ดับบลิวซีจีไดมอนด์จัดโปรโมชั่นในงาน Bangkok Gems ครั้งที่ 62 กระตุ้นการตัดสินใจนักลงทุนและลูกค้ารายย่อยซื้อเพชรราคาส่ง

จันทร์ ๒๐ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๒:๕๘
WCG DIAMOND จัดโปรโมชั่นกระตุ้นการตัดสินใจซื้อ ในงานโชว์เครื่องประดับเพชร Bangkok Gems and Jewelry Fair ครั้งที่ 62 ทั้งนักลงทุนและลูกค้ารายย่อยสามารถซื้อเครื่องประดับเพชรชิ้นเดียวราคาส่ง พร้อมจัดแคมเปญพิเศษสมัครตัวแทนจำหน่ายตั้งแต่ 500,000 บาทขึ้นไปจะได้รับทองคำน้ำหนัก 1 บาท ผู้ที่สมัครตัวแทนจำหน่ายตั้งแต่ 1,000,000 บาทขึ้นไปจะได้รับส่วนลดเงินสด 50,000 บาท

นางศุภากรณ์ ปรีชา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ดับบลิว ซี จี ไดมอนด์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายจิวเวลรี่แบรนด์ WCG DIAMOND เปิดเผยว่า บริษัทฯ เตรียมที่จะร่วมแสดงสินค้าในงานอัญมณีและเครื่องประดับ ครั้งที่ 62 (The 62nd Bangkok Gems and Jewelry Fair) ซึ่งจัดโดยกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ ในระหว่างวันที่ 7-11 กันยายน 2561 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ซึ่งการร่วมงานดังกล่าวจะยกทัพเครื่องประดับแบรนด์ WCG DIAMOND ออกแสดงให้ผู้เข้าร่วมชมงานได้เห็นถึงดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ของ WCG อีกทั้งยังเปิดโอกาสและเป็นทางเลือกให้นักลงทุนได้ศึกษารายละเอียดและเงื่อนไขในการทำธุรกิจจิวเวลรี่กับบริษัทฯ โดยผู้ที่ตัดสินใจลงทุนและสมัครเป็นตัวแทนจำหน่ายในงานดังกล่าวจะได้รับโปรโมชั่นต่าง ๆ ดังนี้ ฟรีอุปกรณ์ในการจำหน่ายมูลค่า 3,500 บาท สำหรับผู้ที่สมัครตัวแทนจำหน่ายตั้งแต่ 500,000 บาทขึ้นไปจะได้รับทองคำน้ำหนัก 1 บาท ผู้ที่สมัครตัวแทนจำหน่ายตั้งแต่ 1,000,000 บาทขึ้นไปจะได้รับส่วนลดเงินสด 50,000 บาท นอกจากนี้แล้วการร่วมงานดังกล่าวบริษัทฯ ยังได้นำจิวเวลรี่เพชรแท้ประเภทต่าง ๆ ที่เป็นคอเลคชั่นใหม่ของ WCG หลายร้อยรายการมาโชว์ให้ลูกค้าได้ชื่นชม และจัดโปรโมชั่นพิเศษในงานนี้ที่บู๊ธ WCG DIAMOND พร้อมทั้งจะได้รับสิทธิพิเศษซื้อได้ในราคาส่ง ซึ่งจะถูกกว่าท้องตลาดประมาณ 40-60% พร้อมทั้งยังมีโอกาสลุ้นรับของรางวัลต่าง ๆ มากมายสำหรับผู้ที่ซื้อเครื่องประดับตั้งแต่ 5,000 บาทขึ้นไป

สำหรับผู้ที่สนใจจะให้แบรนด์ WCG DIAMOND ทำ OEM ต้องการชมสินค้าหรือศึกษาข้อมูลด้านการลงทุนและต้องการเป็นตัวแทนจำหน่าย สามารถดูเพิ่มเติมได้ที่ www.wcgdiamond.com หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ "ดับบลิว ซี จี ไดมอนด์" โทร.02-0684343, 087-6783579และ 095-0528855 หรือติดตามข้อมูลการประมูลออนไลน์ได้ที่ เฟสบุ๊คแฟนเพจ ขายส่งเพชรแท้ WCG DIAMOND

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๒๒ บูติคนิวซิตี้ สนับสนุนนักออกแบบคนรุ่นใหม่ Collaboration แบรนด์ GSP X Alex ออก 2 คอลเลคชั่นพิเศษฮีลใจและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
๑๖:๐๑ ดั๊บเบิ้ล เอ มอบหน้ากากอนามัยฯให้รพ.สมเด็จพระพุทธเลิศหล้า สมุทรสงคราม
๑๖:๔๘ ไวไว ร่วมต้อนรับนักท่องเที่ยว ร่วมงานประเพณีสงกรานต์ ป๋าเวณีปี๋ใหม่เมืองเจียงใหม่ ประจำปี 2567
๑๖:๑๘ งานสัมมนาออนไลน์ เปิดโลก Open Source Cloud ประตูบานใหม่ของโลกไอที
๑๖:๔๑ ม.ศรีปทุม ปิดจ๊อบ วุฒิปลอม พัฒนาระบบ Digital Transcript ตรวจสอบวุฒิออนไลน์ง่ายๆ ผ่านมือถือ
๑๖:๕๐ โครงการเพื่อสตรีของคาร์เทียร์ ประกาศรายชื่อผู้เข้ารอบ 33 คน ประจำปี 2024 เตรียมพร้อมประกาศรางวัลชนะเลิศ ณ เมืองเซินเจิ้น สาธารณะรัฐประชาชนจีน 22 พฤษภาคม
๑๖:๔๖ Cryptomind วิเคราะห์เจาะลึก Bitcoin Halving ครั้งที่ 4 โอกาส? หรือกับดัก? นักลงทุน
๑๖:๔๖ 'อ้วน' ปัญหาเชิงมหภาค! แนะภาครัฐต้อง 'จัดการตรงจุด' แบ่งกลุ่มรักษา ย้ำ 'ประชาชน' คือพลังแห่งการเปลี่ยนแปลงสู่สังคมสุขภาพดี
๑๖:๔๖ SPA จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น E-AGM ประจำปี 2567
๑๖:๒๖ 'นวดกดจุด' หรือ 'นวดทุยหนา' (Tuina) ศาสตร์แพทย์แผนจีนที่ รพ.จุฬารัตน์ 9 แอร์พอร์ต