สินเชื่อกรุงไทยจ่ายดีทวีคูณช่วยเอสเอ็มอีขยายธุรกิจในอัตราดอกเบี้ยพิเศษ

อังคาร ๒๕ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๔:๓๐
ธนาคารกรุงไทยออกสินเชื่อกรุงไทยจ่ายดีทวีคูณ วงเงินโครงการ 2,000 ล้านบาท เพื่อสนับสนุนเงินทุนกับผู้ประกอบการเอสเอ็มอีในการขยายธุรกิจ กู้ได้สูงสุด 3 เท่าของหลักประกัน ผ่อนนาน 10 ปี อัตราดอกเบี้ยพิเศษคงที่ 5% ต่อปีในปีแรก

นายปฎิเวช สันตะวานนท์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส สายงานธุรกิจขนาดกลาง ธนาคารกรุงไทย เปิดเผยว่า จากการที่ธนาคารได้ให้การสนับสนุนมาอย่างต่อเนื่องกับผู้ประกอบการ SME ซึ่งเป็นกลไกสำคัญในการขับเคลื่อนระบบเศรษฐกิจของประเทศ ให้สามารถเข้าถึงแหล่งเงินทุน รวมทั้งเสริมสร้างความแข็งแกร่งทางการเงิน เพื่อให้ธุรกิจสามารถเติบโตได้อย่างมั่นคงนั้น ล่าสุด ธนาคารได้ออกสินเชื่อกรุงไทยจ่ายดีทวีคูณ วงเงินโครงการ 2,000 ล้านบาท สำหรับผู้ประกอบการ SME ที่มีความต้องการเงินทุนในการขยายธุรกิจ หรือเงินทุนหมุนเวียน แต่มีข้อจำกัดด้านหลักประกัน เพื่อให้สามารถเข้าถึงแหล่งเงินทุนได้ง่ายขึ้น โดยให้วงเงินกู้สูงสุด 3 เท่าของหลักประกันผ่อนนาน 10 ปี โดยผู้ประกอบการที่ยื่นขอสินเชื่อ ภายในวันที่ 30 ธันวาคม 2561 จะได้รับอัตราดอกเบี้ยพิเศษคงที่ 5% ต่อปีในปีแรก ในส่วนที่เป็นวงเงินกู้ระยะยาว

คุณสมบัติเบื้องต้นของผู้ขอสินเชื่อ เป็นผู้ประกอบการ SME ที่มียอดขาย 100 – 500 ล้านบาท มีประสบการณ์ในการดำเนินธุรกิจไม่น้อยกว่า 3 ปี และมีกำไรสุทธิ 2ใน 3 ปีล่าสุด ยื่นขอสินเชื่อได้ที่สำนักงานธุรกิจทั้ง 78 แห่งทั่วประเทศ หรือกรอกข้อมูลขอสินเชื่อที่เว็บไซต์ https://sme.ktb.co.th โดยจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Krungthai Call center โทร. 02-111-1111

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ