ME by TMB ประเดิมขายประกันชีวิต มอร์ เซฟวิ่งส์ 10/5 ผ่าน Mobile Banking รายแรกของไทย จับกลุ่มมนุษย์เงินเดือน เน้นประกันลดหย่อนภาษี

อังคาร ๒๗ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๒:๓๗
ME by TMB เปิดตัวบริการทางการเงินรูปแบบใหม่ ME SURE ขายประกันชีวิตผ่านแอพพลิเคชั่นเป็นรายแรกของไทย ส่งผลิตภัณฑ์แรก "ประกันชีวิตสะสมทรัพย์ มอร์ เซฟวิ่งส์ 10/5" จ่ายเบี้ยระยะสั้นแค่ 5 ปี คุ้มครองชีวิต 10 ปี ผลตอบแทนสูงถึง 275% ของทุนประกัน เหมาะกับพนักงานออฟฟิศที่มองหาประกันเพื่อใช้ลดหย่อนภาษี พร้อมจัดโปรโมชั่นพิเศษรับเงินคืนสูงสุด 10,000 บาท ของค่าเบี้ยประกันปีแรก สำหรับลูกค้า 500 รายแรกที่ซื้อประกันภายในสิ้นปีนี้

ดร.เบญจรงค์ สุวรรณคีรี หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหาร ME by TMB เปิดเผยว่า เมื่อเร็วๆ นี้ ME ได้เปิดบริการการเงินรูปแบบใหม่ คือ ประกัน ME SURE ซึ่งเป็นการนำเสนอขายประกันผ่านแอพพลิเคชั่น นับเป็นรายแรกของประเทศไทย ด้วยคอนเซปต์ สะดวก ซื้อง่าย คุ้มครองทันที พร้อมรับผลตอบแทนสูง เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนยุคดิจิทัล ภายใต้คอนเซปต์ "ME is MORE ลูกค้า ME ได้มากกว่าเสมอ"

สำหรับผลิตภัณฑ์แรกที่ ME นำเสนอขายในช่วงสิ้นปีนี้ถือเป็นการออกมาทดลองตลาด เพื่อรองรับผู้ที่ต้องการมองหาประกันชีวิตไปลดหย่อนภาษีคือ ประกันชีวิตสะสมทรัพย์ มอร์ เซฟวิ่งส์ 10/5 เป็นการพัฒนาผลิตภัณฑ์ร่วมกันระหว่าง ME by TMB และ บริษัท เอฟดับบลิวดีประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ถือเป็นทางเลือกใหม่ในการวางแผนออมเงินของคนยุคดิจิทัลให้ครบวงจรยิ่งขึ้น ซึ่งตอบโจทย์ครบทั้งเรื่องผลตอบแทน ความคุ้มครองชีวิต และการลดหย่อนภาษี โดยให้ความคุ้มครองชีวิตสูงถึง 275% ของทุนประกัน ตั้งแต่ซื้อครั้งแรก ชำระเบี้ยประกันสั้นเพียง 5 ปี แต่ได้รับความคุ้มครองถึง 10 ปี มีเงินคืน 4% ของทุนประกันตั้งแต่สิ้นปีกรมธรรม์ปีที่ 1 จนถึงสิ้นปีกรมธรรม์ปีที่ 10 และสิ้นปีกรมธรรม์ที่ 10 ได้รับเงินอีก 250% ของทุนประกัน โดยสามารถซื้อผ่าน ME by TMB App และหักบัญชี ME SAVE และ ME MOVE หรือบัตรเครดิตของธนาคารใดก็ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

"ความคุ้มค่าและโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้า ME by TMB จำนวน 500 ท่านแรกที่ซื้อ ประกันชีวิตสะสมทรัพย์ มอร์ เซฟวิ่งส์ 10/5 ภายในสิ้นปีนี้ จะได้รับเงินคืนสูงสุด 10,000 บาท และเงินจะคืนเงินเข้าบัญชี ME SAVE ที่ได้ดอกเบี้ยสูงถึง 1.7% ต่อปี ช่วยต่อยอดเงินให้งอกเงย พร้อมทั้งสามารถนำมาใช้ลดหย่อนภาษีได้สูงสุดไม่เกิน 100,000 บาท"

สำหรับกลุ่มเป้าหมายจะแบ่งเป็นสองกลุ่มคือ กลุ่มลูกค้าปัจจุบันที่มีบัญชีเงินฝาก ME SAVE ซึ่งเป็นกลุ่มวัยทำงาน อายุ 25-55 ปี โดยมีประมาณ 90% ของลูกค้าทั้งหมด ส่วนอีกกลุ่มเป็นลูกค้าใหม่ที่ยังไม่มีบัญชีกับ ME เพียงเปิดบัญชี ME SAVE ก็สามารถซื้อประกันชีวิตผ่านแอพพลิเคชั่น ME by TMB ได้ทันที

"การเสนอขายผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตผ่านแอพพลิเคชั่น นับเป็นการปรับโมเดลการขายประกันรูปแบบเดิมๆ โดย ME จะอยู่ในสถานะของผู้ให้ข้อมูลผลิตภัณฑ์ และลูกค้าจะเป็นผู้ตัดสินใจเลือกเอง ว่าตรงกับสิ่งที่ลูกค้าต้องการหรือไม่ ดังนั้นผลิตภัณฑ์และบริหารของ ME by TMB ที่ถูกพัฒนาออกมา จะต้องง่าย และตรงกับความต้องการของคนยุคดิจิทัล รวมไปถึงสามารถใช้งานได้จริงในชีวิตประจำวันด้วย" ดร.เบญจรงค์กล่าวทิ้งท้าย

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ WWW.MEBYTMB.COM หรือ ME Call Center 02-502-0000 ตลอด 24 ชม.

รายละเอียดโปรโมชั่น ประกันชีวิตสะสมทรัพย์ มอร์ เซฟวิ่งส์ 10/5 ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธ.ค. 61 (พิเศษเฉพาะ 500 ท่านแรกเท่านั้น)

ค่าเบี้ยประกันชีวิต/ปีแรก เงินคืน/กรมธรรม์

25,000-49,000 บาท 1,000 บาท

50,000-74,000 บาท 3,000 บาท

75,000-99,000 บาท 6,000 บาท

100,000 บาท 10,000 บาท

- สำหรับลูกค้าที่ซื้อประกันสะสมทรัพย์ มอร์ เซฟวิ่งส์ 10/5 ผ่านช่องทาง ME by TMB App จำนวน 500 ท่านแรกและชำระเงินค่าเบี้ยประกันชีวิตตั้งแต่วันนี้ – 31 ธ.ค. 61 โดยกรมธรรม์ต้องได้รับการอนุมัติภายในวันที่ 31 ม.ค. 62 และมีผลบังคับจนถึงวันที่คืนเงินเข้าบัญชี ทั้งนี้ ธนาคารขอสงวนสิทธิ์การคืนเงินสูงสุด 10,000 บาท ต่อลูกค้า 1 ราย โดยไม่สามารถรวมค่าเบี้ยประกันได้

- เงินคืนจะถูกคืนเข้าบัญชี ME SAVE ของลูกค้าภายใน 45 วัน นับจากวันที่สิ้นสุดโปรโมชั่น โดยลูกค้าจะต้องมีบัญชี ME SAVE อยู่จนถึงวันที่ได้รับเงินคืนเข้าบัญชี โดยเงินคืนนี้จะไม่นับเป็นธุรกรรมการฝากเงินตามปกติสำหรับแคมเปญฝากมากกว่าถอน

- ผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตเป็นของบริษัท เอฟดับบลิวดีประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ทั้งนี้ ME by TMB และธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) เป็นเพียงนายหน้าประกันชีวิตและรับผิดชอบในฐานะนายหน้าเท่านั้น ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจรายละเอียดความคุ้มครองและเงื่อนไข ก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง

- การพิจารณารับประกันเป็นไปตามเงื่อนไขของ บมจ.เอฟดับบลิวดีประกันชีวิต

- ธนาคารสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขโปรโมชั่นต่างๆ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

- ระยะเวลาโปรโมชั่นตั้งแต่วันนี้ – 31 ธ.ค. 61

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ