“ดูเดย์ดรีม บุกตลาดฟิลิปปินส์ จับมือกับเซเลปชื่อดังคริสอากีโน ตั้งเป้าเป็นผู้นำตลาดความงาม ภายใน 5 ปี

พุธ ๒๒ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๐:๒๔
DDD ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์บำรุงผิวแบรนด์สเนลไวท์ (SNAILWHITE) ประกาศเดินหน้าบุกตลาดความงามประเทศฟิลิปปินส์ พร้อมจับมือ คริสอากีโน เจ้าแม่แห่งสื่อและเป็นที่รู้จักในวงการบันเทิงประเทศฟิลิปปินส์มั่นใจสามารถครองส่วนแบ่งทางการตลาดผลิตภัณฑ์บำรุงผิวได้ภายใน 5 ปี

นายปิยวัชร ราชพลสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่สายงานบัญชีและการเงิน บริษัท ดู เดย์ ดรีม จำกัด (มหาชน) หรือ DDD เจ้าของแบรนด์ผลิตภัณฑ์สเนลไวท์ เปิดเผยว่า ความคืบหน้าการบุกตลาดผลิตภัณฑ์บำรุงผิวประเทศฟิลิปปินส์ โดยในขณะนี้บริษัทฯได้เข้าร่วมทุนกับบริษัทในฟิลิปปินส์โดยใช้ชื่อบริษัท Do Day Dream KCA PhilippinesCorporationซึ่ง Do Day Dream Holding Pte. Ltd ประเทศสิงค์โปรเป็นผู้ถือหุ้น51% ของทั้งหมด

สำหรับการร่วมมือดังกล่าวเป็นการร่วมมือกับ"คริสอากีโน" เจ้าแม่แห่งวงการสื่อที่ฟิลิปปินส์ โดยในช่วงที่ "คริสอากีโน" ได้เดินทางมาประเทศไทยมีคนแนะนำให้ลองใช้ผลิตภัณฑ์SnailWhite และหลังจากได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์ของบริษัทแล้ว ทำให้รู้สึกชื่นชอบผลิตภัณฑ์ป็นอย่างมาก โดยเฉพาะ SnailwhiteWhippSoapรวมทั้งยังได้มีการเผยแพร่คลิปการใช้ชีวิตส่วนตัวผ่านทางYoutube Channel ที่มีผู้ติดตามมากกว่า2แสน Subscribers และมีการพูดถึง SnailwhiteWhippSoap เพียงแค่ 3 วินาที ส่งผลให้สินค้าของบริษัทฯที่มีคนซื้อจากประเทศไทยไปจำหน่ายที่ประเทศฟิลิปปินส์ขาดตลาด เนื่องจากผู้ติดตามได้ซื้อมาใช้จำนวนมาก

อีกทั้งที่ผ่านมาสินค้าของบริษัทมีผู้นำเข้าไปจำหน่าย ซึ่งไม่ใช่ผู้จำหน่ายสินค้าของบริษัทฯอย่างเป็นทางการและบริษัทฯไม่เคยเข้าไปทำการตลาดในประเทศฟิลิปปินส์ ซึ่งหลังจากได้ร่วมลงทุน บริษัทฯ คาดว่าจะบุกตลาดอย่างจริงจัง โดยเริ่มเข้าไปทำการตลาดเพื่อให้เข้าถึงผู้บริโภค ทั้งนี้ การที่บริษัทฯ ได้ร่วมมือกับ

"คริสอากีโน" จะทำให้สามารถสร้างปรากฏการณ์ทางการตลาดได้อย่างแน่นอน และบริษัทยังคาดว่าจะสามารถครองส่วนแบ่งทางการตลาดผลิตภัณฑ์บำรุงผิวได้ภายใน 5 ปี

โดยที่ผ่านมา คริสอากีโน เป็น พรีเซ็นเตอร์ให้กับผลิตภัณฑ์ระดับโลกมากมาย ซึ่งถือว่าเธอเป็นผู้มีอิทธิพลในวงการบันเทิงที่ฟิลิปปินส์เป็นอย่างมาก โดยปัจจุบัน คริสอากีโน มีผู้ติดตามในช่องทาง Social Media ไม่ว่าจะเป็น IG – 3.5 ล้าน Followers ,Facebook 1.2 ล้าน Followers และ Twitter 1.6 ล้าน Followers นอกจากนี้ คริสอากีโน ยังเป็นนักธุรกิจที่มีชื่อเสียง เธอมีประสบการณ์ในการทำธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็น ธุรกิจอาหาร และธุรกิจผลิตสื่อเพื่อการโฆษณา

นอกจากนี้ประเทศฟิลิปปินส์มีประชากรประมาณ 100 ล้านคน ซึ่งมากกว่าไทยประมาณ 1.5 เท่าโดยนับเป็นประเทศที่มีประชากรมากที่สุดเป็นอันดับที่ 8 ในเอเชีย และอันดับที่ 12 ของโลกตลาดผลิตภัณฑ์ดูแลผิวในประเทศฟิลิปปินส์มีการเติบโต 5% ต่อปี และมีมูลค่าการตลาดผลิตภัณฑ์ดูแลผิวมากกว่า 2.8หมื่นล้านบาท ซึ่งใหญ่กว่าประเทศในกลุ่ม CLMV ทั้งหมด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ