บริษัท จีแคป ผู้ผลิตทองคำรางวัลเชิดชูพนักงานให้กับบริษัทปตท. 2 ปีซ้อน

อังคาร ๑๖ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๓๒
ผ่านไปด้วยความประทับใจและประสบความสำเร็จอย่างดีเยี่ยมอีกเช่นเคย ในการผลิตรางวัลเชิดชูพนักงานและของที่ระลึกเกษียณอายุปี 2561 ที่ทางบริษัท จีแคป จำกัด ได้รับความไว้วางใจให้เป็นผู้ผลิตทองคำแท่ง เพื่อเป็นรางวัลเชิดชูพนักงาน ให้กับทางบริษัท พีทีที โกลบอล เคมิคอล และบริษัท พีทีที โกลบอล กรีน เคมิคอล

คุณภาพของทองคำที่ได้มาตราฐานสากล กระบวนการผลิตที่ถูกต้องเที่ยงตรง และความรวดเร็วในการผลิต การันตีด้วยประสบการณ์ยาวนานกว่า 70 ปี ของบริษัท จีแคป จำกัด จึงทำให้ได้รับเลือกเป็นผู้ผลิตทองคำแท่งรางวัลเชิดชูพนักงานให้กับปตท. ถึง 2 ปีซ้อน

โดยทุกขั้นตอนผ่านการพิจารณาตรวจสอบและเพิ่มความมั่นใจให้กับทางบริษัทปตท. ด้วยการเปิดโรงงานให้เยี่ยมชม พร้อมนำส่งทองคำที่ทางบริษัท จีแคปผลิตขึ้น ส่งให้สถาบันวิจัยและพัฒนาอัญมณีและเครื่องประดับแห่งชาติ (องค์การมหาชน) ตรวจสอบและออกใบรับรองทองคำให้ทางบริษัท ปตท. และในวันส่งมอบทองคำ ทางบริษัทจีแคปยังแสดงความโปร่งใสด้วยการช่างน้ำหนักทองคำทุกแท่งก่อนบรรจุลงกล่องต่อหน้าคณะกรรมการบริษัทปตท.อีกขั้นตอนหนึ่งความประทับใจในสินค้าและบริการ คือ สิ่งที่ประเมินคุณภาพการผลิตและการบริการของบริษัท จีแคป จำกัด ได้เป็นอย่างดี และเกิดเป็นความคาดหวังที่จะได้ร่วมงานกันอีกในปีต่อๆ ไป ให้สำเร็จลุล่วงอย่างงดงามเช่นในปีที่ผ่านมา

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๙ ผู้บริหารเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ร่วมเปิดการแสดงแลกเปลี่ยนศิลปวัฒนธรรมพื้นบ้านนานาชาติ ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์มรดกโลกของไทย ในงาน International Folklore
๑๐:๓๐ คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรม มจพ. MOU โรงเรียนอนุราชประสิทธิ์ พัฒนาจัดกิจกรรมการเรียนรู้บูรณาการวิทยาศาสตร์ วิศวกรรม เทคโนโลยี
๑๐:๑๕ Lexar แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ PRO WORKFLOW และผลิตภัณฑ์อื่นๆ ในงาน NAB
๑๐:๔๒ CITE DPU ปูทางสู่ยุคข้อมูลขนาดใหญ่ จัดอบรม CKAN ตอบโจทย์ทุกอุตสาหกรรม
๑๐:๑๖ โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดย่านบางปู กับโครงการ โมติ ทาวน์ (สุขุมวิท - แพรกษา) ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น นอร์ดิก เริ่มต้นเพียง 2.69
๑๐:๑๕ CHINA ADMISSION DAY
๑๐:๔๕ สำนักงานทรัพย์สินพระมหากษัตริย์ เปิดประมูลสิทธิการเช่าอสังหาริมทรัพย์ ครั้งที่ 3/2567 จำนวน 17 อัตรา กรุงเทพมหานคร
๑๐:๔๖ โอซีซี ร่วมส่งมอบความสุขในวันสงกรานต์ ปี 2567
๑๐:๒๗ กรุงเทพโปรดิ๊วส นำระบบตรวจสอบย้อนกลับข้าวโพด หนุนปฏิบัติการ 9 มาตรการของรัฐบาล สู้วิกฤตฝุ่น PM 2.5 บูรณาการคู่ค้าพันธมิตร
๐๙:๔๙ การเคหะแห่งชาติ คิกออฟ กิจกรรม สำนักงานสีเขียว Green office