ราชาเฟอร์รี่ เปิดสำนักงานขายแห่งใหม่ที่ถนนข้าวสาร เดินหน้ารุกตลาดท่องเที่ยว

ศุกร์ ๓๑ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๓:๔๓
นายอภิชาติ ชโยภาส กรรมการผู้จัดการ บริษัท ท่าเรือราชาเฟอร์รี่ จำกัด (มหาชน) หรือ RP เปิดเผยว่า ปัจจุบัน RP นอกจากจะเป็นผู้ให้บริการเรือเฟอร์รี่ข้ามระหว่างเกาะใน จ.สุราษฎร์ธานีแล้ว บริษัทยังวางเป้าหมายเป็นผู้ให้บริการด้านขนส่งมวลชน (Mass Transit Company) เพื่อตอบสนองความต้องการของนักท่องเที่ยวอย่างครบวงจร จึงได้เปิดสำนักงานขายแห่งใหม่ที่ถนนข้าวสาร เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับนักท่องเที่ยวที่ต้องการเดินทางไปยังพื้นที่ภาคใต้และหมู่เกาะต่างๆ อาทิ เกาะสมุย เกาะพะงัน เกาะเต่า หมู่เกาะอ่างทอง และเกาะนางยวน เป็นต้น นอกจากนี้ยังร่วมมือกับพันธมิตร เปิดขายเส้นทางท่องเที่ยวจากกรุงเทพฯไปยังแหล่งท่องเที่ยวอื่นๆ เพิ่มเติม

"ถนนข้าวสารเป็นศูนย์รวมของนักท่องเที่ยวประเภท Backpacker ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ซึ่งมาจากหลายประเทศทั่วโลก ดังนั้นเราจึงตัดสินใจเปิดสำนักงานขายขึ้นที่นี่เพื่อให้ผู้ใช้บริการสามารถซื้อแพ็คเกจทัวร์ไปยังแหล่งท่องเที่ยวต่างๆได้สะดวกจากจุดเดียว การเดินทางง่ายขึ้น ไม่ต้องเสียเวลาไปต่อรถโดยสารที่สถานีขนส่งอื่นๆ อีก ซึ่งไม่เพียงการเดินทางไปยังพื้นที่ภาคใต้ แต่ RP ยังมีบริการเพิ่มเติมสำหรับผู้สนใจจะไปยังแหล่งท่องเที่ยวอื่น ได้แก่ เกาะช้าง เกาะเสม็ด เชียงใหม่ พัทยา รวมทั้งเส้นทางไปเมืองเสียมเรียบ ประเทศกัมพูชา โดยในอนาคตยังจะขยายไปยังเส้นทางอื่นเพิ่มเติมอีกด้วย พูดง่ายๆว่าอยากไปที่ไหนมาหาเรา RP ให้บริการครบหมดในคราวเดียว"

สำหรับสำนักงานขายแห่งใหม่ที่ถนนข้าวสาร ตั้งอยู่เลขที่ 189 ถนนจักรพงษ์ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร โดยจะเปิดให้บริการตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน 2561 เป็นต้นไป ตั้งแต่เวลา 06.30-18.00 น. ผู้สนใจซื้อแพ็คเกจทัวร์ต่างๆ สามารถโทรสอบถามรายละเอียดได้ที่หมายเลขโทรศัพท์091-0352594 หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Call Center โทร.02-276 8211-2, 092-2473423-5 ตั้งแต่ 07.00-21.00 น. ทุกวัน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้