ยูเนี่ยนเพย์ เปิดตัวแคมเปญ UnionPay Celebrating You ให้ลูกค้าได้ฉลองปีใหม่สนุกและคุ้มค่ากว่าเดิม

อังคาร ๒๐ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๖:๓๐
ยูเนี่ยนเพย์ เพื่อนรู้ใจด้านการชำระเงิน ร่วมฉลองปีใหม่ มอบสิทธิประโยชน์มากมายให้ผู้ถือบัตรยูเนี่ยนเพย์กับUnionPay Celebrating You แคมเปญต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข ที่ยกทัพโปรโมชั่นหลากหลายมาเอาใจทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็นสายช้อป สายกิน หรือสายเที่ยว ให้ลูกค้าได้ฉลองเทศกาลปีใหม่อย่างสนุกสนานและคุ้มค่ายิ่งขึ้น

สายช้อปห้ามพลาด กับโปรโมชั่นดีๆ ที่ยูเนี่ยนเพย์มอบให้ รับทันทีบัตรของขวัญเซ็นทรัลมูลค่า 500 บาทเมื่อช้อปผ่านบัตรยูเนี่ยนเพย์ครบ 3,000 บาทขึ้นไปที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล และเซนทุกสาขา

ที่ไหนน่าลอง ร้านไหนน่ากิน ยูเนี่ยนเพย์จัดให้ ดีลสุดพิเศษส่วนลดสูงสุดถึง 30% กับร้านอาหารหรูที่ร่วมรายการ อาทิ Mellow Restaurant & Bar, Le Boeuf ทองหล่อ, Touche Hombte 72 Courtyard, Patara Fine Thai Cuisine ทองหล่อ, WALK Rooftop Bar at Centara Watergate Pavillion Hotel Bangkok และร้านอาหารอื่นๆ มากกว่า 20 ร้าน พร้อมเตรียมพบกับส่วนลดที่ร้านอาหารชั้นนำใกล้บ้านคุณอีกมากมาย

จะออกจากบ้าน ใช้บริการ Grab อย่าลืมใส่รหัส UNIONPAY เมื่อชำระผ่านบัตรยูเนี่ยนเพย์เพื่อรับส่วนลด 100 บาท/ครั้ง สูงสุดถึง 3 ครั้ง/เดือน/ผู้ใช้ จะได้มีเงินเหลือเก็บไปอิ่มอร่อยต่อที่ร้านโปรด

เมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายน 2561 ที่ผ่านมา ยูเนี่ยนเพย์ได้จัดงานเปิดตัวแคมเปญ UnionPay Celebrating You ที่โรงภาพยนต์พารากอน ซีนีเพล็กซ์ พร้อมสร้างประสบการณ์สุดพิเศษเอาใจลูกค้านักดูหนังกว่า 100 คนให้ไปร่วมผจญภัยในโลกเวทย์มนต์ กับกิจกรรมชมภาพยนตร์ Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald แต่ถ้าใครที่พลาดงานนี้ก็ไม่เป็นไร เพราะสิทธิพิเศษสำหรับผู้ถือบัตรยูเนี่ยนเพย์ ยังคงรอทุกคนอยู่ที่โรงภาพยนตร์เมเจอร์ ซีนีเพลกซ์ ทุกสาขา ให้คุณได้ไปดูหนังแบบฟินๆ ทุกวัน ทุกเรื่อง ทุกรอบ ในราคาสุดพิเศษเพียง 88 บาท

ติดตามกิจกรรมสุดพิเศษจากยูเนี่ยนเพย์ และสิทธิประโยชน์อื่นๆ ได้ที่ www.facebook.com/UnionPayThailand

เกี่ยวกับยูเนี่ยนเพย์ อินเตอร์เนชั่นแนล

ยูเนี่ยนเพย์ อินเตอร์เนชั่นแนล (UnionPay International) ดูแลธุรกิจในต่างประเทศทั้งหมดของเครือยูเนี่ยนเพย์ (UnionPay) ด้วยจำนวนผู้ถือบัตรกว่า 7,000 ล้านคน และเครือข่ายธนาคารพันธมิตรใน 49 ประเทศและดินแดน บริการที่ครอบคลุมร้านค้ากว่า 51 ล้านแห่ง และตู้เอทีเอ็มกว่า 2.57 ล้านจุดใน 170 ประเทศและดินแดนทั่วโลก ยูเนี่ยนเพย์ถือเป็นเครือข่ายการชำระเงินระดับโลกที่มีฐานผู้ถือบัตรที่ใหญ่ที่สุด และเติบโตรวดเร็วที่สุดในโลก

ด้วยบริการที่เป็นที่ยอมรับทั่วโลกและบริการด้านการชำระเงินหลากหลายที่ได้รับมาตรฐานสากล ยูเนี่ยนเพย์มุ่งมั่นในการนำเสนอโซลูชั่นด้านการชำระเงินที่มีคุณภาพ และปลอดภัยสูงสุด รวมถึงเหมาะกับความต้องการของแต่ละตลาดท้องถิ่น เพื่อมอบทางเลือกและความสะดวกสบายในการชำระเงินให้กับทั้งผู้บริโภคและธุรกิจ

ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริการของยูเนี่ยนเพย์ครอบคุลมตู้เอทีเอ็ม จุดชำระเงิน และมีฐานลูกค้าผู้ใช้บัตรอยู่ใน 10 ประเทศ สำหรับในประเทศไทย ยูเนี่ยนเพย์นำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่หลากหลายร่วมกับเครือข่ายธนาคารพันธมิตร ได้แก่ ธนาคารกรุงเทพ, ธนาคารแห่งประเทศจีน, ธนาคารไอซีบีซี ไทย, ธนาคารกสิกรไทย, ธนาคารเกียรตินาคิน, ธนาคารกรุงไทย และธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.unionpayintl.com/th/ หรือ https://www.facebook.com/UnionPayThailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๗ เกษตรเขต 2 ภาคตะวันตก ร่วมเป็นเจ้าภาพถวายภัตตาหารเช้าแด่พระภิกษุสงฆ์ สามเณร ตามโครงการบรรพชาสามเณร เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล แด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28
๑๒:๒๖ 24WASH แฟรนไชส์ร้านสะดวกซัก 24ชั่วโมง มุ่งมั่นสร้างความแตกต่าง ด้วยแนวคิด Green Laundromat - ซักที่นี่
๑๒:๑๓ PIMO-ไพโม่ รับอานิสงส์เปลี่ยนแดดเป็นพลังงานไฟฟ้าด้วย Solar Cell
๑๒:๔๑ กลับมาอีกครั้ง!! NICE CAR AUCTION งานประมูลรถสวย คัดพิเศษที่ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ จัดเต็ม แจกทอง ผู้ประมูลสูงสุด 19 - 21 เมษายนนี้ ลานกิจกรรม MBK AVENUE โซน
๑๒:๑๒ ส่องไอเทมสุดฮอตกับคอลเล็กชั่นล่าสุด เอ็กซ์คลูซีฟเจแปนแบรนด์ จากสยาม ทาคาชิมายะ ห้างญี่ปุ่นหนึ่งเดียวในไทย ณ
๑๒:๔๐ โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา 12 แห่ง ผ่านการรับรองของ Bureau Veritas คว้า มาตรฐานการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน จาก GSTC
๑๑:๐๑ เสิร์ฟวัตถุดิบท้องถิ่นนครปฐม รังสรรค์เมนูจานอร่อย 16 ร้านอาหารชั้นนำ กับ ปฐมบทใหม่ของความอร่อย ที่ เซ็นทรัล
๑๑:๔๘ นีเวีย ชวนสร้างพลังใจแบ่งความห่วงใยผ่านโครงการ นีเวีย ชวนแชร์ ส่งต่อความห่วยใยสร้างพลังใจแก่ผู้ป่วยมะเร็ง NIVEA Supporting Moment of
๑๑:๑๕ เฮงลิสซิ่ง สาดความสุข รับเงินก้อนใหญ่ ยกขบวนแจกความชุ่มฉ่ำ ป๋าเวณีปี๋ใหม่เมืองเจียงใหม่ 2567
๑๑:๕๒ บุญถาวร จัดงาน Builder Talk ชวน ลุงช่าง แชร์ไอเดียการสร้างตัวตน ผ่าน โซเชียลมีเดีย กับ งานก่อสร้าง