ภาพข่าว: “เอไอจี” มอบค่าสินไหมทดแทนจำนวน 6 ล้านบาท ภายใน 7 วัน คุ้มครองลูกค้าประกันความเสี่ยงภัยทรัพย์สินธุรกิจ SME กรณีเพลิงไหม้

ศุกร์ ๑๗ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๓:๕๖
บริษัท เอไอจีประกันภัย (ประเทศไทย ) จำกัด ( มหาชน ) ผู้นำด้านธุรกิจประกันวินาศภัยระดับโลก นำโดย นายศักรินทร์ พัวพันธ์ ผู้จัดการสาขาสุราษฎร์ธานี (ที่ 2 จากขวา) และ นางจุฑารัตน์ กองสินพิพัฒน์ ผู้อำนวยการ สำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย จังหวัดสุราษฎร์ธานี (ที่ 3 จากซ้าย) ดำเนินการจ่ายค่าสินไหมทดแทนประกันความเสี่ยงภัยทรัพย์สินสำหรับธุรกิจขนาดกลางและลูกค้ารายย่อย ( SME ) จำนวน 6,000,000 บาท ให้แก่ นางสาว เบญจวรรณ ตันพิบูลย์ศักดิ์ ลูกค้าผู้ถือกรมธรรม์ประกันภัย และเจ้าของบริษัท ริชชี่ บิวตี้ จำกัด (ที่ 2 จากซ้าย) จากกรณีเกิดเหตุเพลิงไหม้โกดังเครื่องสำอางร้านริชชี่ จังหวัดสุราษฏร์ธานี โดยเอไอจีได้มอบเงินสินไหมทดแทนดังกล่าวภายใน 7 วัน นับจากวันตรวจสอบสาเหตุและความเสียหาย

นางสาวเบญจวรรณ ได้กล่าวกับทีมงานของเอไอจีว่า "ได้ซื้อประกันกับเอไอจีมากว่า 7 ปีแล้ว รู้สึกตัดสินใจถูกที่เลือกเอไอจี เพราะเมื่อเกิดเหตุการณ์ไฟไหม้ ก็ได้รับการดูแลเป็นอย่างดีและการแนะนำในทุกขั้นตอนของการเตรียมเอกสารเพื่อทำเรื่องเคลมอย่างละเอียด ไม่ทอดทิ้งกัน และยังมีการให้วงเงินเยียวยาเบื้องต้นก่อนถึง 6 ล้านบาท ในเวลาอันรวดเร็ว ทำให้ธุรกิจของเราไม่สะดุด และเดินหน้าต่อไปได้ ขอบคุณสำหรับการบริการที่น่าประทับใจของทีมงานเอไอจีทุกท่าน"

ทั้งนี้เอไอจี มีความมุ่งมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ การให้บริการและดูแลลูกค้าอย่างดีที่สุด รวมทั้งการดำเนินการจ่ายค่าสินไหมทดแทนที่รวดเร็ว เอไอจีจึงช่วยให้ลูกค้าภาคธุรกิจ และลูกค้ารายย่อย สามารถดำเนินธุรกิจต่อไปได้อย่างราบรื่นและรับมือกับความเสี่ยงได้อย่างมั่นใจเพื่อสร้างความปลอดภัยและความอุ่นใจ รวมถึงการจัดการความเสี่ยงที่ครอบคลุมสูงสุดเพื่อประโยชน์สูงสุดของลูกค้าของเอไอจี

เกี่ยวกับเอไอจี

เอไอจีเป็นผู้นำด้านธุรกิจประกันวินาศภัยระดับโลก ที่มีผลิตภัณฑ์และการบริการที่มีความหลากหลายมากที่สุด ด้วยประสบการณ์อันยาวนานเกือบ 100 ปี และดำเนินธุรกิจกว่า 80 ประเทศ และเขตการปกครองทั่วโลก มีการลงทุนเพื่อวิจัยและพัฒนานวัตกรรมอย่างต่อเนื่อง ทั้งทางด้านผลิตภัณฑ์ การให้บริการและการจัดการความเสี่ยงที่ครอบคลุมสูงสุดเพื่อประโยชน์สูงสุดของลูกค้า รวมไปถึงมีความชำนาญด้านการบริการ สินไหมทดแทน และความแข็งแกร่งทางการเงินที่ยอดเยี่ยม เอไอจีจึงช่วยให้ลูกค้าภาคธุรกิจ และลูกค้ารายย่อย สามารถรับมือกับความเสี่ยงได้อย่างมั่นใจ ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเอไอจี โปรดเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.aig.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้