ME by TMB ผนึกเอฟดับบลิวดี ขายประกัน ME SURE ผ่าน Mobile Banking รายแรกของไทย ส่งประกันมอร์ เซฟวิ่งส์ 10/5 ตอบโจทย์ยุคดิจิทัล สะดวก ง่าย พร้อมผลตอบแทนสูง พร้อมสร้างความมั่นใจในความปลอดภัยของข้อมูลลูกค้าด้วย ISO/IEC 27001:2013

ศุกร์ ๒๖ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๒๖
ME by TMB จับมือเอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต เปิดบริการทางการเงินใหม่ ประกัน ME SURE นำร่องขายประกันชีวิตผ่านแอพพลิเคชั่นเป็นรายแรกของไทย สะดวก ง่าย พร้อมคุ้มครองทันที ส่งประกันสะสมทรัพย์มอร์ เซฟวิ่งส์ 10/5 ชำระเบี้ยระยะสั้นแค่ 5 ปี คุ้มครองชีวิต 10 ปี รับเงินคืน 4 % ของทุนประกันทุกปี ใช้ลดหย่อนภาษีได้ พร้อมจัดโปรโมชั่นพิเศษรับเงินคืนสูงสุด 10,000 บาท

ดร.เบญจรงค์ สุวรรณคีรี หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหาร ME by TMB เปิดเผยว่า "ในปีนี้ ME by TMB ได้พัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนยุคดิจิทัล ภายใต้คอนเซปต์ "ME is MORE ลูกค้า ME ได้มากกว่าเสมอ" ล่าสุดได้เปิดบริการประกัน ME SURE โดยมีคอนเซปต์ของความคุ้มครอง และให้ผลตอบแทนที่มากกว่า ประเดิมร่วมมือกับ เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต นำเสนอขายผลิตภัณฑ์แรกคือ ประกันสะสมทรัพย์ มอร์ เซฟวิ่งส์ 10/5 มีจุดเด่นคือ สะดวกซื้อง่ายผ่านแอพพลิเคชั่นของ ME by TMBคุ้มครองทันทีที่ซื้อ และมีโปรโมชั่นพิเศษรับเงินคืนสูงสุด 10,000 บาท สำหรับลูกค้า 500 ท่านแรกที่ซื้อประกันภายในสิ้นปี และเงินจะคืนเงินเข้าบัญชี ME SAVE ทันทีเพื่อรับดอกเบี้ยสูงถึง 1.7% ต่อปี ทั้งนี้คาดว่าจะเสนอขายได้ในสัปดาห์แรกของเดือนพฤศจิกายน 2561"

สำหรับกลุ่มเป้าหมายจะแบ่งเป็นสองกลุ่มคือ กลุ่มลูกค้าปัจจุบันที่มีบัญชีเงินฝาก ME SAVE ส่วนอีกกลุ่มเป็นลูกค้าใหม่ที่ยังไม่มีบัญชีกับ ME เพียงเปิดบัญชี ME SAVE ก็สามารถซื้อประกันชีวิตผ่านแอพพลิเคชั่น ME by TMB ได้ทันที โดยการเสนอขายในช่วงสิ้นปีนี้ถือเป็นการออกมาทดลองตลาดก่อนสิ้นปี เพื่อรองรับผู้ที่ต้องการมองหาประกันชีวิตไปลดหย่อนภาษีโดยสามารถซื้อผ่านบัญชี ME SAVE และ ME MOVE หรือบัตรเครดิตของธนาคารใดก็ได้

"การเสนอขายผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตผ่านแอพพลิเคชั่น เป็นการปรับโมเดลการขายประกันรูปแบบเดิมๆ ที่ตัวแทนจะเป็นผู้นำเสนอให้ลูกค้า ซึ่งอาจจะตรงหรือไม่ตรงกับความต้องการก็ได้ แต่รูปแบบใหม่ธนาคารจะอยู่ในสถานะของผู้ให้ข้อมูลผลิตภัณฑ์ และลูกค้าจะเป็นผู้ตัดสินใจเลือกเอง ซึ่ง ME จะเป็นแบงก์แรกที่ให้ลูกค้าเลือกเอง ตามคอนเซปต์ของแบรนด์ ME ที่เป็น "Self-Service Banking to Get More" ดิจิทัลแบงก์ที่ให้คุณทำธุรกรรมการเงินด้วยตนเอง เพื่อผลตอบแทนที่มากกว่า" ดร.เบญจรงค์กล่าวทิ้งท้าย

ด้านบริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) โดยนางสาวปรมาศิริ มโนลม้าย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กล่าวว่า จากพฤติกรรมของคนในปัจจุบันที่มีการเปลี่ยนแปลงสู่การใช้เทคโนโลยีดิจิตอล บริษัทฯจึงได้พัฒนานวัตกรรมในการเป็น Digital Insurer โดยร่วมกับ ME by TMB ในการขายกรมธรรม์ประกันชีวิตผ่านระบบ Mobile Banking ของ ME by TMB ถือเป็นบริษัทประกันชีวิตรายแรกของไทยที่มีการขายผ่านแพล็ตฟอร์มนี้ ด้วยกรมธรรม์ประกันสะสมทรัพย์ มอร์ เซฟวิ่งส์ 10/5 ชำระเบี้ยประกันระยะสั้นเพียง 5 ปี แต่ได้รับความคุ้มครองถึง 10 ปี มีเงินคืน 4% ของทุนประกัน ตั้งแต่สิ้นปีกรมธรรม์ปีที่ 1 จนถึงสิ้นปีกรมธรรม์ปีที่ 10 และสิ้นปีกรมธรรม์ที่ 10 ได้รับเงินอีก 250% ของทุนประกันภัย ความคุ้มครองชีวิตสูงถึง 275% ของทุนประกัน เพื่อเพิ่มความสะดวกในการซื้อประกันชีวิตให้กับลูกค้า ME โดยเป็นแบบประกันที่เข้าใจง่าย ลูกค้าไม่ต้องตรวจสุขภาพ พร้อมศึกษาทำความเข้าใจผลประโยชน์ เงื่อนไขต่างๆได้ด้วยตัวเองและทำรายการซื้อได้เอง สมัครผ่านแล้วได้รับความคุ้มครองทันที และใช้สิทธิ์ลดหย่อนภาษีได้"

นอกจากนี้ เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต ได้ผ่านการรับรองตามมาตรฐาน ISO/IEC 27001:2013หรือ Information Security Management System (ISMS) เวอร์ชั่นล่าสุด เป็นมาตรฐานสากลที่มุ่งเน้นด้านการรักษาความปลอดภัยให้กับระบบสารสนเทศขององค์กรและใช้เป็นมาตรฐานอ้างอิงเพื่อเป็นแนวทางในการเสริมสร้างความมั่นคงปลอดภัยให้กับระบบสารสนเทศขององค์กร ซึ่งทางบริษัทมีความความพร้อมและความมั่นใจในการบริหารจัดการความปลอดภัยของข้อมูลลูกค้าที่ใช้บริการกับบริษัทฯ

"เอฟดับบลิวดีประกันชีวิต และ ME by TMB ได้ร่วมกันพัฒนาผลิตภัณฑ์และการบริการ เพื่อให้ลูกค้าของเราได้รับการบริการทางการเงินรูปแบบใหม่ที่จะเพิ่มทางเลือกการบริหารเงินครบวงจรมากขึ้น ซึ่งเหมาะสมกับยุคดิจิทัลทุกคนที่ต้องการความง่าย สะดวกสบาย ไม่ยุ่งยาก และสามารถบริหารจัดการการเงินได้อย่างดีเยี่ยม เราจึงนำเสนอผลิตภัณฑ์ผ่านช่องทางนี้ เพราะต้องการเปลี่ยนมุมมองของคนที่มีการประกันชีวิตให้เป็นเรื่องง่าย เพื่อเขาจะสามารถใช้ชีวิตได้มากกว่า" นางสาวปรมาศิริ กล่าวในตอนท้าย

เกี่ยวกับเอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต

บริษัทเอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เป็นบริษัทประกันชีวิตชั้นนำที่พร้อมให้บริการทั้งด้านผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตและผลิตภัณฑ์ทางการเงินเพื่อให้ลูกค้าได้เลือกตามความต้องการ โดยนำเทคโนโลยีที่ใช้งานง่ายมาเสริมการให้บริการแก่ลูกค้า รวมทั้งการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่เทคโนโลยีใหม่มาให้บริการ เพื่อให้ได้ตามเป้าหมายของกลุ่มเอฟดับบลิวดีที่ต้องการเปลี่ยนความรู้สึกของคนที่มีต่อการประกันชีวิต

ปัจจุบันเอฟดับบลิวดีประกอบธุรกิจอยู่ในฮ่องกง มาเก๊า ไทย ฟิลิปปินส์ อินโดนีเซีย สิงคโปร์ เวียดนาม และญี่ปุ่น

ดูข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ www.fwd.co.th หรือ www.facebook.com/FWD Thailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๗ JBC SPU จับมือ เอ็นเอ บางกอก MOU เปิดโอกาสแรงงานไทยในญี่ปุ่น! เรียน หลักสูตรทางไกล จบปริญญาตรี ภาษาญี่ปุ่นธุรกิจ พัฒนาฝีมือ ภาษา ธุรกิจ มุ่งสู่
๑๑:๒๐ MISS TEEN LGBT THAILAND 2024
๑๑:๑๓ เซ็นทาราชวนเที่ยวซัมเมอร์ มอบโปรแรงแซงคลื่นความร้อน ส่วนลดห้องพักสูงสุด 25% สำหรับสมาชิก CentaraThe1
๑๑:๕๒ ผื่นแดง เป็นขุย แสบคัน ระวังอาจเป็น โรคเซ็บเดิร์ม ภาวะเรื้อรังที่ทำเสียเซลฟ์ แพทย์ รพ.วิมุต แนะ รู้ทันปัจจัยเสี่ยง-รีบพบแพทย์
๑๑:๔๐ TEI เปิด 10 เรื่องต้องรู้ Green Chongqing การพัฒนานครฉงชิ่งสู่ความเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
๑๑:๒๔ VIENN RELOVED MARKET ตลาดแฟชั่นของ 'คนรักษ์โลกอย่างมีสไตล์' กิจกรรมแฟชั่นหมุนเวียนที่เดอะ ปาร์ค สร้างไลฟ์สไตล์แห่งความยั่งยืน
๑๑:๔๒ ถ่ายเป็นเลือด เจ็บปวดทรมาน ติ่งเนื้อยื่นออกมาบริเวณรูทวาร ริดสีดวงทวาร โรคฮิตที่หลายคนหวาดผวา
๑๑:๑๑ เทวิกา จิวเวลรี่ แก้ Pain Point ธุรกิจ ทำเครื่องประดับให้เป็นแฟชั่นสวมใส่ได้ทุกวัน เพิ่มแวลูสินค้าปั๊มยอดขายผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์
๑๑:๐๑ รีโว กรุ๊ป ขานรับมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ นำบ้านพร้อมอยู่ พร้อมโอน 3 โครงการคุณภาพมาจัดโปรราคาพิเศษสุด จองด่วน!
๑๑:๔๒ KTMS หุ้นฟอกเลือดด้วยเครื่องไตเทียม ระดับ TOP 3 ของประเทศ