OCEAN LIFE ไทยสมุทร ร่วมงานสัปดาห์ประกันภัย 2561 ส่งบริการเพื่อคนรักสุขภาพ ตอบโจทย์คนเมืองยุคใหม่

พุธ ๑๒ กันยายน ๒๐๑๘ ๐๙:๓๐
บมจ.ไทยสมุทรประกันชีวิต "รักคือพลังของชีวิต" โดย คุณนุสรา (อัสสกุล) บัญญัติปิยพจน์ กรรมการผู้จัดการ พร้อมคณะผู้บริหารบริษัท ร่วมให้การต้อนรับพร้อมมอบของที่ระลึกแก่ ดร.สุทธิพล ทวีชัยการ เลขาธิการคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) ที่ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีเปิดบูธ OCEAN LIFE ภายใต้แนวคิด "OCEAN LIFE LOVE YOUR HEALTH" เพื่อตอบโจทย์เทรนด์รักสุขภาพของคนเมืองยุคใหม่ ในงาน Thailand Insurance EXPO 2018 - สัปดาห์ประกันภัย 2561 โดยสร้างสรรค์พื้นที่ให้เป็น "โอชิแลนด์" ที่จัดแบ่งเป็นโซนสำหรับบริการลูกค้าได้อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นโซนให้คำปรึกษา โซนกิจกรรมที่มีโอชิมาคอยมอบความสนุกพร้อมของรางวัลมากมาย โดยได้รับความสนใจจากประชาชนที่เข้าร่วมงานมารับฟังการวางแผนทางการเงินและสุขภาพพร้อมร่วมซื้อแบบประกันเป็นจำนวนมาก และยังมีลูกค้าจาก OCEAN LIFE ไทยสมุทรที่โชคดีได้รับรางวัลจาก คปภ. จำนวน 17 ท่าน ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

นอกจากนี้ OCEAN LIFE ไทยสมุทรได้ยกขบวนแบบประกันที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองด้านการออมทรัพย์ระยะสั้นกับแบบประกันรักปั้นเงิน 3/2 จ่ายเบี้ยประกันภัยเพียง 2 ปี คุ้มครอง 3 ปี มีเงินคืน 2% ของจำนวนเงินเอาประกันภัยทุกปี หรือจะเป็นแบบประกันสำหรับลดหย่อนภาษีกับแบบประกันออมสบาย 10/5 จ่ายเบี้ยประกันเพียง 5 ปี ให้ความคุ้มครอง 10 ปี มีเงินคืน 20% ของจำนวนเงินเอาประกันภัยทุกปี ณ สิ้นปีกรมธรรม์ที่ 1-6 และรับเงิน 100% ของจำนวนเงินเอาประกันภัยทุกปี ณ สิ้นปีกรมธรรม์ที่ 7-9 กรณีอยู่ครบกำหนดสัญญารับ 140% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย รวมรับผลประโยชน์ตลอดสัญญาสูงถึง 560% และจัดเต็มไปอีกกับประกันคุ้มครองสินเชื่อบ้าน ที่เบี้ยประกันถูกกว่าทางเลือกอื่น ซื้อง่าย จ่ายเองได้ผ่านทางออนไลน์ ที่สำคัญงานนี้ลูกค้าซื้อประกันเบี้ยประ 5,000 บาท รับฟรีบริการระดับโลก Best Doctors จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร บริการความเห็นที่สองทางการแพทย์ ที่จะทำให้คนไทยทุกคนมีโอกาสเท่าเทียมในการเข้าถึงการวินิจฉัยโรคจากทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญระดับโลก ตามที่บริษัทฯ กำหนด รวมทั้งแบบประกันอื่น ๆ ที่หลากหลาย คุ้มครองครอบคลุมสำหรับทุกคน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?