DDD ส่ง Oxe’Cure บุกตลาดรักษาสิว แท็คทีม DKSH หนุนการเติบโตในอนาคต

พฤหัส ๐๖ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๕:๐๓
"ดู เดย์ ดรีม" ส่ง Oxe'Cure บุกตลาดรักษาสิว จับมือ DKSH เสริมความแข็งแกร่ง หนุนการกระจายสินค้า และทำการตลาดทั่วประเทศ เล็งเป้ารายได้ปี 62 แตะ 100 ล้าน

นายปิยวัชร ราชพลสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่สายงานบัญชีและการเงิน บริษัท ดู เดย์ ดรีม จำกัด (มหาชน) หรือ DDD เจ้าของแบรนด์ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวสเนลไวท์ เปิดเผยว่า บริษัทได้มีการส่ง Oxe'Cure บุกตลาดรักษาสิว จับมือ DKSH เสริมความแข็งแกร่ง โดยตั้งเป้ารายได้ในปี 2562 จะอยู่ที่ 100 ล้านบาท

ทั้งนี้บริษัทได้ประกาศความร่วมมือกับ บริษัท ดีเคเอสเอช (ประเทศไทย) จำกัด ให้เป็นผู้กระจายผลิตภัณฑ์รักษาสิวแบรนด์ Oxe'Cure เข้าสู่ร้านค้าทั่วประเทศ ทั้งร้านค้าแบบดั้งเดิม และร้านค้าสมัยใหม่ โดยตั้งเป้าภายในปี 2562 จะเข้าถึงร้านค้าจำนวน 10,000 ร้านค้า และบริษัทคาดว่าการกระจายสินค้าสู่ร้านค้าทั่วประเทศ ผ่านพันธมิตรที่มีศักยภาพอย่าง DKSH จะเป็นปัจจัยหลักที่จะสามารถดันยอดขายของ Oxe'cure ให้เป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ได้

สำหรับ DKSH เป็นผู้นำในการให้บริการด้านการขยายตลาด เพื่อช่วยบริษัทและแบรนด์ต่าง ๆ สามารถขยายธุรกิจได้ในตลาดใหม่ หรือในตลาดที่มีอยู่เดิม ซึ่งมีระบบเครือข่ายโลจิสติกส์ที่ยอดเยี่ยม และมีศูนย์กระจายสินค้าที่ทันสมัยในการขนส่ง จัดเก็บ และกระจายสินค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ รวมทั้งเป็นมืออาชีพ ทำให้บริษัทสามารถหมุนเวียนและขนส่งสินค้าได้อย่างรวดเร็วและทั่วถึง ซึ่งจะเป็นการเพิ่มความได้เปรียบทางธุรกิจ โดยเฉพาะการกระจายผลิตภัณฑ์สู่สถาบันผู้เชี่ยวชาญทางด้านสุขภาพ เช่น โรงพยาบาล คลินิก เภสัชกร และร้านขายยา หน่วยธุรกิจผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพของดีเคเอสเอชให้บริการลูกค้ามากกว่า 150,000ราย และสร้างยอดขายสุทธิในปี 2560 ให้กับกลุ่มบริษัทประมาณ 6.10 พันล้านฟรังก์สวิส

ขณะที่ก่อนหน้านี้บริษัท Do Day Dream เจ้าของแบรนด์ Snail White โดยได้ส่งบริษัทย่อย ได้แก่ บริษัท ดรีม เดอร์มาโทโลจี จำกัด เข้าซื้อ Oxe'Cure ผลิตภัณฑ์ที่เป็นที่รู้จักในด้านรักษาสิว เพื่อต้องการขยายฐานลูกค้าในตลาดเวชสำอางในช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา เนื่องจากในปี 2560 ตลาดผลิตภัณฑ์รักษาสิวมีมูลค่ากว่าพันล้านบาทในประเทศไทย และคาดการณ์อัตราการเติบโตเฉลี่ยอยู่ที่ 10% ต่อปี ทำให้ในช่วง 5 ปี

ข้างหน้าบริษัทกำหนดเป้าหมายแรกหลังจากซื้อแบรนด์ Oxe'Cure โดยการทำยอดขายทะลุ 100 ล้านบาทภายในหนึ่งปี เพราะบริษัทมีความมั่นใจในความสามารถในคุณภาพของผลิตภัณฑ์และความพร้อมการทำการตลาด รวมถึงยังมีพันธมิตรที่สำคัญอย่าง DKSH เข้ามาเสริมในการกระจายสินค้า และทำการตลาดทั่วประเทศ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้