Music China มหกรรมเครื่องดนตรีสุดยิ่งใหญ่ของเอเชียแปซิฟิก กลับมาอีกครั้งต.ค.นี้ พร้อมขับเคลื่อนอุตสาหกรรมสู่ความสำเร็จ

พฤหัส ๑๓ กันยายน ๒๐๑๘ ๐๙:๐๒
CMIA, INTEX Shanghai และ Messe Frankfurt ผนึกกำลังจัดงานมหกรรม Music China หนึ่งในงานแสดงเครื่องดนตรีที่มีชื่อเสียงมากที่สุดในโลก โดยจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 10-13 ตุลาคมนี้ ณ ศูนย์แสดงสินค้า เซี่ยงไฮ้ นิว อินเตอร์เนชั่นแนล เอ็กซ์โป เซ็นเตอร์

ในฐานะที่เป็นมหกรรมแสดงเครื่องดนตรีที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย คาดว่างาน Music China 2018 จะดึงดูดผู้เข้าร่วมจัดแสดงสินค้าเกือบ 2,200 ราย จาก 29 ประเทศและภูมิภาค โดยจะมีการจัดแสดงเครื่องดนตรีพื้นบ้านของจีนและเครื่องดนตรีนานาชาติหลากหลายประเภทในพื้นที่จัดแสดงทั้งหมด 138,000 ตารางเมตร ซึ่งประกอบด้วย 12 ฮอลล์ และพื้นที่จัดแสดงกลางแจ้งอีก 2 ส่วน

เพื่อตอบรับการเติบโตทางธุรกิจ แบรนด์ที่มีชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับในระดับนานาชาติ ตลอดจนแบรนด์ท้องถิ่น ได้ยืนยันตอบรับเข้าร่วมงาน Music China 2018 แล้วหลากหลายแบรนด์ด้วยกัน อาทิ Marshall, Bluethner, Buffet, Fazioli, Fender, GEWA, Laney, Ludwig, Orange, Roland, Selmer, Samick, Schimmel, Steinway, Tama, Yamaha, Pearl River, Hsinghai, KHS, Jinyin, Fengling และ Shanghai No.1 National Musical Instruments Factory

นอกจากการจัดแสดงสินค้าแล้ว ภายในงานยังประกอบไปด้วยงานประชุมและสัมมนาหลายรายการเพื่อให้บรรดาผู้ซื้อมืออาชีพก้าวทันอุตสาหกรรม อาทิ NAMM CMIA Industry Forum ซึ่งจะนำเสนอแนวโน้มของทั้งอุตสาหกรรม รวมถึงวิเคราะห์อนาคตการพัฒนาตลาดต่าง ๆ ของโลก ขณะเดียวกัน จะมีการเชิญวิทยากรจากหลากหลายอุตสาหกรรมและจากทั่วโลกให้มาร่วมแบ่งปันประสบการณ์ด้านการขาย การสร้างแบรนด์ การจัดการ การใช้สื่อใหม่ และประเด็นต่าง ๆ ซึ่งกำลังเป็นที่สนใจ ในคอร์สฝึกอบรมดีลเลอร์ ซึ่งเป็นอีกกิจกรรมที่จะเกิดขึ้นที่งานนี้ สำหรับปีนี้ ยังมีการจัดกิจกรรม Music China New Product Global Launch เพื่อเปิดเวทีให้กับผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดที่จะมาเผยโฉมในงาน พร้อมเปิดโอกาสให้ผู้ซื้อและผู้เข้าชมงานได้สัมผัสกับเทคโนโลยีสุดร้อนแรงในอุตสาหกรรมดนตรี

Music China ซึ่งเป็นงานแสดงสินค้าที่มีชื่อเสียงสำหรับอุตสาหกรรมดนตรี ยังมีจุดมุ่งหมายที่จะสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้รักในเสียงดนตรี ด้วยการจัดกิจกรรมการศึกษาและวัฒนธรรมมากมาย อาทิ Global Forum on Chinese Traditional Music, Violin Art Salon และ Jazz Masters Salon ซึ่งจะนำผู้เยี่ยมชมงานเข้าสู่โลกมหัศจรรย์แห่งเสียงดนตรีผ่านการแสดงดนตรีหลากหลายรูปแบบ ขณะที่สถาบันการศึกษาหลายแห่งจะมาแนะนำหลักสูตรการเรียนการสอนล่าสุด รวมทั้งนำเสนอการสอนอย่างมืออาชีพในกิจกรรม Music Education Programme ส่วนในโซน Kids Music Land เด็ก ๆ จะได้เพลิดเพลินไปกับการเรียนดนตรีแนวใหม่ผ่านกิจกรรมแสนสนุก ยิ่งไปกว่านั้นยังจะมีการผสานเทคโนโลยีกับดนตรีในโชว์สุดมหัศจรรย์ที่ Music Lab พร้อมการแสดงสดอีกกว่า 600 รายการที่จะนำพาทุกท่านเข้าสู่การเดินทางสุดมหัศจรรย์แห่งเสียงดนตรี

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Music China 2018 ได้ที่เว็บไซต์ทางการ www.musicchina-expo.com ซึ่งเปิดให้ผู้ที่สนใจลงทะเบียนออนไลน์เพื่อเข้าร่วมงานฟรีแล้วตั้งแต่วันนี้

ติดต่อ:

Miss Arlene Zhu

โทร. +86-21-6295-5609

อีเมล: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest