WCG DIAMOND เปิดเพจไลฟ์สดภาษาอังกฤษเจาะลูกค้าต่างชาติ เผยการประมูลเพชรออนไลน์ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าเพิ่มขึ้น

ศุกร์ ๑๔ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๒:๒๘
ดับบลิวซีจีไดมอนด์ เปิดเกมรุกตลาดเจาะลูกค้าต่างชาติทั้งยุโรปและเอเชีย เตรียมเปิดตัวเพจ WCG Diamond International เตรียมไลฟ์สดออนไลน์ภาคภาษาอังกฤษ เผยตลาดประมูลเพชรผ่านโซเซียลมีเดียเริ่มได้รับการตอบรับและไว้วางใจจากลูกค้าเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง คาดเพจใหม่ดันยอดขายจิวเวลรี่เพิ่มไม่น้อยกว่า 10%

นางศุภากรณ์ ปรีชา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ดับบลิว ซี จี ไดมอนด์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายจิวเวลรี่แบรนด์ WCG DIAMOND เปิดเผยว่า บริษัทได้ให้ความสำคัญกับกลยุทธ์การตลาดผ่านสื่อออนไลน์ทั้งเว็บไซต์ของบริษัท และสื่อโซเชี่ยลมีเดีย โดยใช้เพจเฟสบุ๊ค "ขายส่งเพชรแท้ WCG Diamond" ซึ่งถือว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูง เนื่องจากลูกค้าเริ่มให้ความไว้วางใจการประมูลซื้อเพชรผ่านออนไลน์มากขึ้น ซึ่งมีทั้งลูกค้าชาวไทยและต่างชาติ บริษัทฯ จึงได้พัฒนารูปแบบการให้บริการลูกค้าชาวต่างชาติ โดยการเปิดตัวเพจเฟสบุ๊คใหม่ใช้ชื่อว่า WCG Diamond International ซึ่งจะเจาะกลุ่มเป้าหมายลูกค้าชาวต่างชาติโดยเฉพาะ เนื่องจากมีชาวต่างชาติให้ความสนใจจิวเวลรี่แบรนด์ดับบลิวซีจีไดมอนด์เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพราะปัจจัยบวกด้านการออกแบบที่หลากหลาย รวมทั้งสามารถออกแบบและผลิตตามที่ลูกค้าต้องการ

ทั้งนี้ ข้อมูลของเพจจะเป็นรูปแบบภาษาอังกฤษทั้งหมด อีกทั้งยังมีการไลฟ์สดประมูลเพชรออนไลน์เป็นภาษาอังกฤษผ่านเพจนี้อีกด้วย ซึ่งรายละเอียดของการไลฟ์สด บริษัทจะมีการศึกษาช่วงเวลาของการไลฟ์ในแต่ละประเทศอีกครั้งว่าจะเป็นเวลาใดบ้าง คาดว่าจะทำการประมูลออนไลน์ได้ครั้งแรกในเพจดังกล่าวประมาณปลายเดือนกันยายนนี้ สำหรับเพจ WCG Diamond International เพิ่งเปิดบริการข้อมูลกับลูกค้าไม่นานมานี้ ซึ่งได้รับการตอบรับจากกลุ่มลูกค้าชาวต่างชาติและเข้ามาติดตามแล้วเป็นจำนวนมาก

นางศุภากรณ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า ที่ผ่านมาบริษัทฯ มีลูกค้าต่างชาติพอสมควรและส่วนใหญ่มีศักยภาพในการซื้อ จึงมีแนวคิดในการขยายตลาดในกลุ่มนี้มากขึ้น การเปิดเพจใหม่นี้เพราะต้องการเน้นบริการลูกค้าโซนยุโรปและเอเชีย เพราะเราเชื่อว่าประสบการณ์ที่เรามีมาอย่างยาวนานกว่า 14 ปี รวมทั้งสินค้าที่มีคุณภาพ ที่สำคัญการบริการหลังการขายที่เน้นสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า จะสามารถสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าต่างชาติได้เป็นอย่างดี และเชื่อว่าจะทำให้ลูกค้ามีความไว้วางใจที่จะเลือกแบรนด์ดับบลิวซีจีเป็นแบรนด์อันดับแรก ๆ หากต้องการซื้อเครื่องประดับเพชร

ผู้ที่สนใจจะให้แบรนด์ WCG DIAMOND ผลิตเครื่องประดับเพชร (OEM) หรือต้องการชมสินค้าหรือศึกษาข้อมูลด้านการลงทุนและต้องการเป็นตัวแทนจำหน่าย สามารถดูเพิ่มเติมได้ที่ www.wcgdiamond.com และสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ "ดับบลิว ซี จี ไดมอนด์" โทร.02-0684343, 087-6783579และ 095-0528855 หรือติดตามข้อมูลการประมูลออนไลน์ได้ที่ เฟสบุ๊คแฟนเพจ ขายส่งเพชรแท้ WCG DIAMOND

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้