ลูกค้าอุ่นใจ อาคเนย์จัดเต็มแผนประกันสุขภาพ Easy Care คุ้มครองสูงสุด 1 ล้านบาท

อังคาร ๒๘ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๐๘:๕๒
อาคเนย์ เจาะกลุ่มลูกค้าวัยทำงาน และครอบครัว เปิดตัวผลิตภัณฑ์ประกันสุขภาพส่วนบุคคล "อาคเนย์ Easy Care" ด้วยแพ็กเกจหลากหลายที่ตรงใจ ตอบโจทย์พนักงานประจำ เจ้าของธุรกิจ และลูกของผู้ที่ทำงานประจำหรือผู้ที่ทำธุรกิจส่วนตัวรวมถึงฟรีแลนซ์ ให้ความคุ้มครองทุกการเจ็บป่วย และบาดเจ็บจากอุบัติเหตุ โดยไม่ต้องซื้อประกันชีวิตเพิ่มเติม

นายหลักชัย สุทธิชูจิต กรรมการผู้จัดการ บมจ.อาคเนย์ประกันภัย กล่าวถึงแคมเปญนี้ว่า "เราตั้งใจคัดสรรผลิตภัณฑ์ประกันสุขภาพ อาคเนย์ Easy Care โดยมุ่งเน้นผลประโยชน์สำหรับกลุ่มคนทำงานที่เห็นความสำคัญของการดูแลสุขภาพ และต้องการสร้างหลักประกันในชีวิตเมื่อมีความจำเป็นจะต้องเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาล ทำให้เกิดความอุ่นใจในความคุ้มครอง ไม่ต้องกังวลกับค่าใช้จ่ายที่จะเกิดขึ้น ผลิตภัณฑ์ทั้ง 3 แพ็กเกจนี้ ถือเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ เพื่อตอบโจทย์ของกลุ่มคนทำงานไม่ว่าจะเป็นพนักงานประจำ เจ้าของธุรกิจส่วนตัว และครอบครัว โดยสามารถเลือกซื้อแผนประกันสุขภาพที่เหมาะสมตรงตามความต้องการของแต่ละบุคคล อาคเนย์ Easy Care จำหน่ายผ่านช่องทางที่หลากหลาย ได้แก่ สาขา ตัวแทน โบรกเกอร์ และ เว็ปไซต์ www.seic.co.th ครับ"

สำหรับแผนประกันสุขภาพ "อาคเนย์ Easy Care" มี 3 แพ็กเกจให้เลือก ได้แก่

ประกันสุขภาพสำหรับพนักงานประจำ (Officer Care) ซึ่งประกันที่ได้รับจากออฟฟิศอาจจะไม่เพียงพอ เพิ่มความอุ่นใจด้วยค่าห้อง ค่าอาหาร และค่าพยาบาลรวมสูงสุด 6,000 บาทต่อวัน และค่าห้องผู้ป่วยหนัก (ICU/CCU) สูงสุด 12,000 บาทต่อวัน กรณีนอนโรงพยาบาลแต่ไม่เบิกความคุ้มครองผู้ป่วยใน (IPD) รับเงินชดเชยรายได้ 1,000 บาทต่อวัน สูงสุด 10,000 บาทต่อครั้ง

ประกันสุขภาพสำหรับผู้ที่ทำธุรกิจส่วนตัว หรือฟรีแลนซ์ (Owner Care) ไม่ขาดรายได้หากต้องนอนโรงพยาบาล รับเงินชดเชยรายได้รายวันสูงสุด 1,500 บาทต่อวัน หรือสูงสุด 45,000 บาทต่อปี และจ่ายตามจริงสำหรับค่ารักษาพยาบาลอุบัติเหตุฉุกเฉินแบบคนไข้นอก รวมทั้งการ Follow up ที่เกิดขึ้นภายใน 15 วัน

ประกันสุขภาพสำหรับลูกของผู้ที่ทำงานประจำ หรือผู้ที่ทำธุรกิจส่วนตัว หรือฟรีแลนซ์ (Kids Care) แม้ต้องนอนเฝ้าไข้ลูกที่โรงพยาบาลก็ไม่ต้องกังวล ผู้ปกครองรับเงินชดเชยค่าใช้จ่าย 500 บาทต่อวัน สูงสุด 15,000 บาทต่อปี และจ่ายตามจริง สำหรับค่าใช้จ่าย Follow up ที่เกิดขึ้นภายใน 30 วันหลังออกจากโรงพยาบาล

ข้อเสนอพิเศษ เมื่อซื้อแผนประกันสุขภาพ อาคเนย์ Easy Care ภายใน 30กันยายนนี้ รับสิทธิพิเศษสุดคุ้ม 2 ต่อ ได้แก่ รับสิทธิ์ทดลองใช้บริการฟรีที่ Jetts 24 hour fitness นาน 15 วัน และรับสิทธิ์ผ่อน 0% นาน 6 เดือน พร้อมรับเครดิตเงินคืน เมื่อผ่อนชำระผ่านบัตรเครดิตกสิกรไทย และบัตรเครดิตในเครือธนาคารกรุงศรีฯ นอกจากนี้ค่าเบี้ยประกันยังสามารถลดหย่อนภาษีได้สูงสุด 15,000 บาท (ตามหลักเกณฑ์และเงื่อนไขของกรมสรรพากร) ซึ่งถือเป็นการส่งเสริมการออมและเป็นเครื่องมือในการบริหารจัดการความเสี่ยงทางการเงิน

เกี่ยวกับอาคเนย์

อาคเนย์ กลุ่มธุรกิจประกันและการเงิน เป็นหนึ่งในสายธุรกิจหลักของกลุ่มทีซีซี โดยนายเจริญ สิริวัฒนภักดี ซึ่งปัจจุบันกลุ่มอาคเนย์ประกอบด้วย 3 บริษัทหลัก ได้แก่ บริษัท อาคเนย์ประกันภัย จำกัด (มหาชน) บริษัท อาคเนย์ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) และบริษัท อาคเนย์แคปปิตอล จำกัด หากท่านต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ www.segroup.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest