LJZ Capital จัดการประชุม "LJZ Branding Strategy and Financing Conference" ที่เซี่ยงไฮ้

พฤหัส ๒๕ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๓๑
"LJZ Branding Strategy and Financing Conference" ได้จัดขึ้นที่มหานครเซี่ยงไฮ้เมื่อวันที่ 19 ตุลาคม 2561 โดย LJZ Capital บริษัทด้านการจัดการลงทุนชั้นนำซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านทรัพย์สินสกุลเงินคริปโต ซึ่งมุ่งมั่นที่จะส่งมอบผลตอบแทนที่ปรับด้วยค่าความเสี่ยงให้กับโครงการบล็อกเชน, กองทุนโทเคน, นักขุด, สถาบันการเงินแบบดั้งเดิม และกลุ่มบุคคลผู้มีสินทรัพย์สูง ด้วยการดำเนินธุรกิจในสิงคโปร์, ซิลิคอน วัลเลย์ และทั่วโลก ทางบริษัทได้มอบผลตอบแทนให้กับผู้ถือสินทรัพย์ดิจิทัล ผ่านการพัฒนาอัลกอรึธึมการซื้อขายที่เป็นระบบในตลาดแลกเปลี่ยนสกุลเงินคริปโตระดับโลก อีกทั้งยังได้จับมือเป็นพันธมิตรกับแพลตฟอร์มแลกเปลี่ยนสกุลเงินคริปโตอันเป็นกลยุทธ์หลักของบริษัท โดยภายในงานประชุม มร.แจ็ค โจว (Jack Zhou) ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ LJZ Capital ได้ประกาศว่า ทางบริษัทได้จับมือเป็นพันธมิตรด้านการลงทุนกับ IDG Capital Partners และ BITMAIN

นอกจากนี้ มร.โจวยังได้บอกเล่าเกี่ยวกับ LJZ Capital ซึ่งทีมวางแผนกลยุทธ์เชิงปริมาณของแบรนด์ได้เป็นผู้รับผิดชอบการทำธุรกรรมด้วยสกุลเงินดิจิทัลทั่วโลกกว่า 2% และสามารถมอบบริการเสริมเชิงปริมาณสำหรับสกุลเงินดิจิทัลกว่าร้อยสกุลเงิน นอกจากนี้ ทางบริษัทยังมีผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับสกุลเงินดิจิทัลอีกหลากหลายประเภท อาทิ ตราสารทางการเงินและผลิตภัณฑ์นอกกลุ่มตราสารทางการเงิน, ตราสารอนุพันธ์สกุลเงินดิจิทัล และบริการบริหารสินทรัพย์เพื่อองค์กรและสกุลเงินเฉพาะกลุ่ม

การประกาศกลยุทธ์ใหม่มุ่งเน้นไปที่การสร้างชื่อเสียงให้ LJZ Capital ก้าวขึ้นเป็นบริษัทจัดการสินทรัพย์ดิจิทัลระดับท็อปของโลก เพื่อลงทุนในอุตสาหกรรมบล็อกเชน และพัฒนาระบบนิเวศสกุลเงินดิจิทัล โดย LJZ Capital ได้เดินหน้าค้นหาวิธีการลงทุนอย่างเป็นระบบ เพื่อมอบผลตอบแทนที่น่าพึงพอใจให้กับผู้ถือทรัพย์สินในรูปแบบดิจิทัล ทุกสิ่งทุกอย่างของ LJZ Capital ก่อกำเนิดขึ้นมาจากข้อมูล เช่นเดียวกับผลิตภัณฑ์การลงทุนทุกชนิดที่ผ่านกระบวนการออกแบบ ปรับปรุง ทดสอบ และได้รับการรับรองคุณภาพก่อนนำไปใช้งานภายใต้หลักเกณฑ์และกระบวนการอันเข้มงวด จากการใช้กลยุทธ์การซื้อขายในตลาดผ่านแพลตฟอร์มการซื้อขายข้ามแพลตฟอร์ม (cross-trading), การทำกำไรของส่วนต่างราคา (arbitrage) ของพอร์ตการซื้อขายที่มีความถี่ระดับกลางจนถึงระดับสูง, การติดตามแนวโน้มประจำวันและกลยุทธ์ด้าน AI รวมถึงการสร้างอัลกอริธึมระดับสูงสำหรับกลยุทธ์ที่เฉพาะเจาะจงผ่านการวิจัย, การเรียนรู้จากการแบ่งตลาดแบบดั้งเดิม และกลยุทธ์การติดตามแนวโน้มความถี่ระดับต่ำของการใช้งานเชิงปริมาณระดับปัจจัยพื้นฐาน LJZ Capital ออกแบบและมอบผลิตภัณฑ์การลงทุนทรัพย์สินที่มีความล้ำสมัยเพื่อนักลงทุนที่ชื่นชอบรูปแบบความเสี่ยงที่แตกต่างกัน ด้วยการสร้างสมดุลระหว่างศักยภาพและความสามารถในการทำกำไร โดยระบบติดตามแบบ 24 ชั่วโมงของ LJZ Capital ถูกออกแบบมาเพื่อตามติดความเสี่ยงในการลงทุน และป้องกันการกระทำใด ๆ ที่อาจส่งผลกระทบต่อผลตอบแทนของนักลงทุน

LJZ Capital จะเปิดตัวผลิตภัณต์การลงทุนแบบ passive ในอนาคต โดยทางบริษัทได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ "Smart beta" ซึ่งออกแบบตามหลักการจากหลายปัจจัยในสกุลเงินดิจิทัล เพื่อเพิ่มความสามารถในการทำกำไรให้กับนักลงทุนสกุลเงินดิทัล พร้อมเปิดโอกาสใหม่ ๆ ให้อุตสาหกรรมการเงินดิจิทัล

ผู้เชี่ยวชาญที่ขึ้นกล่าวแสดงความเห็นในงานนี้มาจากทั้งภาคการเงินแบบดั้งเดิมไปจนถึงผู้คร่ำหวอดในแวดวงบล็อกเชน โดยเหล่าผู้เชี่ยวชาญได้มาร่วมนำเสนอมุมมองเกี่ยวกับการพัฒนาเศรษฐกิจมหภาคและอุตสาหกรรมบล็อกเชนในอนาคตจากทั้งมุมมองของภาคการเงินแบบดั้งเดิมและบล็อกเชน

มร. เป่า เจิงจ้าว (Bao Chengchao) หัวหน้าฝ่ายกลยุมธ์จากสถาบัน Changjiang Securities Research Institute ได้เสนอการวิเคราะห์ที่แตกต่าง รวมถึงความคิดเห็นเกี่ยวกับเศรษฐศาสตร์มหภาคในปัจจุบัน ขณะที่มร.จาง หวั่นเฉิง (Zhang Wancheng) อดีตผู้อำนวยการของสถาบันวิจัย WorldQuant ได้กล่าวถึงนิยามของตลาดสกุลเงินดิจิทัลจากมุมมองแบบดั้งเดิม ส่วนศาสตราจารย์หลิว จางหยง (Liu Changyong) ด็อกเตอร์จากคณะเศรษฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยปักกิ่ง และผู้ก่อตั้ง Zhimi University ก็ได้อธิบายถึงวิทยาการเข้ารหัสและเศรษฐกิจเชิงลึก

นอกเหนือจากการประกาศกลยุทธ์ด้านการเงินของ LJZ Capital แล้ว การประชุมครั้งนี้ยังเปิดโอกาสให้บุคคลในแวดวงบล็อกเชนได้แลกเปี่ยนความคิดเห็นกันอีกด้วย

LJZ Capital มอบผลตอบแทนให้กับผู้ถือครองสกุลเงินดิจิทัล รวมถึงสร้างสภาพคล่องให้กับโครงการต่างๆ เพื่อเดินหน้าพัฒนาระบบนิเวศบล็อกเชน

อีเมล: [email protected]

เว็บไซต์: www.ljzcapital.net

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20181024/2278054-1

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ