ภาพข่าว: บมจ. โอสถสภา โรดโชว์ ให้ข้อมูลนักลงทุนก่อนขาย IPO

พุธ ๒๖ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๕:๕๑
นายเพชร โอสถานุเคราะห์ (กลาง) ประธานคณะกรรมการบริหาร นางวรรณิภา ภักดีบุตร (ที่2จากขวา) กรรมการผู้จัดการใหญ่ นางพรธิดา บุญสา (ที่2จากซ้าย) รองกรรมการผู้จัดการสายการเงิน บริษัท โอสถสภา จำกัด (มหาชน) หรือ OSP รวมทั้ง นายวรารัตน์ ชุติมิต กรรมการผู้จัดการ บริษัทหลักทรัพย์ บัวหลวง จำกัด (มหาชน) (ซ้ายสุด) และนายอนุวัฒน์ ร่วมสุข กรรมการผู้จัดการ บริษัทหลักทรัพย์ ภัทร จำกัด (มหาชน) (ขวาสุด) ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงินร่วมและผู้จัดการการจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่าย นำเสนอข้อมูลไฮไลท์การดำเนินธุรกิจและแผนการลงทุนสร้างโรงงานแห่งใหม่ที่ประเทศเมียนมาร์ พร้อมปรับปรุงการผลิต การจัดจำหน่ายเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการดำเนินธุรกิจ หวังรักษาความเป็นผู้นำตลาด เนื่องในโอกาสการเตรียมเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนและหุ้นสามัญเดิมต่อประชาชนทั่วไปเป็นครั้งแรก (IPO) รวมทั้งสิ้นไม่เกิน 603.75 ล้านหุ้น โดยเปิดช่วงราคาเสนอขายหุ้น IPO ที่ราคา 22.00 – 25.00 บาทต่อหุ้น โดยจะเปิดให้นักลงทุนรายย่อยจองซื้อในราคาสูงสุด 25.00 บาท ในระหว่างวันที่ 1-4 ตุลาคม 2561 และคาดว่าประกาศราคาเสนอขายสุดท้ายในวันที่ 5 ตุลาคม 2561

หมายเหตุ

เอกสารนี้ไม่ถือเป็นการเสนอขายหลักทรัพย์ ไม่ว่าในประเทศสหรัฐอเมริกาหรือประเทศอื่นใด หุ้นสามัญของบริษัทฯ ยังไม่ได้จดทะเบียนและจะไม่ได้รับการจดทะเบียนภายใต้ U.S. Securities Act of 1933 ของประเทศสหรัฐอเมริกา และจะไม่มีการเสนอขายหุ้นสามัญของบริษัทฯ ในประเทศสหรัฐอเมริกาหากไม่มีการจดทะเบียนหรือได้รับการยกเว้นการจดทะเบียนภายใต้ U.S. Securities Act of 1933 ทั้งนี้ จะไม่มีการเสนอขายหุ้นสามัญของบริษัทฯ แก่ประชาชนเป็นการทั่วไปในประเทศสหรัฐอเมริกา

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest