DDD ส่งซิกไตรมาส 4/61 สดใส เดินหน้าเข้าช่วงไฮซีซั่น รับผลบวกช่วงท่องเที่ยว

พุธ ๒๔ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๓๐
"ดู เดย์ ดรีม" แย้มผลงานช่วงไตรมาส 4/61 ฟื้นตัว ลุยเข้าสู่ช่วงไฮซีซั่น พร้อมโชว์ผลิตภัณฑ์ใหม่ "NAMU LIFE SNAILWHITE ICY MASK" มาส์กเนื้อเกล็ดหิมะ ดึง"ญาญ่า อุรัสยา" เป็นพรีเซนเตอร์ เข้าร่วมโปรโมท

นายปิยวัชร ราชพลสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่สายงานบัญชีและการเงิน บริษัท ดู เดย์ ดรีม จำกัด (มหาชน) หรือ DDD เจ้าของแบรนด์ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวสเนลไวท์ เปิดเผยว่า แนวโน้มผลการดำเนินงานในช่วงไตรมาส 3/61 ยังมองว่าจะชะลอตัวต่อเนื่องจากไตรมาส2/61 รวมถึงจำนวนนักท่องเที่ยวจีนที่ลดลง และเป็นช่วงโลว์ซีซั่นของธุกิจ รวมทั้งได้รับผลกระทบกรณี เมจิกสกิน ที่ส่งผลกระทบต่อช่องทางการจำหน่ายสินค้าในประเทศ

อย่างไรก็ตามคาดว่าในช่วงไตรมาส 4/61 ผลประกอบการของบริษัทจะเริ่มปรับตัวดีขึ้น เพราะว่าสถานการณ์ในประเทศจะเริ่มปรับตัวดีขึ้น หลังจากบริษัทเขาไปทำตลาดเพิ่มเติม เพื่อทดแทนช่องทางการจำหน่ายเดิม รวมทั้งในช่วงไตรมาส4/61ยังเป็นช่วงไฮซีซั่นของการท่องเที่ยวไทย และนักท่องเที่ยวชาวจีนเริ่มทยอยเดินทางกลับมา ส่งผลให้รายได้กลับมาฟื้นตัวอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้บริษัทได้มีการเปิดตัวออกผลิตภัณฑ์ใหม่ "NAMU LIFE SNAILWHITE ICY MASK" มาส์กเนื้อเกล็ดหิมะ พร้อมดึงพรีเซนเตอร์ "ญาญ่า อุรัสยา" เข้ามาร่วมโปรโมทผลิตภัณฑ์ใหม่

ขณะที่ก่อนหน้านี้บริษัทได้มีการส่งแบรนด์ผลิตภัณฑ์รักษาสิว Oxe'Cure โดยได้จับมือร่วมกับบริษัท ดีเคเอสเอช (ประเทศไทย) จำกัด ให้เป็นผู้กระจายเข้าสู่ร้านค้าทั่วประเทศ โดยตั้งเป้า10,000 ร้านค้าภายในปี 2562 บริษัทคาดว่าการกระจายสินค้าสู่ร้านค้าทั่วประเทศ ผ่านพันธมิตรที่มีศักยภาพอย่าง DKSH จะเป็นปัจจัยหลักที่จะสามารถดันยอดขายของ Oxe'cure ให้เป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ได้

สำหรับตลาดต่างประเทศหลังจากบริษัทฯได้เข้าร่วมทุนกับบริษัทในฟิลิปปินส์ โดยใช้ชื่อบริษัท Do Day Dream KCA PhilippinesCorporation รวมถึงได้จับมือกับ "คริส อากีโน" เจ้าแม่แห่งวงการสื่อที่ฟิลิปปินส์ โดยที่ผ่านมาสินค้าของบริษัทมีผู้นำเข้าไปจำหน่าย ซึ่งไม่ใช่ผู้จำหน่ายสินค้าของบริษัทอย่างเป็นทางการ และบริษัทไม่เคยเข้าไปทำการตลาดในประเทศฟิลิปปินส์ โดยหลังจากได้ร่วมลงทุนบริษัทคาดว่าจะสามารถบุกตลาดอย่างจริงจัง รวมทั้งจะเริ่มเข้าไปทำการตลาดเพื่อให้เข้าถึงผู้บริโภค โดยตั้งเป้าว่าจะสามารถครองส่วนแบ่งทางการตลาดในกลุ่มผลิตภัณฑ์บำรุงผิวได้ภายใน 5 ปี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ