WICE ผนึกพันธมิตรมาเลเซีย Mr.Lee Yik Chieh และนางสาวกฤชวรรณ ซื้อเจริญชัย จัดตั้งบริษัทร่วมทุนใหม่ ในนาม “EUROASIA TOTAL LOGISTICS”

พุธ ๒๒ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๐๙:๔๗
WICE ผนึกพันธมิตรมาเลเซีย Mr.Lee Yik Chieh และนางสาวกฤชวรรณ ซื้อเจริญชัย จัดตั้งบริษัทร่วมทุนใหม่ ในนาม "EUROASIA TOTAL LOGISTICS" ให้บริการโลจิสติกส์ขนส่งข้ามพรมแดน ( Cross-Border Transport Services) ระหว่างจีน ฮ่องกงและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เล็งขยายฐานลูกค้าต่างประเทศ และกลุ่มอาเซียน เพิ่มยอดขายและสร้างมูลค่าเพิ่มให้งานบริการ

นายชูเดช คงสุนทร กรรมการผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท ไวส์ โลจิสติกส์ จำกัด (มหาชน) หรือ WICE ผู้ให้บริการโลจิสติกส์ระหว่างประเทศแบบครบวงจร เปิดเผยว่า ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัท ครั้งที่ 4/2561 มีมติอนุมติให้บริษัทเข้าทำสัญญาร่วมทุน (Joint Venture Agreement) จัดตั้งบริษัทร่วมทุนใหม่ชื่อ บริษัท ยูโรเอเชีย โทเทิล โลจิสติกส์ จำกัด (EUROASIA TOTAL LOGISTICS CO., LTD.)โดยเป็นการร่วมทุนระหว่าง WICE, Mr.Lee Yik Chieh (Malaysian) และนางสาวกฤชวรรณ ซื้อเจริญชัย เพื่อดำเนินธุรกิจให้บริการโลจิสติกส์ขนส่งข้ามพรมแดน (Cross-Border Transport Services) ระหว่างประเทศจีน ฮ่องกงและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งมีแผนจะดำเนินการจดทะเบียนจัดตั้งบริษัทให้แล้วเสร็จภายในเดือนก.ย.นี้

ทั้งนี้บริษัทดังกล่าวมีทุนจดทะเบียน จำนวน 70 ล้านบาท แบ่งเป็นหุ้นสามัญ 7,000,000 หุ้น มูลค่าหุ้นละ 10 บาท สัดส่วนการลงทุนแบ่งเป็น WICE ลงทุน 28 ล้านบาท คิดเป็นสัดส่วนการถือหุ้น 40% , Mr.Lee Yik Chieh (Malaysian) ลงทุน 21 ล้านบาท คิดเป็นสัดส่วนการถือหุ้น 30% และนางสาวกฤชวรรณ ซื้อเจริญชัย ลงทุน 21 ล้านบาท คิดเป็นสัดส่วนการถือหุ้น 30% โดยแหล่งเงินทุนของ WICE ที่ใช้สำหรับการร่วมทุนธุรกิจใหม่ครั้งนี้มาจากเงินทุนหมุนเวียนในการดำเนินงาน ซึ่งไม่กระทบต่อสภาพคล่องทางการเงินของบริษัทแต่อย่างใด

"การจัดตั้งบริษัทร่วมทุนในครั้งนี้ ถือเป็นการขยายธุรกิจของ WICE ทำให้สามารถเพิ่มยอดขายและยังสร้างประโยชน์ทางธุรกิจให้ได้รับผลตอบแทนที่ดีในอนาคต พร้อมเปิดโอกาสการเติบโตในตลาดต่างประเทศและกลุ่มประเทศอาเซียน ทำให้มีโอกาสในการขยายฐานลูกค้า พร้อมทั้งสร้างมูลค่าเพิ่มด้วยงานบริการด้านต่างๆ กับกลุ่มลูกค้าที่หลากหลาย"นายชูเดช กล่าว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4