ไทยประกันชีวิตตอบโจทย์สมาชิก กบข. ผุด 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่ ตัวช่วยบริหารเงินก้อนหลังเกษียณ ชูจุดเด่นเป็นหลักประกันรายได้ รับผลตอบแทนแน่นอนทุกปี จ่ายเบี้ยฯ ครั้งเดียว คุ้มครองยาวนานถึงอายุ 99 ปี พร้อมลดหย่อนภาษีสูงสุด 300,000 บาท

จันทร์ ๑๐ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๑:๓๙
ดร.อภิรักษ์ ไทพัฒนกุล กรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้รับความไว้วางใจให้ร่วมเป็นพันธมิตรในโครงการ "ประกันชีวิตเปี่ยมสุข" เพื่อมอบความคุ้มครองแก่สมาชิกกองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ (กบข.) และครอบครัวมาเป็นเวลากว่า 12 ปี ผ่านการนำเสนอแบบประกันที่ตอบสนองความต้องการอย่างครบรอบด้าน ทั้งความคุ้มครองชีวิต สุขภาพ และการออมเงิน

ในช่วงปลายปี 2561 บริษัทฯ ได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ เพื่อมอบสิทธิประโยชน์ที่มากกว่าสำหรับสมาชิก กบข.และครอบครัว ที่ต้องการบริหารเงินก้อน ไม่ว่าจะเป็นเงินบำเหน็จหรือเงินกองทุนสำรองเลี้ยงชีพที่ได้รับ เพื่อเป็นหลักประกันรายได้ให้เพียงพอกับค่าใช้จ่ายหลังเกษียณอายุ พร้อมรับสิทธิลดหย่อนภาษีสูงสุดถึง 300,000 บาท

ประกอบด้วย แบบเกษมบำนาญ A1 ได้รับเงินบำนาญทุกปี ปีละ 12% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย ตั้งแต่ครบรอบปีกรมธรรม์แรก เสมือนมีรายได้ต่อเนื่อง กรณีเสียชีวิตรับเบี้ยประกันที่ชำระมาแล้ว หักด้วยเงินบำนาญที่บริษัทฯ จ่ายไปแล้ว และแบบเกษมบำนาญ A65 รับเงินบำนาญทุกปี ปีละ 12% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย ตั้งแต่วันครบรอบปีกรมธรรม์ที่ครบอายุ 65 ปี จนถึงวันครบกำหนดสัญญา กรณีเสียชีวิตแบ่งความคุ้มครองออกเป็น 2 ช่วง คือ เสียชีวิตช่วงก่อนรับเงินบำนาญ รับ 100% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย หรือมูลค่าเงินเวนคืน ขึ้นกับจำนวนที่มากกว่า และเสียชีวิตช่วงรับเงินบำนาญ จะได้รับเบี้ยประกันที่ชำระ หักด้วยเงินบำนาญที่บริษัทฯ จ่ายไปแล้ว

แบบประกันทั้งสองแบบดังกล่าว สมาชิก กบข.สามารถสมัครได้ง่ายๆ โดยไม่ต้องตรวจและไม่ต้องตอบคำถามสุขภาพ เหมาะสำหรับผู้ที่มีเงินก้อน และต้องการบริหารเงินดังกล่าวให้ได้ผลตอบแทนต่อเนื่องทุกปี โดยชำระเบี้ยประกันครั้งเดียว แต่ได้รับเงินบำนาญในจำนวนที่แน่นอนทุกปี สามารถเลือกระยะเวลาเอาประกันภัยได้ 3 ช่วงอายุ คือ 85 ปี 90 ปี และ 99 ปี กรณีจำนวนเงินเอาประกันภัยตั้งแต่ 300,000 บาทขึ้นไป จะได้รับส่วนลดเบี้ยประกัน รวมถึงเบี้ยประกันยังสามารถนำไปหักลดหย่อนภาษีได้สูงสุดถึง 300,000 บาทอีกด้วย

"บริษัทฯ มีความยินดีที่ได้รับโอกาสในการดูแล และสร้างหลักประกันทางการเงินที่มั่นคงแก่สมาชิก กบข.และครอบครัวมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งตั้งแต่เข้าร่วมโครงการจนถึงปัจจุบัน มีสมาชิก กบข.และครอบครัวมอบความไว้วางใจทำประกันชีวิตกับบริษัทฯ รวม 652,840 กรมธรรม์ คิดเป็นเบี้ยประกันจำนวนรวมกว่า 10,424 ล้านบาท สำหรับผลิตภัณฑ์ใหม่ที่นำเสนอนี้ บริษัทฯ มั่นใจว่าจะสามารถตอบโจทย์ความต้องการและเป็นทางเลือกแก่ผู้ที่ต้องการวางแผนการเงินอย่างคุ้มค่า เพื่อให้การดำเนินชีวิตไม่สะดุดและใช้ชีวิตหลังเกษียณได้อย่างมีความสุข" ดร.อภิรักษ์ กล่าว

นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังมีผลิตภัณฑ์ในโครงการประกันชีวิตเปี่ยมสุข ที่ครอบคลุมทุกความต้องการอีก 6 แบบ ได้แก่ แบบประกันเกษมทวี แบบประกันเกษมทรัพย์ แบบประกันเกษมเกษียณ แบบประกันเกษมบำนาญ2 แบบประกันเกษมปันผล และแบบประกันเกษมสิน2 โดยผู้เอาประกันของบริษัทฯ ยังจะได้รับบริการที่มากกว่าประกันชีวิต อาทิ บริการไทยประกันชีวิตฮอตไลน์ บริการฉุกเฉินทางการแพทย์และเคลื่อนย้ายผู้ป่วยฟรี ตลอด 24 ชั่วโมง ไทยประกันชีวิตแคร์เซ็นเตอร์ ศูนย์ดูแลสิทธิประโยชน์และให้บริการข้อมูลครบวงจรแก่ผู้เอาประกัน รวมถึงสิทธิพิเศษต่างๆ จากไทยไลฟ์การ์ด ซึ่งคัดสรรกิจกรรมและสิทธิพิเศษที่หลากหลายแก่ผู้เอาประกันต่อเนื่องตลอดทั้งปี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?