TSR ลั่นผลงานปี 61 โตแรง อานิสงส์ปรับกลยุทธ์การขายควบคู่การคุมเข้มปล่อยสินเชื่อ แจง 9 เดือนแรกกำไรแตะ 74ลบ.เพิ่มขึ้นกว่า 38.7%

อังคาร ๒๗ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๒:๔๘
บิ๊กบอส TSR "เอกรัตน์ แจ้งอยู่" มั่นใจกำไรปี 61 โตแรงเมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา หลังปรับปรุงหลังบ้าน บริหารต้นทุนค่าใช้จ่ายได้อย่างมีประสิทธิภาพ ควบคู่กับการคุมเข้มปล่อยสินเชื่อเงินผ่อนให้รัดกุมมากขึ้น เผย 9 เดือนแรก กำไรสุทธิกว่า 74 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 38.7% เทียบช่วงเดียวกันของปีก่อนมีกำไรสุทธิ 53 ล้านบาท

นายเอกรัตน์ แจ้งอยู่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เธียรสุรัตน์ จำกัด (มหาชน) หรือ TSR ผู้นำด้านการผลิตและจำหน่ายเครื่องกรองน้ำดื่มภายในครัวเรือน ภายใต้แบรนด์ "SAFE" เปิดเผยว่า ผลการดำเนินงานของบริษัทและบริษัทย่อยในไตรมาส 3/61 มีรายได้รวม 404 ล้านบาท และมีกำไรสุทธิ 22 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 2 ล้านบาท หรือ 8.5% เทียบช่วงเดียวกันของปีก่อนมีกำไรสุทธิ 20 ล้านบาท

ส่วนผลการดำเนินงานในงวด 9 เดือนแรกของปี 2561 มีรายได้รวม 1,195 ล้านบาท และมีกำไรสุทธิ 74 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 21 ล้านบาท หรือ 38.7% เทียบช่วงเดียวกันของปีก่อนมีกำไรสุทธิ 53 ล้านบาท กำไรในช่วง 9 เดือนแรกที่ปรับตัวเพิ่มขึ้นอย่างโดดเด่น เป็นผลมาจากการที่เราได้มีการปรับปรุงระบบหลังบ้านใหม่ ช่วยลดค่าใช้จ่ายและบริหารต้นทุนได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้เรามั่นใจว่าภาพรวมทั้งปี กำไรจะเติบโตอย่างโดดเด่น เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา

นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังมีบทลงโทษกับพนักงานขายที่ทำการขายโดยไม่ได้ใช้ความระมัดระวัง การแจ้งเตือนลูกค้าและตรวจสอบประวัติการชำระเงินลูกค้าอย่างเข้มงวด ทำให้สามารถควบคุมคุณภาพลูกหนี้ได้ดีขึ้นด้วย โดย ณ สิ้นไตรมาส 3 ของปี 2561 เอ็นพีแอลของเครื่องกรองน้ำอยู่ที่ 6.26%

ส่วนแผนการดำเนินงานในช่วงที่เหลือของปีนี้ TSR ยังคงเดินหน้าเพิ่มช่องทางขายเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านผ่านพนักงานขายทางโทรศัพท์ ซึ่งในส่วนนี้ ทำให้บริษัทเริ่มเข้าใจและสร้างกลยุทธ์ที่เรียกว่า O-2-O (Online to Offline) สำหรับการขายทั้งเครื่องใช้ไฟฟ้าและเครื่องกรองน้ำผ่านการตลาดแบบ Digital ไม่ว่าจะผ่านทาง Line , Facebook, Lazada และอื่น ๆ โดยอาศัยจุดแข็งของโปรแกรม "ผ่อนสบาย" ประสานกับทีมเดินตลาดขายตรงของบริษัทที่กระจายอยู่ตามพื้นที่ต่างๆ ทั้งในกรุงเทพ ปริมณฑล และต่างจังหวัด

บริษัทยังคงมุ่งมั่นในการทำวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์เครื่องกรองน้ำอย่างต่อเนื่อง เพื่อพัฒนาคุณภาพสินค้าให้สามารถผลิตน้ำดื่มที่สะอาด ถูกสุขอนามัย ด้วยการปรับสภาพน้ำให้มีความเป็นด่าง เป็นน้ำดื่มที่มีแร่ธาตุที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกาย

นอกจากนี้บริษัทได้มีการผลิตเครื่องกรองน้ำรุ่นใหม่ขึ้นมา เพื่อรองรับการขายตรงของบริษัทใหม่ที่ได้มีการเซ็นสัญญาร่วมมือทางธุรกิจด้วยกัน และบริษัทยังได้มีการพัฒนาออกแบบผลิตภัณฑ์ให้มีความทันสมัย โดยการนำเอาเทคโนโลยีใหม่ ๆ มาใช้เพื่ออำนวยความสะดวกในการใช้งานให้กับผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ