสนุนจากเศรษฐกิจภายในประเทศที่ฟื้นตัว และเป็นช่วงที่ผู้บริโภคมีการจับจ่ายใช้สอยมากขึ้น

ขณะที่ผลประกอบการในงวดครึ่งปีแรก (ม.ค.-มิ.ย.61) บริษัทฯ มีรายได้รวม 765 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 27 ล้านบาท คิดเป็น 4% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อนที่มีรายได้รวม 738 ล้านบาท ส่งผลให้มีกำไรสุทธิ 95 ล้านบาท เพิ่มขึ้นกว่าครึ่งปีแรกของปีที่ผ่านมา หรือคิดเป็น 23%

ทั้งนี้ ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทฯอนุมัติจ่ายเงินปันผลระหว่างกาล ในอัตราหุ้นละ 0.33 บาท จากผลการดำเนินงานของบริษัทฯสำหรับงวด 6 เดือน สิ้นสุด ณ วันที่ 30 มิถุนายน 2561 โดยกำหนดวันปิดสมุดทะเบียนวันที่ 22 สิงหาคม 2561 และกำหนดวันจ่ายปันผลในวันที่ 5 กันยายน 2561

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4