“เมืองไทยประกันชีวิต” ตอกย้ำความเป็นผู้นำ เป็นบริษัทฯ ประกันชีวิตรายแรกของไทย ที่ได้รับความเห็นชอบเป็นผู้ให้บริการออกแบบการลงทุน จาก ก.ล.ต.

อังคาร ๑๑ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๖:๒๑
เมืองไทยประกันชีวิต ได้รับความเห็นชอบเป็นผู้ให้บริการออกแบบการลงทุนจากสำนักงาน ก.ล.ต. สามารถให้คำแนะนำการจัดพอร์ตการลงทุน (Asset Allocation)และวางแผนทางการเงินแก่ประชาชนทั่วไปในทุกระดับ พร้อมเดินหน้าส่งมอบครบทุกความคุ้มครอง ตอบโจทย์ทุกความมั่งคั่งผ่านผู้แนะนำการลงทุนของบริษัทฯ ด้วยทางเลือกการลงทุนในหลากหลายสินทรัพย์ผ่านกองทุนรวมจาก บลจ. ชั้นนำ

นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้รับความเห็นชอบเป็นผู้ให้บริการออกแบบการลงทุนจากสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) โดยเป็นบริษัทประกันชีวิตรายแรกที่ได้ความเห็นชอบ ซึ่งจะสามารถให้บริการนี้ได้ภายใต้โครงการ "5 ขั้นมั่นใจลงทุน" ที่มุ่งเน้นการบริการ การให้คำแนะนำและวางแผนทางการเงิน เพื่อให้ลูกค้าทั่วไปในทุกระดับสามารถบรรลุเป้าหมายชีวิตได้ง่ายขึ้น

"ด้วยความมุ่งมั่นในการให้บริการลูกค้าตามนโนบาย "Customers @ the Heart" เมืองไทยประกันชีวิตจึงพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการด้วยนวัตกรรมที่ทันสมัย โดยคำนึงถึงความต้องการบริการทางการเงินของประชาชนให้สามารถเข้าถึงบริการแนะนำการจัดพอร์ตการลงทุนที่เหมาะสม สามารถตอบโจทย์และเข้าถึงความต้องการที่แท้จริงของผู้ลงทุนที่มีความหลากหลายและซับซ้อน ในขณะเดียวกันจะต้องมีการให้คำแนะนำการลงทุนที่ถูกต้อง เหมาะสมกับความต้องการและความเสี่ยงที่ลูกค้ายอมรับได้ รวมถึงการบริการที่สามารถอำนวยความสะดวก และเป็นทางเลือกที่หลากหลาย เพื่อให้การวางแผนการเงินมีประสิทธิภาพสูงสุด ดังนั้น เมืองไทยประกันชีวิตจึงมุ่งมั่นพัฒนาบริการทางการเงินอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบสนองความต้องการดังกล่าว โดยจะเปิดให้บริการดังกล่าวผ่านผู้แนะนำการลงทุนของบริษัทฯ" นายสาระ กล่าว

ทั้งนี้ บริการที่ลูกค้าจะได้รับประกอบไปด้วย บริการค้นหาเป้าหมายการวางแผนการลงทุน บริการวัดระดับ การยอมรับความเสี่ยงในการลงทุน บริการแนะนำผลิตภัณฑ์เพื่อการลงทุนและพอร์ตการลงทุนที่เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงของผู้ลงทุน บริการติดตามมูลค่าการลงทุนตลอดจนการปรับสัดส่วนการลงทุนตามเป้าหมาย และบริการรายงานพอร์ตการลงทุนในปัจจุบันเปรียบเทียบกับพอร์ตที่แนะนำ รวมถึงสรุปมูลค่าการลงทุนของผู้ลงทุน โดยอาศัยจุดแข็งของบริษัทฯ ที่สามารถตอบโจทย์ลูกค้าด้วยบริการที่มากกว่าการทำประกันชีวิต ผ่านการแนะนำการวางแผนทางการเงินอย่างครบวงจร ทั้งผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตควบการลงทุนผ่านการลงทุนในกองทุนรวมคุณภาพจาก 5 บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน (บลจ.)ชั้นนำ และผลิตภัณฑ์กองทุนรวมหลากหลายประเภทและนโยบายการลงทุนที่บริหารกองทุนอย่างมืออาชีพโดย บลจ.กสิกรไทย ผ่านผู้แนะนำการลงทุนของบริษัทฯ ที่พร้อมตอบสนองความต้องการลูกค้า

สำหรับรายละเอียดบริการออกแบบการลงทุนพร้อมคำแนะนำการจัดพอร์ตการลงทุน (Asset Allocation) ของบริษัทฯ ประกอบด้วย 2 ผลิตภัณฑ์ ได้แก่

1.ผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตควบการลงทุน (Unit – Linked) มูลค่าการลงทุนขั้นต่ำ 2,000 บาทต่อเดือน

2. ผลิตภัณฑ์กองทุนรวม (Mutual Fund) มูลค่าการลงทุนขั้นต่ำตามนโยบายกองทุน

"เมืองไทยประกันชีวิตพร้อมตอบโจทย์ลูกค้าด้วยบริการที่มากกว่าการทำประกันชีวิต ผ่านการแนะนำการวางแผนการเงินอย่างครบวงจร ทั้งผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตควบการลงทุน และผลิตภัณฑ์กองทุนรวม ด้วยบริการออกแบบการลงทุนที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้ด้วยต้นทุนต่ำ และเหมาะสมกับลูกค้ามากที่สุดทั้งด้านความคุ้มครองชีวิต และการวางแผนการลงทุน เริ่มตั้งแต่วันที่ 12 กันยายน 2561 เป็นต้นไป"นายสาระ กล่าว

**ผู้สนใจสามารถติดต่อผู้แนะนำการลงทุนของเมืองไทยประกันชีวิต หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร 1766

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4