เคทีซีเฟ้นหาสมาชิกบัตรนักเดินทาง 3 ทีม ร่วมกิจกรรม KTC Real Team ครั้งที่ 47: ซินจ่าวเวียดนาม สัมผัสเสน่ห์ 3 เมืองงาม

ศุกร์ ๐๕ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๓:๓๓
"เคทีซี" หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) เปิดรับสมัครสมาชิกบัตรฯ นักรีวิว 3 ทีม ที่มีใจรักในการท่องเที่ยวเดินทาง ร่วมกิจกรรม KTC Real Team ครั้งที่ 47: ซินจ่าวเวียดนาม สัมผัสเสน่ห์ 3 เมืองงาม ฮานอย โฮจิมินห์และดานัง โดยผู้ที่ได้รับคัดเลือก 3 ทีม (มีผู้ติดตามได้ทีมละ 1 ท่าน) แยกเดินทางไปทีมละเมือง ทุกทีมสามารถท่องเที่ยวแบบอิสระ 3 วัน 2 คืน โดยสายการบินเวียดเจ็ท แอร์ และเข้าพักที่โรงแรมสุดหรูในเครือ Accor ซึ่งรวมของรางวัลทั้งสิ้นมูลค่ากว่า 100,000 บาท คือ ทีมที่ 1 โฮจิมินห์ ทีมที่ 2 ฮานอย และทีมที่ 3 ดานัง พร้อมกลับมาโพสต์ภาพและรีวิวความประทับใจในการเดินทางบนเว็บไซต์ KTC World โซเชียลมีเดีย หรือบล็อกส่วนตัวของแต่ละคน

สมาชิกบัตรเครดิตเคทีซี สามารถสมัครเข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าวได้ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม – 21 ตุลาคม 2561 โดยมีกติกาในการร่วมกิจกรรม คือ 1) ผู้สมัครต้องเป็นสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซี ที่ยังคงสถานะปกติ และ 2) ส่งใบสมัครโดยแนบลิงค์ตัวอย่างผลงานการรีวิวในการท่องเที่ยวเดินทางบนเว็บไซต์ โซเชียลมีเดีย รวมถึงบล็อกต่างๆ พร้อมเหตุผลหรือแรงบันดาลใจในการร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ ส่งมาที่ http://bit.ly/KTCRealTeam47 โดยจะประกาศผลวันที่ 30 ตุลาคม2561 ผ่านเว็บไซต์ www.ktworld.co.th และสามารถกำหนดวันเดินทางได้ระหว่างวันที่ 1 พฤศจิกายน – 30 พฤศจิกายน 2561

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ KTC PHONE 02 123 5050 หรือ เว็บไซต์ www.ktcworld.co.th และhttp://bit.ly/KTCRealTeam47

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้