กลุ่ม efin เสริมแกร่งด้านการลงทุน จัดงานสัมมนา “BETTER TRADE 2018” 3 พ.ย. นี้

อังคาร ๐๙ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๕๑
กลุ่ม efin เตรียมเปิดฉากสุดยอดงานสัมมนาด้านการลงทุนแห่งปี "Better Trade 2018 : โอกาส หรือ อากาศ" ที่รวบรวมเหล่ากูรู และแฟนเพจด้านการลงทุนชื่อดังมากมาย มาร่วมแชร์ความรู้ เจาะลึกธุรกิจที่น่าสนใจ พร้อมทั้ง นักวิเคราะห์ชั้นนำของเมืองไทย ที่จะมาวิเคราะห์ตลาดหุ้น และ Fund Flow โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างความแข็งแกร่งและเตรียมความพร้อมด้านการลงทุนอย่างมืออาชีพ นอกจากนี้ มีกิจกรรมดีๆ จากบูธพันธมิตร ตอกย้ำ งานสัมมนาด้านการลงทุนที่ครบเครื่องที่สุด !!! เตรียมจัดพอร์ตรับกำไรขาขึ้นได้แล้วที่งานนี้ พบกันวันเสาร์ที่ 3 พ.ย. 61 ที่โรงภาพยนตร์สยามภาวลัย รอยัล แกรนด์เธียเตอร์ ชั้น 6 สยามพารากอน

นายพรเลิศ เตชะรัตโนภาส ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ออนไลน์แอสเซ็ท จำกัด หรือ กลุ่มธุรกิจ efin กล่าวว่า บริษัทฯ เป็นหนึ่งในผู้นำธุรกิจการให้บริการข้อมูล และระบบข้อมูลข่าวสารการลงทุน แบบเรียลไทม์ตั้งแต่ปี 2544 โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ทำหน้าที่เป็นสื่อกลางในการเป็นแหล่งข้อมูลที่รวบรวมความรู้ด้านการลงทุน ผ่านเครือข่ายสื่อออนไลน์ ในรูปแบบของเว็บไซต์ที่รู้จักกันในนามอีไฟแนนซ์ไทยดอทคอม ตลอดจนการจัดงานสัมมนาให้ความรู้ในรูปแบบต่าง ๆ ด้วยความมุ่งมั่นที่จะผลักดันผู้ลงทุนในประเทศไทยให้มีความแข็งแกร่งและมีเครื่องมือสำหรับการลงทุนที่มีประสิทธิภาพ

สำหรับปีนี้ เตรียมเปิดฉากงาน "Better Trade 2018" สุดยอดงานสัมมนาด้านการลงทุนแห่งปี ภายใต้แนวคิด โอกาส หรือ อากาศ (เลิกสร้างวิมานในอากาศ เริ่มสร้างโอกาสในการลงทุน) จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 6 โดยกลุ่มเป้าหมายผู้ร่วมงาน ประกอบด้วย นักลงทุนและประชาชนทั่วไปที่สนใจในเรื่องเศรษฐกิจและการลงทุน หวังเป็นเวทีถ่ายทอดประสบการณ์ เพิ่มพูนความรู้ต่าง ๆ ในการวางแผนทางการเงิน และการสร้างแรงบันดาลใจ รวมถึง เพิ่มโอกาสการลงทุนจากกราฟเทคนิค และการแนะนำการลงทุนจากนักวิเคราะห์

โดยภายในงานได้รวบรวมเหล่ากูรู และแฟนเพจด้านการลงทุนชื่อดังมากมาย ได้แก่ เจ้าของเพจ Master pop คุณฐาวรา สิริพิพัฒน์ จะมาร่วมสร้างโอกาสการลงทุน, เพจ Finnomena คุณเจษฎา สุขทิศ นำเสนอวิธีการเลือกลงทุนในกองทุนรวม พร้อมแนะนำ LTF - RMF ส่งท้ายปี, เพจ ลงทุนศาสตร์ โดย ภก.กิตติศักดิ์ โภคา บอกเล่าถึงวิธีการหาหุ้นพื้นฐานดี ย่อมเป็นโอกาสในการลงทุน, ตามรอยนักลงทุนหุ้นคุณค่า โดย ดร.นิเวศน์ เหมวชิรวรากร ที่จะมาร่วมแชร์วิธีการมองหาหุ้นที่จะเปลี่ยนชีวิต และทำอย่างไรถึงจะเจอหุ้นเปลี่ยนชีวิตตัวต่อไปบ้าง สำหรับนักลงทุนที่ต้องการศึกษาวิธีสร้างโอกาสการทำกำไรจากกราฟเทคนิค โดย คุณวชิรเมษฐ์ ธเนศสถิตพงศ์ จะมาให้ข้อมูลฉบับเข้าใจง่าย เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการเทรดครั้งต่อไป

รวมทั้ง นักวิเคราะห์ชื่อดัง 3 คน 3 สไตล์ ได้แก่ คุณเผดิมภพ สงเคราะห์ บริษัทหลักทรัพย์ กสิกรไทย จำกัด (มหาชน) (KSEC), คุณณัฐวัฒน์ อ้นรัตน์ บริษัทหลักทรัพย์ ซีจีเอส-ซีไอเอ็มบี (ประเทศไทย) จำกัด (CGS-CIMB), คุณเทิดศักดิ์ ทวีธีระธรรม บริษัทหลักทรัพย์ เอเซีย พลัส จำกัด (ASP) ร่วมวิเคราะห์ตลาดหุ้นเพื่อหาโอกาสในการลงทุน และ ดร.วิศิษฐ์ องค์พิพัฒนกุล บริษัทหลักทรัพย์ ทรีนีตี้ จำกัด (TRINITY) ที่จะมาร่วมติดตามทิศทาง Fund Flow วิเคราะห์การเข้ามาซื้อขายหุ้นของนักลงทุนต่างชาติ เพื่อฉวยโอกาสการทำกำไรไปพร้อมๆ กัน

โดยงาน Better Trade 2018 : โอกาส หรือ อากาศ เตรียมจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 3 พฤศจิกายน 2561 ระหว่างเวลา 10.00 -18.00 น. ณ โรงภาพยนตร์สยามภาวลัย รอยัล แกรนด์เธียเตอร์ ชั้น 6 สยามพารากอน นักลงทุนที่สนใจสามารถลงทะเบียนได้แล้วตั้งแต่วันนี้ โดยสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.efinancethai.com/bt/

นายพรเลิศ กล่าวทิ้งท้ายว่า เราเป็นผู้นำสื่อออนไลน์ทางด้านข้อมูลข่าวสารการลงทุนของไทย ที่ได้รับความนิยมสูงสุดเป็นเจ้าแรกในประเทศ จัดงานสัมมนาสุดยิ่งใหญ่ประจำปี จากเสียงตอบรับดังเช่นการจัดงานสัมมนาในครั้งที่ผ่านมา จึงมั่นใจว่า ผู้เข้าร่วมงานในครั้งนี้ จะสามารถนำความรู้ไปต่อยอดด้านการลงทุนให้มีประสิทธิภาพ และนับเป็นการเฉลิมฉลองการก้าวสู่ปีที่ 18 ของอีไฟแนนซ์ไทยดอทคอม และบริษัท ออนไลน์แอสเซ็ท จำกัด ที่เป็นบริษัทของคนไทยและทีมงานของคนไทยอย่างแท้จริง

เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีไฟแนนซ์ กลุ่มบริษัทฯ ยังให้ความสำคัญในการพัฒนาเครื่องมือด้านการลงทุนในรูปแบบต่าง ๆ ให้สอดรับกับการเข้าสู่ยุคดิจิทัลที่เข้ามามีบทบาทในการลงทุนมากขึ้น ความก้าวหน้าของเทคโนโลยี เช่น AI , Robot ทำให้สามารถเข้าถึงข้อมูลได้อย่างรวดเร็ว เข้าใจลักษณะของธุรกิจ เงื่อนไขผลตอบแทน และความเสี่ยง ก่อนตัดสินใจลงทุน เพื่อให้นักลงทุนไทยมีเครื่องมือทันสมัย และสร้างโอกาสในการลงทุนได้จริง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4