ทีเอ็มบี ส่ง TVC ชุดใหม่เปิดตัว 'TMB Wave’ นวัตกรรมชิปจ่ายแทนเงินสดครั้งแรกของไทยแตะแล้วจ่ายใช้เวลาเพียงแค่ 5 วินาที

จันทร์ ๑๐ กันยายน ๒๐๑๘ ๐๙:๑๕
ทีเอ็มบี หรือ ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ 'TMB WAVE' นวัตกรรมชิปอัจฉริยะเพื่อใช้จ่ายแทนเงินสด ส่งมอบให้ลูกค้าทีเอ็มบีเป็นกลุ่มแรกในไทย ตอกย้ำ "ลูกค้าทีเอ็มบีต้องได้มากกว่า" (Get MORE with TMB) ช่วยให้การใช้จ่ายคล่องตัวขึ้นไม่ต้องพกเงินสดอีกต่อไป

TMB WAVE นำเสนอผ่าน TVC ชุดใหม่ในชื่อ "อิสระใหม่" ความยาว 60 วินาที ผลงานโดย Y&R โดยหวังสื่อสารสร้างการรับรู้ให้ TMB Wave เทคโนโลยีชิปแทนเงินสดครั้งแรกในไทย ที่ไม่ต้องพกเงินสด ปลอดภัย มี SMS เตือนทุกการใช้ ประหยัดเวลาให้ได้มากกว่า ทำให้ทุกการใช้จ่ายมีอิสระได้ยิ่งขึ้น ง่ายๆ แค่เปิดบัญชีเพื่อใช้ TMB All Free

TVC ชิ้นนี้ดำเนินเรื่องด้วยแนวคิดที่ว่า TMB Wave แค่แตะก็จ่าย หลังจากที่ชายหนุ่มได้รับ TMB Wave เทคโนโลยีชิปแทนเงินสด ชีวิตก็เปลี่ยนไป และมีความสนุกสนานกับการใช้ TMB WAVE ชายหนุ่มแยกร่างเพื่อไปใช้ TMB WAVE ลื่นไหลเต้นไปตามจังหวะเพลงในที่ต่างๆ ด้วยการใช้ที่สะดวก แค่แตะก็จ่าย ที่ร้านอาหาร ชายหนุ่มยื่นอกเสื้อที่มีชิป TMB WAVE ติดอยู่ เพื่อจ่ายเงิน ที่โรงหนังชายหนุ่มยื่นข้อมือที่มีชิป TMB WAVE ติดอยู่เพื่อจ่ายเงิน ที่ร้านแฟชั่น ชายหนุ่มยื่นหมวกที่มีชิป TMB WAVE ติดอยู่ เพื่อจ่ายเงิน ไม่ว่าจะติดชิป TMB WAVE กับอะไร แค่แตะก็จ่ายได้ สะดวกคล่องตัว และนี่คือสิ่งที่คุณได้มากกว่า

ติดตามชมภาพยนตร์โฆษณา Rapper ได้แล้ววันนี้ ผ่านทางช่องทางออนไลน์เท่านั้น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๒๓ ดั๊บเบิ้ล เอ มอบถุงใส่ยารักษ์โลกให้โรงพยาบาลกบินทร์บุรี
๑๖:๑๒ lyn around เปิดตัวคอลเลคชั่นสุดพิเศษ Sakura Spirit ผสานกลิ่นอายเฟมินีนแบบฝรั่งเศสเข้ากับป็อปคัลเจอร์สไตล์ญี่ปุ่น
๑๕:๐๗ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ สำนักงานเขตประเวศ จัดกิจกรรมส่งเสริมอาชีพ BKK Learning Workshops เรียนฟรี ! ทุกวันศุกร์ - วันอาทิตย์ ตลอดเดือน
๑๕:๒๗ ไทยวา เผยทิศทางธุรกิจปี 67 ชูนวัตกรรมเกษตรและอาหาร มุ่งสู่การเป็นผู้นำระดับโลก พร้อมเดินหน้าขยายแพลตฟอร์มธุรกิจใหม่
๑๕:๐๘ หัวเว่ย เปิดตัว HUAWEI nova 12 Series สมาร์ทโฟนกล้องสวยระดับ Hi-res แชะชัดทุกชอต
๑๕:๕๖ ซินเน็คฯ Q1/67 ทิศทางดี รับเทรนด์ AI หนุนตลาดไอที-สมาร์ทโฟนคึกคัก พร้อมลุยตลาดซอฟต์แวร์รับการใช้จ่ายไอทีพุ่ง
๑๕:๐๕ FWD ประกันชีวิต นำทีมผู้บริหารตัวแทนทุกระดับ ร่วมงาน FWD Elite Summit 2024 เพื่อเปิดประสบการณ์สู่ความก้าวหน้าและต่อยอดความสำเร็จ ณ กรุงไทเป
๑๕:๑๓ ไทวัสดุ ฉลองเปิดสาขาที่ 80 ที่แรกแห่งปี ไทวัสดุ x บีเอ็นบี โฮม สาขาอุดรธานี กุดสระ รับโปรฯพิเศษแบบไม่ต้องลุ้น ฟรีคูปองรวมมูลค่าสูงสุด 2,800 บาท เฉพาะ 25-28 เม.ย. 2567
๑๕:๑๒ นิทรรศการแสดงงานศิลปะของ Meguru Yamaguchi ครั้งแรกในประเทศไทย ที่ Maison JE
๑๕:๑๔ HARLEY-DAVIDSON(R) นำซีรีส์สารคดีเรื่อง Push The Limit: Harley-Davidson Racing กลับมาฉายต่อใน ซีซั่น 2 บน