เคทีซีร่วมกับ POLPA ชวนสายสุขภาพสั่งอาหารคลีนออนไลน์ รับส่วนลดสุดคุ้ม 420 บาท พร้อมอาหารสดใหม่ส่งตรงถึงที่

อังคาร ๐๒ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๓:๑๑
นายณัฐสิทธิ์ สุนทราณู ผู้อำนวยการ – ธุรกิจบัตรเครดิต "เคทีซี" หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "กระแสการดูแลสุขภาพของผู้คนให้ดูดีทั้งภายนอกและภายในมีอัตราเพิ่มสูงขึ้นเรื่อยๆ ทั้งในประเทศไทยและแม้แต่ในระดับโลก ทำให้ไลฟ์สไตล์ในหมวดการใช้จ่ายที่เกี่ยวข้องกับการออกกำลังกายและการรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพ ยิ่งได้รับความนิยมมากขึ้นตามไปด้วย ล่าสุด "เคทีซี" ได้ร่วมกับพันธมิตร "POLPA by dahmakan" ชวนสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซีที่รักและห่วงใยสุขภาพ ใช้บริการสั่งอาหารคลีนดิลิเวอรี่ ผ่านแอปพลิเคชัน "POLPA by dahmakan" และ polpa.co เพื่อรับส่วนลด 420 บาทสำหรับสมาชิกใหม่ที่ใช้บริการครั้งแรก โดยไม่กำหนดยอดซื้อขั้นต่ำ เพียงลงทะเบียนสมัครสมาชิกกับ Polpa by dahmakan และระบุรหัสส่วนลด"POLPALOVESKTC" ในหน้า https://polpa.co/rewards ก่อนการสั่งซื้อ ระหว่างวันที่ 1 ต.ค. – 31 ธ.ค. 2561 พิเศษ สมาชิกบัตรเครดิตเคทีซีจะได้รับเครดิตเงินคืน 10% เมื่อใช้คะแนนสะสมเท่ากับยอดใช้จ่ายออนไลน์ต่อรายการ และรับคะแนนสะสม KTC FOREVER REWARDS 5 เท่า"

"POLPA" by dahmakan ให้บริการอาหารเพื่อสุขภาพแบบดิลิเวอรี่ เน้นการผลิตอาหารที่ใช้วัตถุดิบปลอดสารพิษทั้งหมด คุณภาพพรีเมี่ยมและอัพเดตเมนูใหม่ทุกสัปดาห์ เพื่อให้ลูกค้าได้รับอาหารที่ดีมีคุณภาพที่สุด โดยลูกค้าสามารถกำหนดตารางการส่งอาหารคลีนเป็นรายวันหรือทั้งสัปดาห์ก็ได้ ข้อมูลเกี่ยวกับอาหารและการสั่งอาหารติดต่อ Polpa by dahmakan โทรศัพท์ 0-2329-5777

ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ KTC PHONE 02 123 5000 หรือติดตามโปรโมชั่นออนไลน์อื่นๆ ของเคทีซีได้ที่ www.ktc.co.th/shoponline แหล่งรวมโค้ดส่วนลดจากพันธมิตรออนไลน์มากที่สุด สำหรับผู้ที่ต้องการสมัครสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซี สามารถคลิกดูรายละเอียดได้ที่ลิงค์http://bit.ly/2uPcS19 หรือติดต่อศูนย์บริการสมาชิก "เคทีซี ทัช" ทุกสาขาทั่วประเทศ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้