ADAB Solutions เปิดตัวแพลตฟอร์มซื้อขายเงินดิจิทัลที่ถูกต้องตามหลักศาสนาอิสลามเป็นครั้งแรก

อังคาร ๒๑ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๐๘:๐๐
บริษัท ADAB Solutions จากสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ได้เปิดตัวแพลตฟอร์มซื้อขายเงินดิจิทัลในชื่อ First Islamic Crypto Exchange (FICE) ซึ่งมีความแตกต่างจากแพลตฟอร์มอื่น ๆ เนื่องจากเป็นแพลตฟอร์มแลกเปลี่ยนคริปโตเพียงหนึ่งเดียวที่มีข้อปฏิบัติถูกต้องตามหลักศาสนาอิสลาม

(โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/732455/ADAB_Solutions_Logo.jpg )

(รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/732456/ADAB_Solutions_First_Islamic_Crypto_Exchange.jpg )

โครงการนี้ได้เปิดทางให้ชาวมุสลิมทั่วโลกกว่า 1.8 พันล้านคนได้สัมผัสกับนวัตกรรมสุดล้ำแห่งโลกการเงิน โดย FICE สร้างแพลตฟอร์มการซื้อขายแลกเปลี่ยนเงินดิจิทัลที่ไว้วางใจได้ ซึ่งจะก้าวขึ้นเป็นโซลูชันระดับสากลที่เปิดให้ชาวมุสลิมและการเงินอิสลามได้เข้ามามีส่วนร่วมในตลาดคริปโต โดยโครงการนี้นับเป็นโครงการแรกที่การทำธุรกรรมผ่านสกุลเงินคริปโตนั้นมีความถูกต้องตามหลักศาสนาอิสลามทุกประการ พร้อมเปิดกว้างสำหรับผู้ใช้งานทุกคนโดยไม่จำกัดศาสนา

รายงาน ISLAMIC FINANCE DEVELOPMENT REPORT 2017 โดยทอมสัน รอยเตอร์ ระบุว่า เศรษฐกิจคริปโตเป็นหนึ่งในนวัตกรรมสำคัญของภาคการเงินอิสลาม อย่างไรก็ตาม ด้วยความแตกต่างและหลากหลายในตลาดแห่งนี้ รวมถึงสถานะที่ไม่ชัดเจนของชุมชนชาวมุสลิมเกี่ยวกับข้อกำหนดในการลงทุนในตลาด ส่งผลให้เกิดระยะห่างและทำให้นักลงทุนชาวมุสลิมต้องใช้กลยุทธ์แบบ "wait and see" เพื่อประเมินสถานการณ์ก่อนตัดสินใจลงทุน แต่ด้วยการยึดมั่นในข้อกำหนดที่เคร่งครัดตามหลักศาสนา ทางบริษัทจึงจะใช้ประโยชน์จากการตั้งคณะกรรมการที่ปรึกษาด้านประมวลข้อปฏิบัติของศาสนาอิสลาม ซึ่งล้วนเป็นผู้เชี่ยวชาญทางด้านศาสนาระดับโลก เพื่อสร้างหลักประกันว่ากิจกรรมบน FICE จะสอดคล้องกับหลักศาสนาอย่างถูกต้องทุกประการ ซึ่งมาตรฐานใหม่จาก FICE นี้จะช่วยยกระดับคุณภาพของการแลกเปลี่ยนสินทรัพย์ รวมถึงยกระดับนักลงทุนคริปโตของอิสลามอีกด้วย

Timur Turzhan ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ ADAB Solutions กล่าวว่า "แนวคิดการสร้างแพลตฟอร์มให้สอดคล้องกับหลักศาสนาอิสลามนั้นเกิดขึ้นจากความเข้าใจค่านิยมทางวัตถุและกลยุทธ์ทางธุรกิจที่ชัดเจน ซึ่งทำให้เรามั่นใจว่าโครงการเพื่อชาวอิสลามนั้นจะมีความปลอดภัยและประสบความสำเร็จมากกว่าโครงการริเริ่มด้านสกุลเงินคริปโตอื่น ๆ ด้วยการลงทุนใน FICE คุณไม่เพียงแต่จะได้สนับสนุนโครงการอันเป็นที่ต้องการและเหมาะสมกับอุมมะฮ์ทั่วโลกเท่านั้น แต่ยังจะได้ครอบครองสกุลเงินที่จะนำมาซึ่งผลกำไรอย่างเหมาะสม ทั้งนี้ ทีมงานของเราทุกคนได้อุทิศตนเพื่อธุรกิจนี้ และจะปฏิบัติหน้าที่ให้ดีที่สุดเพื่อบรรลุเป้าหมายของเรา"

ADAB Solutions จดทะเบียนภายใต้กฎหมายของสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ โดยทางบริษัทมุ่งหมายที่จะนำเสนอโซลูชันต่าง ๆ ที่ดึงดูดชาวมุสลิมให้มาเข้าร่วมในเศรษฐกิจคริปโต

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการ กรุณาติดต่อ Timur Turzhan โทร. +971-4-5610950 อีเมล: [email protected] หรือเข้าชมเว็บไซต์ http://www.adabsolutions.com

ที่มา: ADAB Solutions

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4