เมืองไทยประกันชีวิต ร่วม “Money Expo Udonthani 2018” คัดผลิตภัณฑ์-บริการเด่น ตอบโจทย์ความต้องการทุกไลฟ์สไตล์

พฤหัส ๐๔ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๑:๒๗
นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้นำผลิตภัณฑ์และบริการด้านประกันชีวิตเข้าร่วมงานมหกรรมการเงินอุดรธานี ครั้งที่ 6 (Money Expo Udonthani 2018) ในระหว่างวันที่ 5-7 ต.ค. 2561 ณ อุดรธานี ฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา อุดรธานี เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

สำหรับการร่วมมหกรรมการเงินในครั้งนี้ บริษัทฯ ได้คัดสรรผลิตภัณฑ์ พร้อมด้วยกิจกรรมต่างๆ มากมาย ที่ตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายของลูกค้ามานำเสนอให้เหมาะสม โดยมีผลิตภัณฑ์ไฮไลท์ ได้แก่ แบบประกันภัย "เมืองไทย สมาร์ท เซฟเวอร์ 10/5" รับเงินจ่ายคืนทุกปีตั้งแต่สิ้นปีกรมธรรม์ที่ 1 – 9 ปีละ 10%* และรับเงินครบสัญญา ณ สิ้นปีกรมธรรม์ที่ 10 อีก 510%* รวมผลประโยชน์ตลอดสัญญาสูงสุด 600%* ใช้สิทธิหักลดหย่อนภาษีได้ตามหลักเกณฑ์กรมสรรพากร(1) สมัครง่าย ไม่ต้องตรวจสุขภาพ(2) ทำได้ตั้งแต่อายุ 30 วัน – 80 ปี เหมาะสำหรับคนวัยทำงาน ที่ต้องการออมเงิน และต้องการใช้สิทธิหักลดหย่อนภาษี

"โครงการเมืองไทย ซุปเปอร์ เซฟวิ่ง 14/7" จ่ายเบี้ยสบาย โดยจ่ายเบี้ย 7 ปี ระหว่างสัญญาก็มีเงินจ่ายคืนทุกปี สูงสุดถึงปีละ 5%* และรับเงินครบสัญญาเมื่อสิ้นปีกรมธรรม์ที่ 14 อีก 135%* รวมผลประโยชน์ตลอดสัญญา 186%* พร้อมรับความคุ้มครองชีวิต 145%* ตลอดสัญญา และหากเกิดเหตุไม่คาดฝันต้องตกเป็นบุคคลทุพพลภาพสิ้นเชิงถาวร บริษัทฯ ก็จะแบ่งเบาภาระโดยเป็นผู้ชำระเบี้ยประกันภัยให้จนครบ 7 ปี(3) ทำได้ตั้งแต่อายุ 1 เดือน – 70 ปี

"เมืองไทย สไมล์ เซฟเวอร์ 20/16" มีจุดเด่นอยู่ที่เบี้ยไม่แพง แม้เริ่มทำงานก็ออมเงินก้อนได้ 20 ปี สร้างเงินออมได้ถึง 120%* ความคุ้มครองชีวิตเพิ่มขึ้น ระหว่างสัญญา สูงสุดถึง 120%* พร้อมเบี้ยประกันภัยที่ชำระยังสามารถนำไปใช้สิทธิหักลดหย่อนภาษีได้ สมัครได้ตั้งแต่อายุ 1 เดือน – 60 ปี

โครงการเมืองไทย ซุปเปอร์ โพรเทคชั่น 90/5 สร้าง "หลักประกันก้อนใหญ่" ด้วย "เงินก้อนเล็ก" จ่ายเบี้ยระยะสั้นเพียงแค่ 5 ปี ไม่เป็นภาระยาว เบี้ยที่จ่ายนำไปใช้สิทธิหักลดหย่อนภาษีได้ ไม่ต้องจ่ายเบี้ยประกันภัย หากตกเป็นบุคคลทุพพลภาพสิ้นเชิงถาวร(3) สมัครได้ตั้งแต่อายุ 30 วัน – 70 ปี

โครงการเมืองไทย คุ้มครองพิเศษ ซึ่งมีให้เลือกทั้งหมด 3 แพ็กเกจ สามารถเลือกได้ตามระยะเวลา ชำระเบี้ยประกันภัย ประกอบด้วย โครงการเมืองไทยคุ้มครองพิเศษ 1 ที่จ่ายเบี้ยน้อยแต่สามารถสร้างหลักประกันเงินล้านได้ โครงการเมืองไทยคุ้มครองพิเศษ 2 จ่ายเบี้ยสบายๆ 10 ปี โครงการเมืองไทยคุ้มครองพิเศษ 3 จ่ายเบี้ยสั้นๆ เพียง 7 ปี แต่รับเงินจ่ายคืนจนครบอายุ 90 ปี ทั้ง 3 แพ็กเกจ จะเน้นความคุ้มครองตลอดชีพ และหากตกเป็นบุคคลทุพพลภาพสิ้นเชิงถาวรก็ไม่ต้องรับภาระชำระเบี้ยประกันภัย โดยทั้ง 3 แพ็กเกจนี้ จะได้รับความคุ้มครองสุขภาพโรคร้ายแรงจากสัญญาเพิ่มเติมซีไอ เพอร์เฟค แคร์ ที่คุ้มครองโรคร้ายมากถึง 36 โรคร้ายแรง โดยให้ความคุ้มครองตั้งแต่ระยะเริ่มต้นอีกด้วย

นายสาระ กล่าวอีกว่า ภายในงานบริษัทฯ ได้จัดเตรียมกิจกรรมแห่งความสุขและรอยยิ้มของ "เมืองไทย Smile Club" ไว้ต้อนรับสมาชิกเมืองไทย Smile Club โดยสามารถตรวจสอบข้อมูลหรือคะแนนสะสม Smile Point และนำคะแนนสะสม Smile Point แลกรับของที่ระลึก อีกทั้งลูกค้าเมืองไทยประกันชีวิตสามารถกรอกใบสมัครสมาชิกเมืองไทย Smile Club หรือ ปรับปรุงข้อมูลส่วนตัวสมาชิกเมืองไทย Smile Club เพื่อร่วมกิจกรรมและแลกรับสิทธิประโยชน์ต่างๆ นอกจากนี้บริษัทฯ ยังได้จัดเตรียมโปรโมชั่นและกิจกรรมความบันเทิงไว้อย่างมากมาย

หมายเหตุ :

- การพิจารณารับประกันเป็นไปตามหลักเกณฑ์ของบริษัทฯ

- เงื่อนไขและข้อยกเว้นเป็นไปตามที่ระบุในกรมธรรม์

*เป็น % ของจำนวนเงินเอาประกันภัย ณ วันเริ่มสัญญา

(1)เบี้ยประกันภัยของสัญญาประกันภัยนี้สามารถนำไปใช้สิทธิหักลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา ตามประกาศอธิบดี กรมสรรพากรเกี่ยวกับภาษีเงินได้ ฉบับที่ 172

(2)ผู้ซื้อต้องแถลงเกี่ยวกับสุขภาพในใบคำขอเอาประกันภัย และการแถลงสุขภาพเป็นปัจจัยหนึ่งในการพิจารณารับประกันภัยหรือพิจารณาจ่ายเงินตามสัญญาประกันภัย

(3)เฉพาะผู้เอาประกันภัยอายุ 20 – 59 ปี โดยให้ความคุ้มครองถึงครบอายุ 60 ปี

คำเตือน ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครองและเงื่อนไขก่อนการตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital