กลุ่มฮั่วเซ่งเฮง Upgrade บริการ " Gold Express ตู้ซื้อทองคำอัตโนมัติ "

ศุกร์ ๒๓ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๔:๐๖
กลุ่มฮั่วเซ่งเฮง Upgrade บริการ " Gold Express ตู้ซื้อทองคำอัตโนมัติ " หนึ่งทางเลือกในการลงทุนทองคำ ยุคดิจิทัล 4.0 ที่มาพร้อมกับการชำระราคาทองที่เร็วที่สุดด้วย QR Payment ฟรีค่าธรรมเนียม! ทุกธนาคาร

กลุ่มฮั่วเซ่งเฮง Upgrade บริการชำระราคาทองที่เร็วที่สุด ด้วย QR Payment ผ่าน Mobile Banking Application ชู "Gold Express ตู้ซื้อทองคำอัตโนมัติ" ง่าย สะดวก และปลอดภัย พร้อมออกบริการเฟสแรกปลายปี 2561

นางกรเพชร พสวงศ์ ผู้อำนวยการอาวุโส กลุ่มฮั่วเซ่งเฮง ได้เปิดการให้บริการชำระราคาทองผ่านตู้ Gold Express ด้วย QR Payment ซึ่งได้นำมาให้บริการอย่างเป็นทางการทั้ง 3 สาขา คือ สาขาอาคารฮั่วเซ่งเฮง 2 เยาวราช สาขาอาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ สีลม และสาขาซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์ โดยลูกค้าซึ่งเป็นผู้บริโภค สามารถใช้ Mobile Banking Application เพื่อช่วยให้การซื้อทองสะดวกรวดเร็วยิ่งขึ้น ลูกค้าไม่ต้องรอคิว ไม่ต้องพกเงินสด เพียงแค่ใช้บัตรประจำตัวประชาชน และ Application Mobile Banking ของทุกธนาคาร สแกนคิวอาร์โค้ด (QR Code) ที่ตู้ Gold Express เท่านั้น สะดวก ปลอดภัย และฟรีค่าธรรมเนียมทุกธนาคาร พร้อมได้รับใบฝากทองซึ่งมีค่าเสมือนทองคำจริงและสามารถนำมาแลกรับทองได้ไม่มีวันหมดอายุ

กลุ่มฮั่วเซ่งเฮงจะเริ่มเปิดให้บริการใหม่นี้ได้ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2561 เป็นต้นไป โดยลูกค้าสามารถสแกน QR Payment เพื่อชำระราคาทองได้ทันที ซึ่งเบื้องต้นจะเริ่มให้บริการใน 3 สาขาดังกล่าว จากนั้นในต้นปี 2562 จะเริ่มขยายบริการไปยังทุกๆสาขาของฮั่วเซ่งเฮงต่อไป

สำหรับการใช้งานบริการดังกล่าว จะมีขั้นตอนวิธีการใช้งานระบุที่ตู้ Gold Express โดยขั้นตอนการซื้อเพียงเสียบบัตรประจำตัวประชาชน ระบุหมายเลขโทรศัพท์ เลือกระบุน้ำหนักทองที่จะซื้อ (เริ่มต้น ขั้นต่ำที่ 5 บาททอง) ตรวจสอบข้อมูลให้ถูกต้อง ชำระเงินผ่าน QR Payment และยืนยันทำรายการ ระบบก็จะตัดเงินจากบัญชีผู้ซื้อและชำระราคาทองได้ทันที พร้อมรับใบฝากทองที่มีค่าเสมือนทองคำจริง

นอกจากนี้ เพื่อให้เกิดความมั่นใจในการใช้งานระบบการชำระเงินด้วยวิธีนี้ ธนาคารจะส่ง SMS แจ้งการทำรายการให้กับเบอร์มือถือของผู้ซื้อ (สำหรับลูกค้าที่สมัครบริการ SMS Account Alert) และสามารถบันทึกรายการธุรกรรมนั้นในรูปแบบ e-slip ไว้ในโทรศัพท์มือถือได้ และได้รับ e-mail แจ้งยืนยันการทำรายการได้ทันทีเช่นกัน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน