ทีเอ็มบี ทัช (TMB TOUCH) ส่งภาพยนตร์โฆษณาล่าสุด ภายใต้แนวคิด “ยิ่งทัช ยิ่งได้มากกว่า” ชูจุดเด่นเป็นมากกว่าโมบายแบงก์กิ้ง แอปฯ ให้คุณได้มากกว่าแบบเหนือความคาดหมายในทุกวัน

อังคาร ๑๖ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๐๙:๐๓
ทีเอ็มบี ทัช (TMB TOUCH) เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา ชุดใหม่ "ยิ่งทัช ยิ่งได้มากกว่า" ตอกย้ำ ทีเอ็มบี ทัช โมบายแบงก์กิ้ง แอปพลิเคชัน ที่ไม่ใช่เป็นเพียงแอปที่ใช้โอน เติมเงิน หรือจ่ายบิล ทั่วไป แต่ยังให้สิทธิประโยชน์ที่ตอบสนองด้านไลฟ์สไตล์เพื่อให้ได้รับสิทธิประโยชน์ที่มากกว่าจากคะแนน WOW เพื่อใช้แลกของรางวัลโดนใจ เหนือความคาดหมายในทุกๆวัน สอดคล้องกับแนวคิดลูกค้าทีเอ็มบีต้องได้มากกว่า โดยในครั้งนี้สำหรับทีเอ็มบี ทัช (TMB TOUCH) ซึ่งจะเปรียบเสมือนประตูที่จะพาคุณเข้าสู่พื้นที่แห่งสิทธิประโยชน์ต่างๆ ที่เหนือความคาดหมาย ด้วยคะแนน WOW ที่ได้รับจากการทำธุรกรรมตามปกติ โดยคะแนนสะสมที่ได้รับก็สามารถเพื่อนำไปสร้างสิ่งมหัศจรรย์ด้วยตัวคุณเองได้ในทุกวัน โดยสิทธิประโยชน์จากคะแนนสะสมที่ได้รับจากการทำธุรกรรมผ่านทีเอ็มบี ทัช (TMB TOUCH) นั้น ครอบคลุมทั้งบัญชีเพื่อใช้ทีเอ็มบี ออลล์ ฟรี (TMB All Free) บัญชีเพื่อออม ทีเอ็มบี โน ฟิกซ์ (TMB No Fixed) และบัญชี ทีเอ็มบี เซฟวิ่ง แคร์ (TMB Savings Care)

ภาพยนตร์โฆษณาชุด "ยิ่งทัช ยิ่งได้มากกว่า" ความยาว 30 วินาที เป็นโฆษณาที่นำเสนอถึงสิทธิประโยชน์ของทีเอ็มบี ทัช (TMB TOUCH) และคะแนน WOW ที่มีเพียงลูกค้าทีเอ็มบีเท่านั้นที่จะสัมผัสได้ถึงสิ่งที่ได้รับมากกว่า โดยผลงานชิ้นนี้สร้างสรรโดยครีเอทีฟเอเจนซี Y&R หวังสื่อสารตอกย้ำว่าทีเอ็มบี ทัช (TMB TOUCH) โมบายแบงก์กิ้ง แอปพลิเคชันของทีเอ็มบี เป็นแอปพลิเคชันที่ให้ลูกค้าได้รับสิทธิประโยชน์ที่หลากหลายมากมายอย่างต่อเนื่อง ผ่านการสะสมคะแนน WOW ที่ลูกค้าทำธุรกรรมผ่านทีเอ็มบี ทัช (TMB TOUCH) ตอกย้ำแนวคิด Make THE Difference และบัญชีทีเอ็มบีเท่านั้นที่ให้คุณได้มากกว่า (Everyday Everyone Get MORE with TMB)

ภาพยนตร์โฆษณาชิ้นนี้ดำเนินเรื่องโดยการแสดงให้เห็นถึง การที่ลูกค้าของทีเอ็มบี จะได้รับสิทธิประโยชน์คุ้มค่ามากมายจากการใช้คะแนน WOW แลกรับของรางวัล เปรียบเสมือนชายหนุ่มมีเวทมนตร์เสกของรางวัลได้โดยง่าย เริ่มจากชายหนุ่มตัวแทนลูกค้าทีเอ็มบีใช้แอปพลิเคชัน ทีเอ็มบี ทัช (TMB TOUCH) ในการทำธุรกรรมแต่ละครั้งก็จะได้รับคะแนน WOW เข้ามาสะสมทันที ซึ่งสามารถนำคะแนน WOW แลกรับของตามความชอบและไลฟ์สไตล์ของตนเองไม่ว่าจะเป็นสิทธิประโยชน์ทั่วไปอาทิ อาหารและเครื่องดื่ม หรือใช้คะแนน WOW แลกบัตรชมภาพยนตร์ โดยชายหนุ่มเขย่าออกมาจากโทรศัพท์มือถือและไปกับหญิงสาว หรือแม้แต่ใช้คะแนน WOW แลกตั๋วเครื่องบิน โดยชายหนุ่มหยิบออกมาจากจอภาพยนตร์แล้วพาหญิงสาวไปนั่งด้วยกัน และจบด้วยการที่ชายหนุ่มสร้างความประทับใจให้หญิงสาวด้วยการเสกของรางวัลจากการโยนเหรียญ WOW ออกจากโทรศัพท์ไปให้ แสดงให้เห็นความพิเศษของการใช้ทีเอ็มบี ทัช (TMB TOUCH) ยิ่งทัช ยิ่งได้มากกว่า ติดตามชมภาพยนตร์โฆษณา "ยิ่งทัช ยิ่งได้มากกว่า" ได้แล้ววันนี้ ทั้งทางโทรทัศน์และสื่อออนไลน์ และที่ www.facebook.com/tmb

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้