ธ.ไทยเครดิตฯ นำทีมอบรมโครงการพ่อค้าแม่ค้าพากเพียร Season 2 ต่อยอดความรู้ด้านสังคมไร้เงินสดให้แก่ผู้ค้ารายย่อยในพื้นที่ภาคตะวันออก และภาคตะวันออกเฉียงเหนือ

จันทร์ ๒๔ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๕:๑๔
ธนาคารไทยเครดิต เพื่อรายย่อย จำกัด (มหาชน) จัดอบรมความรู้ด้านการเงินการบัญชีพื้นฐาน พร้อมต่อยอดความรู้ด้านการทำธุรกรรมการเงินทางอิเล็กทรอนิกส์ในโครงการ "พ่อค้าแม่ค้าพากเพียร รู้ขยัน รู้ออม รู้วินัย ซีซั่น 2" ให้แก่ผู้ค้ารายย่อยในต่างจังหวัดอย่างต่อเนื่อง เพื่อเตรียมความพร้อมให้ผู้ค้ารายย่อยสามารถปรับตัวให้เข้ากับยุคสังคมไร้เงินสดในอนาคตอันใกล้ได้ ล่าสุดจัดอบรมในพื้นที่ ภาคตะวันออก เมื่อวันที่ 14 กันยายน 2561 ณ ห้องจันทร์สุดา ชั้น 1 โรงแรมสตาร์ คอนเวนชัน จ.ระยอง และจัดอบรมในพื้นที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ เมื่อวันที่ 21 กันยายน 2561 ณ ห้องทุ่งศรีเมือง 1 ชั้น 3 โรงแรม เซ็นทาราคอนเวนชันเซ็นเตอร์ จ.อุดรธานี โดยนายนาธัส กฤตวรานนท์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ กลุ่มพัฒนาผลิตภัณฑ์และการตลาด และนายกมลภู ปาลิภาพงศ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ กลุ่มบริหารการขาย ร่วมพูดคุยให้คำปรึกษาด้านการทำธุรกิจ และการเข้าถึงสินเชื่อกับผู้ค้ารายย่อยอย่างเป็นกันเอง

ธนาคารไทยเครดิต เพื่อรายย่อย เริ่มเปิดให้บริการสินเชื่อนาโนเครดิตเพื่อธุรกิจรายย่อย ตั้งแต่ปลายปี 2558 ซึ่งมีจุดเด่นที่ ไม่ต้องใช้หลักทรัพย์หรือบุคคลค้ำประกัน ต่อมาธนาคารได้ขยายบริการเป็นสินเชื่อนาโนและไมโครเครดิตฯ โดยสินเชื่อ นาโนเครดิตฯ วงเงินสูงสุด 100,000 บาท อัตราดอกเบี้ยร้อยละ 36 ต่อปี แบบลดต้นลดดอก และสินเชื่อไมโครเครดิตฯ วงเงินสูงสุด 200,000 บาท อัตราดอกเบี้ยร้อยละ 28 ต่อปี แบบลดต้นลดดอก โดยมีลูกค้าเป้าหมายเป็นผู้ค้ารายย่อยที่มีร้านค้าหรือแผงค้าเป็นหลักแหล่งชัดเจน ปัจจุบันสินเชื่อนาโนและไมโครเครดิตฯ มีสาขาให้บริการ 193 สาขา* และสำนักงานนาโนเครดิต (Kiosk) 95 แห่ง* (*ข้อมูล ณ วันที่ 31 สิงหาคม 2561) โดยธนาคารมีแผนขยายสาขาให้บริการสินเชื่อนาโนและไมโครเครดิตฯ เป็น 195 สาขา และสำนักงานนาโนเครดิตเป็น 106 แห่ง ในปี 2561 สอบถามข้อมูลสินเชื่อเพิ่มเติม ติดต่อ Call Center โทร 02-697-5454

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ