คอยน์ แอสเซท เผยยอดเทรด JFIN Coin กระฉูด! หลังประกาศใช้ 'ป๋า’ และ 'JFIN Wallet’ อย่างเป็นทางการ

ศุกร์ ๒๖ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๕๑
บริษัท คอยน์ แอสเซท จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจศูนย์กลางในการซื้อขายแลกเปลี่ยนเงินดิจิทัล เผยภายหลังบริษัท เจ เวนเจอร์ส จำกัด หรือ JVC ผู้พัฒนาซอฟต์แวร์ และแอพพลิเคชั่นทางด้าน Fintech และลงทุนในธุรกิจ Startup ซึ่งเป็นบริษัทย่อยของ บริษัท เจ มาร์ท จำกัด (มหาชน) หรือ JMAR ได้ประกาศเปิดตัวแพลทฟอร์ม "ป๋า" และ "JFIN Wallet" เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ว่าทำให้เกิดปริมาณการซื้อขายแลกเปลี่ยน JFIN Coin บนกระดานคอยน์ แอสเซท เพิ่มขึ้น 12 เท่า จำนวนเหรียญที่มีการซื้อขายอยู่ที่ราว 371,000 เหรียญ ขณะที่ราคาของเหรียญก้าวขึ้นแตะที่ระดับราคาสูงสุดที่ 3.41 บาท ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา นอกจากนี้ยังมีการทดสอบระบบให้ผู้ถือเหรียญ JFIN Coin สามารถนำเหรียญมาใช้ซื้อสินค้าในร้านเจมาร์ทได้อีกด้วย

นายศิวนัส ยามดี ผู้ก่อตั้งบริษัท คอยน์ แอสเซท จำกัด กล่าวว่า "การเปิดตัวแพลทฟอร์มและการทดสอบระบบครั้งนี้ แสดงให้เห็นว่าผู้พัฒนา JFIN Coin มีความตั้งใจที่จะทำให้เหรียญดิจิทัลสามารถใช้ในการซื้อขายสินค้าได้จริงอย่างเป็นรูปธรรม เชื่อว่าหากมีการใช้งานอย่างเต็มรูปแบบ และเกิดเป็นอีโค ซิสเต็มของเหรียญ จะทำให้เกิดความต้องการ JFIN Coin มากยิ่งขึ้นไปอีก"

แพลตฟอร์ม "ป๋า" จะเป็นช่องทางการค้นหาสินเชื่อที่เหมาะสมกับความต้องการของผู้บริโภค ภายใต้ระบบดังกล่าว จะมีการประเมินเบื้องต้นว่าลูกค้าที่เข้ามาขอสินเชื่อมีคุณสมบัติหรือเข้าเงื่อนไขในการสมัครหรือไม่ จากนั้นลูกค้าจึงยื่นความประสงค์ และรอผลอนุมัติที่รวดเร็ว โดยผู้ที่สนใจสามารถใช้งานบนเว็บไซต์ https://www.ป๋า.com และดาวน์โหลดแอพพลิเคชัน "PAH" ผ่าน Google Play ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ โดยคาดว่าเพิ่มโอกาสในธุรกิจสินเชื่อออนไลน์ที่เชื่อมต่อให้ผู้กู้ที่มีศักยภาพสามารถกู้เงินได้ และคาดหวังว่า จะเพิ่มโอกาสให้บริษัท เจฟินเทค จำกัด บริษัทในกลุ่มเจมาร์ท เข้าถึงการให้บริการสินเชื่อของผู้กู้รายย่อยที่มีศักยภาพมากขึ้น

ขณะที่ "JFIN Wallet" เป็นกระเป๋าเงินออนไลน์ที่เป็น Cryptocurrency Wallet แรกของคนไทย โดยทีมพัฒนาของ JVC โดยในเฟสแรกนี้จะสามารถเก็บโทเคนดิจิทัลของ JFIN ไว้ในแอพพลิเคชั่นบนมือถือของผู้ถือได้

เกี่ยวกับบริษัทคอยน์ แอสเซท จำกัด

บริษัท คอยน์ แอสเซท จำกัด ก่อตั้งโดย นายศิวนัส ยามดี และผู้ร่วมก่อตั้งอีก 3 ท่าน ดำเนินธุรกิจเป็นศูนย์กลางในการซื้อขายแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิทัล (Exchange) ที่มีพันธมิตรมากมาย ทั้งในและต่างประเทศ ด้วยเงินจดทะเบียนที่ 50 ล้านบาท มุ่งหวังให้บริการที่เป็นมิตร แก่ผู้ที่สนใจใน คริปโตเคอเรนซี ภายใต้วิสัยทัศน์ "ศูนย์กลางซื้อ / ขาย / แลกเปลี่ยน Cryptocurrency ที่มีมาตรฐานดีที่สุดในอาเซียน"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้