แอรอน ซิสเต็ม (Everycoin) จับมือกระดานเทรดระดับโลก พร้อมพัฒนาแพลตฟอร์มทางการเงินร่วมกับ FLETA บุกตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

พฤหัส ๑๘ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๓:๒๙
บริษัท แอรอน ซิสเต็ม จำกัด (Aaron System) ผู้ดำเนินธุรกิจแพลตฟอร์มทางการเงินยุคใหม่ด้วย "เอเวอรี่ คอยน์" (Everycoin) ได้ทำสัญญากับ IDAX.MN ศูนย์ซื้อขายแลกเปลี่ยนสินทรัพย์ดิจิทัลยักษ์ใหญ่อันดับ 10 ของโลก พร้อมลงนาม MOU กับ FLETA เพื่อประยุกต์ใช้เทคโนโลยีบล็อกเชนชั้นนำ ที่สามารถยืนยันการทำธุรกรรมในแบบเรียลไทม์ได้มากถึงสิบล้านรายการต่อวินาที

นายแอรอน จิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านการเงิน บริษัท แอรอน ซิสเต็ม จำกัด (Aaron System) ผู้ดำเนินธุรกิจแพลตฟอร์มและระบบนิเวศน์ทางด้านการเงินยุคใหม่ภายใต้เทคโนโลยีบล็อกเชน เปิดเผยอย่างเป็นทางการว่า ล่าสุด "เอเวอรี่ คอยน์" (Everycoin) สกุลเงินหลักของแพลตฟอร์ม "แอรอน ซิสเต็มส์" ที่มีการเชื่อมต่อระหว่าง แทบิเพย์ (TabiPay) ซึ่งมีความหมายมาจากไทยบาท ได้ทำการลงนามในสัญญาความร่วมมือกับ IDAX (www.idax.mn) ศูนย์ซื้อขายแลกเปลี่ยนสินทรัพย์ดิจิทัลระดับโลก เพื่อนำเหรียญ "เอเวอรี่ คอยน์" (Everycoin) เข้าทำการซื้อ ขายในกระดานเทรดแล้ว โดยมีความมุ่งหวังเพื่อสร้างรากฐานทางการเงินในระดับสากล ภายใต้การให้บริการที่ปลอดภัย โดยผู้ใช้บริการสามารถเปิดบัญชี และรับบริการทางการเงินฟรี ผ่านแพลตฟอร์มของแอรอน ซิสเต็มส์

"การที่บริษัทฯ บรรลุข้อตกลงในการนำเหรียญ "เอเวอรี่ คอยน์" (Everycoin) เข้าซื้อขายในกระดานเทรด IDAX จะทำให้ทุกคนสามารถทำการถือครองเหรียญได้ง่ายและสะดวกมากขึ้น อีกทั้งกระดานเทรด IDAX ก็เป็นกระดานเทรดที่มีชื่อเสียง มีมูลค่าการซื้อ ขายต่อวันสูงสุดเป็นอันดับ 10 ของโลก นอกจากนี้ เรายังได้มีการหารือร่วมกับกระดานเทรดอื่น ๆ เพื่อเตรียมความพร้อมในการรุกตลาดภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รวมไปถึงประเทศจีน ญี่ปุ่น และเกาหลี โดยทางบริษัทฯ ได้มีการพัฒนา Mainnet Blockchain ร่วมกับ FLETA อีกด้วย" นายแอรอน จิน กล่าว

นอกจากที่แพลตฟอร์มของแอรอน ซิสเต็มส์ ที่สามารถให้บริการทางด้านการเงินแล้ว ตัวระบบยังได้รับการพัฒนาร่วมกับ FLETA เพื่อสร้างระบบบล็อกเชนที่สามารถใช้งานได้ง่ายในชีวิตจริง ขจัดปัญหาการยืนยันธุรกรรมที่ต้องใช้เวลานาน และมูลค่าที่มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลาออกไป โดยอาศัยการเชื่อมโยงระหว่าง Everycoin และ TabiPay ซึ่งเป็นเหรียญที่มีมูลค่าคงที่ภายใต้แพลตฟอร์มเอง ซึ่งในปัจจุบัน แอรอน ซิสเต็มส์ กำลังเริ่มต้นให้บริการที่ประเทศไทย และเตรียมขยายพื้นที่การให้บริการไปกว่า 10 ประเทศ โดยมุ่งเน้นประเทศในแถบตะวันออกเฉียงใต้เป็นหลัก

ทั้งนี้ Fleta เป็นแพลตฟอร์มสากล ที่สามารถยืนยันการทำธุรกรรมได้มากถึงสิบล้านรายการต่อวินาทีแบบเรียลไทม์ ด้วยเทคโนโลยีใหม่ที่เรียกว่า Proof of Formulation (PoF) และ Multi-Chain จึงทำให้สามารถรองรับจำนวนการทำธุรกรรมที่เพิ่มขึ้นได้อย่างอิสระ และสามารถแก้ไขปัญหาต้นทุนค่าใช้จ่ายที่บานปลายได้ โดยเดือนตุลาคม 2561 นี้ FLETA กำลังวางแผนที่จะทดสอบระบบเป็นการภายใน และจะเปิดให้สาธารณะชนร่วมทดสอบได้ภายในสิ้นปีนี้

"แพลตฟอร์มแอรอน มุ่งเน้นให้บริการด้านการธนาคารสำหรับ บุคคลที่ประสบปัญหาในการเข้าถึงบริการทางการเงินของโลกยุคปัจจุบัน ซึ่งโครงการของ FLETA นั้นจะเป็นพื้นฐานสำคัญในการช่วยให้เราบรรลุเป้าหมายและวิสัยทัศน์ ทั้งยังช่วยให้แพลตฟอร์มแอรอน เป็นแพลตฟอร์มการเงินที่มีความน่าเชื่อถือสูงมากอีกด้วย" นาย Aaron Jin ผู้บริหารของแพลตฟอร์มแอรอน กล่าวเพิ่มเติม

ทั้งนี้ "เอเวอรี่ คอยน์" (Everycoin) ได้ทำการเปิดขาย Pre-Sale รอบที่ 1 สามารถระดมทุนได้แล้วกว่า 19,000 อีเทอร์เรียม และกำลังจะเปิดขาย Pre-Sale รอบที่ 2 ในวันที่ 22 กันยายน 2561 โดยเพิ่มจำนวนโทเคนโบนัสอีก 25% แก่ผู้ซื้อภายในวันที่ 20 ตุลาคม 2561

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเข้าชมที่ www.everycoin.io

เกี่ยวกับแอรอน ซิสเต็ม

แอรอน ซิสเต็ม บริษัทก่อตั้งขึ้นที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ในปี 2557 โดยปัจจุบันมีสมาชิกราว 1 แสนคนในอเมริกา จีน เกาหลี ฟิลิปปินส์ เวียดนาม และไทย ซึ่งพัฒนาและดำเนินการระบบ "แทบิเพย์" โดยเปิดตัวระบบที่พัฒนาขึ้นใหม่ โดยช่วงต้นปีที่ผ่านมาบริษัทพัฒนาระบบเทคโนโลยีบล็อกเชนสำหรับแอรอน แพลตฟอร์มเสร็จสิ้น และได้มีการจัดตั้งบริษัท แอรอน ซิสเต็ม จำกัดในประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้