บริษัท Lava Performance Marketing นำมุมมองใหม่ ๆ จากจีน สู่การประชุมสุดยอดผู้ค้าธุรกิจ SiriusDecisions APAC Summit 2018

พฤหัส ๑๘ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๕๐
LavaPM เป็นผู้ให้การสนับสนุนระดับ Platinum สำหรับการประชุมสุดยอดผู้ค้าธุรกิจ SiriusDecisions APAC Summit 2018 ซึ่งจัดขึ้นที่ประเทศสิงคโปร์ เมื่อวันที่ 9 ตุลาคมที่ผ่านมา โดยมีผู้เข้าร่วมกว่า 200 คน จากนักการตลาดและผู้นำด้าน B2B ได้เข้าร่วม โดยหัวข้อการประชุมส่วนใหญ่เป็นการตอบสนองความท้าทายด้านการตลาด B2B เฉพาะด้านระดับภูมิภาค การปฏิบัติและนวัตกรรมใหม่ ๆ ในธุรกิจ B2B

นับตั้งแต่การจัดประชุมสุดยอดครั้งแรกในสิงคโปร์เมื่อปีที่แล้ว LavaPM มีบทบาทสำคัญในการทำตลาด B2B สำหรับตลาดที่ไม่ใช้ภาษาอังกฤษเป็นหลัก

ในปีนี้ LavaPM ได้แบ่งปันประสบการณ์จากผู้เชี่ยวชาญของบริษัทในหัวข้อ "การตลาด B2B ในจีนสู่ประเทศอื่น ๆ" ในสัมมนา มีผู้สนใจเข้ารับฟังเป็นจำนวนมาก และห้องประชุมเต็มไปด้วยนักการตลาดชั้นนำของภูมิภาคเอเชีย – แปซิฟิก และมีการตอบคำถามเกี่ยวกับการทำธุรกิจในประเทศจีนมากมาย

LavaPM ร่วมแบ่งปันประสบการณ์เกี่ยวกับการตลาดในประเทศจีน กับนักการตลาดชั้นนำของภูมิภาคเอเชีย – แปซิฟิก

นอกเหนือจากนี้ ยังมีการนำเสนอข้อมูลเจาะลึกและข้อมูลผู้บริโภคต่าง ๆ ที่ LavaPM วิเคราะห์จากฐานข้อมูลที่มี อีกทั้งยังมีการสาธิต MarTech Stack ที่เป็นเทคโนโลยีที่ LavaPM สร้างขึ้น เช่น LavaHEAT (TM) โดย LavaHEAT (TM) เป็นเทคโนโลยีทางการตลาดที่พัฒนาโดยบริษัทสำหรับตลาดที่ไม่ใช้ภาษาอังกฤษเป็นภาษาหลักในภูมิภาคเอเชีย โดยรวบรวมฐานข้อมูลออนไลน์และออฟไลน์เข้าไว้ด้วยกัน เพื่อใช้สำหรับการวิเคราะห์เชิงคาดการณ์ และสามารถแสดงผลข้ามช่องทาง ทำให้การสื่อสารกับกลุ่มลูกค้าเป้าหมายได้แม่นยำมากขึ้น และเป็นส่วนบุคคลมากขึ้น อีกทั้งยังช่วยให้นักการตลาดสามารถสร้างผลลัพธ์ทางธุรกิจที่ดีขึ้นได้

นอกจากนี้ Zoe Lou ประธานอำนวยการฝ่ายการตลาดบริษัท Cisco ประเทศจีน ได้เข้าร่วมบรรยายกับทาง LavaPM เพื่อบรรยายเรื่อง "การทำตลาดให้เติบโตในหลากหลายพื้นที่ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก" โดยเนื้อหาเป็นการแบ่งปันประสบการณ์ในเชิงปฏิบัติของเธอเกี่ยวกับวิธีที่ทีมงานของเธอ เพื่อแยกแยะตลาดจีนออกจากส่วนที่เหลือของภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก รวมถึงวิธีที่ทีมงานของเธอเอาชนะอุปสรรคที่เกิดขึ้นจากการที่ MarTech Stack ที่มีแนวโน้มที่จะไม่ทำงานในจีนซึ่งเป็นระบบนิเวศด้านการตลาดดิจิทัลและการตลาดส่วนตัว และไม่เหมือนใคร

ด้วยความรวดเร็วของวิวัฒนาการดิจิทัลและการนำไปใช้ในตลาดจีนได้สร้างแนวทางใหม่ ๆ ในการทำธุรกิจและปฏิสัมพันธ์กับลูกค้า ได้ยากโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพิจารณาถึงแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดในการทำตลาด B2B ที่ได้รับการพิสูจน์แล้วและการใช้ประโยชน์สูงสุดจากระบบนิเวศในประเทศเพื่อเพิ่มความสำเร็จในตลาดจีน LavaPM มุ่งมั่นที่จะเป็นส่วนสำคัญในการช่วยนักการตลาดให้ผลลัพธ์ทางธุรกิจที่สามารถวัดผลได้ในประเทศจีนและส่วนที่เหลือของเอเชียที่ไม่ใช่ภาษาอังกฤษ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเข้าชมที่ www.lavapm.com และติดตาม "LavaPM" บนเฟซบุ๊ก

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20181017/2270573-1-a

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20181017/2270573-1-b

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๘:๕๘ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับร้านตัดผมเด็ก Chic Kids Salon โดยช่างมากประสบการณ์
๐๘:๒๗ ม.พะเยา ลงพื้นที่จัดกิจม.พะเยา ลงพื้นที่จัดกิจกรรมสภากาแฟสัญจร แลกเปลี่ยนเรียนรู้กับเครือข่ายสื่อมวลชนและผู้นำชุมชน ครั้งที่ 2กรรมสภากาแฟสัญจร แลกเปลี่ยนเรียนรู้กับเครือข่ายสื่อมวลชนและผู้นำชุมชน
๐๘:๒๗ 39Ramen แฟรนไชส์กระแสแรง ตั้งเป้าขยาย 70 สาขา แชร์ส่วนแบ่ง 10% ตลาดราเมน
๐๘:๕๘ อิ่มอร่อยแบบไม่อั้นกับ 'ออล ยู แคน อีท' โปรโมชัน ณ ห้องอาหาร เอราวัณ ที รูม
๐๘:๒๙ OR คว้า 5 รางวัล ในงาน 2023-2024 Thailand's Most Admired Brand ตอกย้ำความเป็นแบรนด์ที่ผู้บริโภคไว้วางใจมากที่สุด
๐๘:๑๘ เบเยอร์ คว้ารางวัล 2023-2024 Thailand's Most Admired Company ตอกย้ำความเป็นหนึ่งในสีนวัตกรรมครองใจผู้บริโภค
๐๘:๓๒ เปิดตัว เครื่องเขียนดั๊บเบิ้ล เอ คอลเลคชั่นใหม่สุดน่ารัก Double A x BearPlease
๐๘:๕๘ กทม.เร่งจัดหาจุดจอดเรือเก็บขยะในแม่น้ำเจ้าพระยา
๐๘:๕๑ ดร. ไฮจีน ร่วมภาครัฐ รับมือ PM 2.5
๐๘:๓๖ กทม.แจงแนวทางจัดซื้ออาหาร-ดูแลสุนัขที่ศูนย์พักพิงฯ จ.อุทัยธานี ผลสุ่มตรวจคุณภาพอาหารผ่านเกณฑ์ที่กำหนด