ทีเอ็มบี ให้ลูกค้าสมัครบัตรเครดิต และสินเชื่อบุคคล ทีเอ็มบี ผ่าน ทีเอ็มบี ทัช ได้แล้ววันนี้

ศุกร์ ๒๖ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๕๐
ทีเอ็มบี หรือธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) มุ่งพัฒนาผลิตภัณฑ์ทางการเงินเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และความต้องการของลูกค้าอย่างต่อเนื่องภายใต้แนวคิดลูกค้าทีเอ็มบีต้องได้มากกว่า (Everyday Everyone Get MORE with TMB) โดยอำนวยความสะดวกลูกค้าให้สามารถสมัครใช้ผลิตภัณฑ์บัตรเครดิตได้ทั้งการขอสมัครบัตรใหม่ การขอสมัครบัตรเพิ่มเติม และรวมถึงสินเชื่อบุคคล ทีเอ็มบี แคชทูโก (Cash 2 Go) ผ่านทางทีเอ็มบี ทัช (TMB TOUCH) โมบายแบงก์กิ้งแอปพลิเคชันได้แล้วตั้งแต่วันนี้ เพียงกรอกแบบฟอร์ม ถ่ายรูปเอกสารประกอบในการสมัครแล้วอัพโหลดผ่านแอพได้ทันที ทุกที่ทุกเวลา

บัตรเครดิตทีเอ็มบี เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ของธนาคารเพื่อให้ บริการแก่ลูกค้ารายย่อย โดยได้สร้างจุดเด่นที่แตกต่างจากบัตรเครดิตรายอื่นๆ โดยมอบประสบการณ์ที่ลูกค้าทีเอ็มบี ต้องได้มากกว่า (Get MORE) ผ่านบัตรเครดิต 3 ประเภท ได้แก่ บัตรเครดิต ทีเอ็มบี โซ ฟาส (TMB So Fast) ที่จะทำให้ทุกการใช้จ่ายได้รับคะแนนสะสมเพิ่มขึ้นและเร็วกว่าบัตรอื่นๆ ในตลาด บัตรเครดิต ทีเอ็มบี โซ ชิลล์ (TMB So Chill) ได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียมการกดเงินสด 3% และบัตรเครดิตทีเอ็มบี โซ สมาร์ท (TMB So Smart) ที่จะได้รับเงินคืน 1% ทุกยอดใช้จ่าย โดยบัตรเครดิตทีเอ็มบีทั้ง 3 ประเภท ยังให้สิทธิประโยชน์ที่โดดเด่นกว่าบัตรเครดิตอื่นในท้องตลาด คือ ทีเอ็มบี โซ กู๊ด (TMB So GooOD) บริการแบ่งจ่ายยอดชำระ 0% 3 เดือน สำหรับทุกยอดการใช้จ่ายตั้งแต่ 1,000 บาทขึ้นไป ซึ่งลูกค้าสามารถทำรายการได้ด้วยตนเองตลอดเวลาผ่านทีเอ็มบี ทัช (TMB TOUCH) โดยไม่ต้องรอโปรโมชั่นอีกด้วย สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ TMB Contact Center โทร.1558 หรือ www.tmbbank.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital