SPA โชว์ผลงานรายได้ไตรมาส 3/61 นิวไฮ รุกเดินหน้าเปิดสาขาต่อเนื่อง ขยายธุรกิจใหม่ Stretch me

พฤหัส ๑๕ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๐๙:๕๗
นายวิบูลย์ อุตสาหจิต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สยามเวลเนสกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ SPA ผู้นำด้านการให้บริการธุรกิจ สปาแบบครบวงจร เปิดเผยว่า ""ในไตรมาส 3/61 SPA มีรายได้รวม 291.04 ล้านบาท โตขึ้น 18.0% จากรายได้ในไตรมาส 3 ปีก่อนที่มีรายได้ 246.74 ล้านบาท และมีกำไรสุทธิ 51.96 ล้านบาท โตขึ้น 17.85% จากกำไรสุทธิ ไตรมาส 3 ปีก่อนที่มีกำไร 44.09 ล้านบาท และมีอัตรากำไรสุทธิ 18.06% ของรายได้จากการขายและบริการ ส่วนผลประกอบการงวดเก้าเดือนสิ้นสุด วันที่ 30 กันยายน 2561 บริษัทฯ มีรายได้รวม 843.12 ล้านบาท และ กำไรสุทธิ 156.49 ล้านบาท โดยรายได้เพิ่มขึ้น 20% และ กำไรสุทธิเพิ่มขึ้น 21% จากช่วงเดียวกันของปีก่อน โดยรายได้ส่วนใหญ่ ยังมาจากการให้บริการธุรกิจสปา ส่วนที่เหลือมา จากธุรกิจโรงแรมและร้านอาหาร การจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์สปาและอื่นๆ

ในไตรมาส 3 ปีนี้ บริษัทฯ ได้มีการเปิดให้บริการเพิ่ม 3 สาขาในประเทศคือ Let's Relax สาขาโรงแรมอโนมา แกรนด์ กรุงเทพฯ ภายใต้รูปแบบรับบริหารสปาในโรงแรม Let's Relax บียอนด์ ป่าตอง ภูเก็ต และ Let's Relax หัวหิน 100 และอีก 2 สาขาต่างประเทศ คือ Let's Relax China Qingdao สาขาที่ 3 ในประเทศจีน และ Let's Relax Phnom Penh Tonle Bassac สาขาที่ 3 ในประเทศกัมพูชา

สำหรับแผนการดำเนินงานในไตรมาสสุดท้าย บริษัทฯ ทยอยเปิดสาขาคงเหลือในปีนี้ อีก 5 สาขา เริ่มต้นด้วย Let's Relax เทอร์มินอล 21 พัทยา ตามด้วย Let's Relax เดอะอัลเลย์ นานา หน้ารร. Hyatt Regency Sukhumvit รวมไปถึงคอนเซปต์ Specialty Store รูปแบบใหม่ Stretch me by Let's Relax สตูดิโอยืดคลายกล้ามเนื้อเพื่อสุขภาพโดยผู้เชี่ยวชาญด้านกายภาพบำบัดที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์และศูนย์การค้าไอคอนสยาม และ Face Care by Let's Relax ศูนย์ให้บริการปรนนิบัติผิวหน้าอย่างมืออาชีพ โดยภายในสิ้นปีนี้ บริษัทฯ คาดว่าจะมีสปาทั้งหมด 55 สาขา แบ่งเป็น ระรินจินดา เวลเนส สปา จำนวน 3 สาขา Let's Relax จำนวน 38 สาขา (32 สาขาในประเทศและ 6 สาขาต่างประเทศ) Stretch me by Let's Relax จำนวน 2 สาขา Face Care by Let's Relax จำนวน 1 สาขา และ Baan Suan Massage จำนวน 11 สาขา

"สำหรับธุรกิจท่องเที่ยว ไตรมาส 4 คาดว่าจะกลับมาคึกคัก หลังคณะรัฐมนตรีได้เห็นชอบมาตรการกระตุ้นตลาดการท่องเที่ยว อาทิ ยกเลิกการเก็บค่าธรรมเนียมวีซ่าสำหรับกลุ่ม 21 ประเทศ (รวมจีน) เป็นระยะเวลา 60 วัน ช่วงพฤศจิกายน 2561 ถึงเดือนมกราคม 2562 เพิ่ม Double Permit ผ่อนปรนวีซ่าทางบก รวมไปถึงแคมเปญ Amazing Thailand Grand Sale Privilege Passport ซึ่งน่าจะส่งผลให้มีนักท่องเที่ยวเข้ามาท่องเที่ยวเพิ่มขึ้น ทั้ง 2 ปัจจัยบวกน่าจะส่งผลให้ผลประกอบการของบริษัทฯ เติบโตได้" วิบูลย์ กล่าวเสริม

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ