สมาคมกองทุนสำรองเลี้ยงชีพ จัดสัมมนาเชิงปฏิบัติการเพื่อส่งเสริมองค์กรต่างๆ ให้จัดตั้งกองทุนสำรองเลี้ยงชีพเพื่อเป็นที่พึ่งในยามเกษียณอายุของพนักงาน ชื่อ PVD Grand Seminar หัวข้อ “เกษียณสุข..สังคมไทยได้อะไรจากกองทุนสำรองเลี้ยงชีพ ”

อังคาร ๐๖ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๗:๐๔
เพื่อส่งเสริมและกระตุ้นให้บริษัทที่ยังไม่จัดตั้งกองทุนสำรองเลี้ยงชีพให้พนักงาน ได้ตระหนักและเล็งเห็นสิทธิประโยชน์ของกองทุนสำรองเลี้ยงชีพ เพื่อเป็นการเสริมสร้างสวัสดิการที่ดี และที่สำคัญเงินกองทุนสำรองเลี้ยงชีพสามารถเป็นที่พึ่งในยามเกษียณอายุของพนักงานได้

สมาคมกองทุนสำรองเลี้ยงชีพ จึงจัดสัมมนาเชิงปฏิบัติการภายใต้ชื่อ PVD Grand Seminar หัวข้อ "เกษียณสุข..สังคมไทยได้อะไรจากกองทุนสำรองเลี้ยงชีพ " ในวันจันทร์ที่ 17 ธันวาคม 2561 เวลา 9.00-16.00 น. ณ ห้องเลอ คองคอร์ด บอลรูม โรงแรมสวิสโซเทล เลอ คองคอร์ด กรุงเทพมหานคร เพื่อสร้างความตระหนักรู้ ส่งเสริมความเข้าใจแก่องค์กรนายจ้าง และแรงงานในระบบที่ยังไม่มีกองทุนสำรองเลี้ยงชีพ ให้ทราบถึงสิทธิประโยชน์ขั้นตอนในการจัดตั้งกองทุนสำรองเลี้ยงชีพ รวมถึงการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ และถอดบทเรียนการบริหารจัดการกองทุนสำรองเลี้ยงชีพ จากผู้จัดการกองทุน หน่วยงานและองค์กรนายจ้างชั้นนำของประเทศไทย เพื่อนำไปประยุกต์กับองค์กรของท่านอย่างมีประสิทธิภาพ

ด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจของสมาคมกองทุนสำรองเลี้ยงชีพที่จะส่งเสริมการออมผ่านกองทุนสำรองเลี้ยงชีพ โดยมุ่งหวังให้สมาชิกกองทุนมีมาตรฐานชีวิตที่ดีมีคุณภาพหลังเกษียณอายุ หากองค์กรนายจ้างใดที่กำลังมองหาเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพสามารถส่งเสริมให้พนักงานปฏิบัติงานให้เกิดประสิทธิผล ภายใต้บริบทการใส่ใจดูแลพนักงาน อันจะส่งเสริมให้องค์กรเจริญเติบโตได้อย่างยั่งยืน ท่านจะค้นพบคำตอบได้ในงานสัมมนาในครั้งนี้ มาที่เดียวจบทุกข้อสงสัย สนใจติดต่อ ฝ่ายจัดการสำนักงาน โทรศัพท์ 0-2294-7430-2, 095-527-4296 หรือ https://goo.gl/forms/Mh7WJAsKRWKTuoLE2

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้