"ศูนย์ตรวจเครดิตบูโร" BTS ศาลาแดง โฉมใหม่ บริการรวดเร็ว สะดวกกว่าเดิม ให้บริการวันจันทร์-ศุกร์ รับฟรี...สมุดโชดดีมีชัย วันนี้ - 23 พ.ย. 61

จันทร์ ๑๙ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๓:๓๒
บริษัท ข้อมูลเครดิตแห่งชาติ จำกัด (เครดิตบูโร) ปรับโฉมศูนย์ตรวจเครดิตบูโร ภายในสถานี BTS ศาลาแดง มุ่งให้ภาพลักษณ์การบริการที่ทันสมัย โปร่งใส พร้อมอำนวยความสะดวกให้บริการที่รวดเร็วกว่าเดิม ในเขตศูนย์กลางย่านธุรกิจและไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของสังคมเมืองในปัจจุบัน ทุกวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 9.00 - 18.00 น.

นายสุรพล โอภาสเสถียร ผู้จัดการใหญ่ เครดิตบูโร เปิดเผยว่า " เครดิตบูโรได้ปรับโฉม "ศูนย์ตรวจเครดิตบูโร" ภายในสถานี BTS ศาลาแดง เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกการให้บริการตรวจเครดิตบูโร ให้เจ้าของข้อมูลเข้าถึงรายงานข้อมูลเครดิตได้อย่างรวดเร็วมากยิ่งขึ้น โดยคำนึงการออกแบบให้เอื้อต่อการเข้ารับบริการ โดยแบ่งพื้นที่อย่างเป็นสัดส่วน เพิ่มความสะดวกสบาย และให้บริการที่รวดเร็วกว่าเดิม และสามารถรอรับรายงานได้ทันที ซึ่งในบริเวณสีลมนี้นับว่าเป็นศูนย์กลางย่านธุรกิจ การเดินทางและรวมไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของสังคมเมืองในปัจจุบัน เปิดให้บริการทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 9.00 - 18.00 น. เพียงแค่ใช้บัตรประชาชนของตนเอง ค่าบริการ 100 บาท เฉพาะรายการบุคคลธรรมดายื่นตรวจของตนเองหรือมอบอำนาจ และชาวต่างชาติ (ใช้หนังสือเดินทางของตนเอง)"

ทั้งนี้ เครดิตบูโรได้ดำเนินการพัฒนาด้านระบบการบริหารจัดการข้อมูลมาอย่างต่อเนื่อง และยังคงให้ความสำคัญในการเข้าถึงข้อมูลเครดิตของประชาชน โดยอำนวยความสะดวกให้กับเจ้าของข้อมูลในการตรวจสอบรายงานข้อมูลเครดิตด้วยตนเอง ให้มีความง่าย สะดวก และรวดเร็วมากยิ่งขึ้น เพื่อให้ทราบประวัติทางการเงินของตนเองในฐานะที่เป็นเจ้าของข้อมูล อันจะเป็นประโยชน์ในการเตรียมความพร้อมก่อนขอสินเชื่อต่างๆ และช่วยตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูลเครดิตของตนเองว่าถูกต้อง ครบถ้วนหรือไม่ โดยที่ผ่านมาได้เลือกเปิด "ศูนย์ตรวจเครดิตบูโร" บนสถานี BTS ศาลาแดงซึ่งถือเป็นแห่งแรก สอดคล้องกับการดำเนินชีวิตที่เร่งรีบ โดยเฉพาะในกลุ่มพนักงานออฟฟิศ ซึ่งเป็นกลุ่มใหญ่ที่จับจ่ายใช้สอยผ่านบัตรเครดิตอยู่เป็นประจำ แต่ยังไม่ค่อยได้เห็นข้อมูลประวัติสินเชื่อของตนเองผ่านรายงานข้อมูลเครดิต

พิเศษสุด! ฉลองการปรับโฉมใหม่...เมื่อตรวจเครดิตบูโร ณ ศูนย์ตรวจเครดิตบูโร ภายในสถานี BTS ศาลาแดง ตั้งแต่วันนี้ถึง 23 พฤศจิกายน 2561 รับฟรี...สมุดโชคดีมีชัย (100 ท่านแรกของแต่ละวัน) เพื่อบันทึการออม ค่าใช้จ่าย หนี้สิน ตามการรณรงค์สร้างวัฒนธรรม "ออม ก่อน กู้" เพื่อเป็นการส่งเสริมให้ประชาชนมีวินัยการเงินในการออมและการใช้จ่าย เพียงแค่ใช้บัตรประชาชนของตนเอง (เฉพาะลูกค้าบุคคลธรรมดาที่มายื่นตรวจด้วยตนเองเท่านั้น)

นอกจากนี้ เครดิตบูโรยังมีช่องทางที่หลากหลายในการตรวจสอบข้อมูลเครดิต ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล แบบรอรับได้เลย ได้แก่ 1) ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) อาคาร 2 ชั้น 2 ทุกวันจันทร์ -ศุกร์ 9.00-16.30น. 2) อาคารกลาสเฮ้าส์ (ชั้นใต้ดิน) ปากซอยสุขุมวิท 25 ทุกวันจันทร์-ศุกร์ 9.00-16.30น. 3) อาคารเพิร์ล แบงก์ค็อก ชั้น 3 (โซนธนาคาร) ทุกวันจันทร์-ศุกร์ 9.00- 18.00น. 4) สถานีรถไฟฟ้า BTS อนุสาวรีย์ชัยฯ (ภายในสถานี) ทุกวันจันทร์-อาทิตย์ 9.00-18.00น. 5) ห้างเจ-เวนิว (นวนคร) ชั้น 3 ทุกวันจันทร์-อาทิตย์ 9.00-18.00น. 6) CITI สาขาเดอะมอลล์ บางกะปิ, เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน, ศูนย์การค้าเมกา บางนา ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 11.00-18.00น. 7) UOB สาขาเซ็นทรัล เวสต์เกต บางใหญ่, เดอะมอลล์ ท่าพระ ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 11.00-18.00น. หรือในเขตต่างจังหวัด สามารถยื่นคำขอตรวจเครดิตบูโรและรอรับรายงานทางไปรษณีย์ลงทะเบียนภายใน 7 วันทำการ ผ่านช่องทางต่างๆ ได้แก่ 1) เคาน์เตอร์ธนาคารกรุงศรี, กรุงไทย, ธนชาต, ธอส., แลนด์แอนด์เฮ้าส์ ทุกสาขาทั่วประเทศ 2) ผ่านตู้ATM ธนาคารกรุงไทย และไทยพาณิชย์ 3) ผ่านระบบอินเทอร์เน็ตแบงก์กิ้ง ลูกค้าของธนาคารกรุงศรี และกรุงไทย 4) ผ่านโมบาย แบงก์กิ้ง ในแอปพลิเคชันของธนาคารกรุงไทยและธนชาต 5) ที่ทำการไปรษณีย์ เฉพาะสาขาที่ให้บริการ 291 แห่งทั่วประเทศ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4