ธนาคารกรุงเทพ ร่วมงาน 'มหกรรมการเงินส่งท้ายปี ครั้งที่ 2’ ชู 'B-Advice’ บริการออกแบบการเงินเพื่อคนรุ่นใหม่ พาเหรดสินค้าบุกโค้งท้ายปี

พฤหัส ๒๙ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๒:๒๔
ธนาคารกรุงเทพ ร่วมงาน 'มหกรรมการเงินส่งท้ายปี ครั้งที่ 2' ชูไฮไลท์ 'B-Advice' บริการออกแบบการเงินเพื่อคนรุ่นใหม่ ระดมที่ปรึกษาการเงินมืออาชีพช่วยแนะนำพอร์ตลงทุนตามความเสี่ยงที่ต้องการ พร้อมสินค้าการเงินคับคั่ง บุกตลาดโค้งท้ายปีตอบโจทย์ลดหย่อนภาษี มั่นใจพร้อมเข้าถึงลูกค้าทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างรวดเร็วและครบวงจร ภายใต้แนวคิด 'เพื่อนคู่คิด ชีวิตดิจิทัล' เน้นใช้เทคโนโลยีสร้างความสะดวกสบายในการบริหารเรื่องการเงินให้กับลูกค้าทุกกลุ่ม ระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน – 2 ธันวาคม 2561 ฮอลล์ EH 99-100 ไบเทค บางนา

ดร.ทวีลาภ ฤทธาภิรมย์ กรรมการผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ธนาคารได้เข้าร่วมงาน "มหกรรมการเงินส่งท้ายปี ครั้งที่2" โดยนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินพร้อมสิทธิพิเศษมากมาย ภายใต้คอนเซปต์ 'ธนาคารกรุงเทพ เพื่อนคู่คิด ชีวิตดิจิทัล' หรือ 'Bangkok Bank – Your Digital Life Partner' ซึ่งเป็นการผสมผสานระหว่างแนวคิดหลักของธนาคารที่เป็น "เพื่อนคู่คิด มิตรคู่บ้าน" และ "Wealth Transformation" (มิติใหม่แห่งความมั่งคั่ง) ซึ่งเป็นแนวคิดหลักของการจัดงานมหกรรมการเงินในปีนี้ ทั้งยังสอดคล้องกับทิศทางตลาดในปัจจุบันที่ดิจิทัลได้กลายเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของผู้บริโภคอย่างแยกไม่ออก

ภายในงาน ธนาคารนำเสนอไฮไลท์ด้วย "B-Advice" บริการวางแผนทางการเงินและการลงทุนสำหรับกลุ่มลูกค้าที่มีศักยภาพการออมเงินโดยมีสินทรัพย์ทางการเงินกับธนาคารตั้งแต่ 1-3 ล้านบาท โดยเน้นการวิเคราะห์เพื่อให้คำแนะนำการเงินและการลงทุนตามเป้าหมายทางการเงินของลูกค้า และจัดสัดส่วนการลงทุนในสินทรัพย์แต่ละประเภทอย่างเหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ลูกค้าต้องการ เพื่อต่อยอดศักยภาพการออมของลูกค้าให้ไปสู่เป้าหมายได้เร็วและมีประสิทธิภาพดีขึ้น

"ปีนี้ธนาคารโฟกัสเรื่องบริการด้าน Wealth Management โดยมี 'B-Active' เป็นหนึ่งในบริการหลักด้านนี้ที่เน้นจับกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีศักยภาพการเก็บออมได้สูง ซึ่งลูกค้าที่สนใจสามารถเข้ามาขอรับคำแนะนำวางแผนการเงินและการลงทุนที่เหมาะสมกับความเสี่ยงของตนเองได้ฟรีจาก "ที่ปรึกษาทางการเงิน" ที่มีคุณวุฒิวิชาชีพด้านวางแผนทางการเงิน โดยใช้หลักการออกแบบพอร์ตลงทุนแบบ Efficient Frontier ที่เป็นรูปแบบการจัดพอร์ตที่มีประสิทธิภาพสูงในทุกระดับความเสี่ยง รวมถึงมีสินทรัพย์ทางการเงินและการลงทุนรูปแบบต่างๆ ภายใต้เครือธนาคารกรุงเทพให้เลือกลงทุนตามระดับความเสี่ยงที่ต้องการได้อย่างหลากหลาย"

ดร.ทวีลาภ กล่าวอีกว่า ธนาคารได้จัดเตรียมผลิตภัณฑ์ด้านการเงินและการลงทุนรูปแบบต่างๆ โดยเฉพาะในช่วงท้ายปีที่ลูกค้ามักให้ความสนใจเกี่ยวกับการลงทุนพร้อมรับสิทธิประโยชน์ทางภาษี เช่น กองทุนรวมหุ้นระยะยาว (LTF) กองทุนรวมเพื่อการเลี้ยงชีพ (RMF) รวมถึงการประกันชีวิตและประกันสุขภาพ ตลอดจนการลงทุนรูปแบบต่างๆ ซึ่งธนาคารได้ผนึกกำลังกับบริษัทในเครือ และพันธมิตรทางธุรกิจมาพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ พร้อมกับโปรโมชั่นพิเศษภายในงานที่จะยิ่งทำให้ลูกค้าได้รับความคุ้มค่ายิ่งขึ้น

ภายในงาน ธนาคารยังได้เตรียมผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินต่างๆ ไว้พร้อมนำเสนอลูกค้าทุกกลุ่ม ตั้งแต่กลุ่มลูกค้าบุคคล ได้แก่ บริการด้านบัตรเครดิต ซึ่งมีโปรโมชั่นพิเศษสำหรับผู้สมัครบัตรเครดิตแอร์เอเชียธนาคารกรุงเทพและใช้จ่ายตามที่กำหนด รับ 3,000 BIG Point เพื่อใช้แลกเที่ยวบินหรือส่วนลดบัตรโดยสารแอร์เอเชีย

นอกจากนี้ ยังมีบริการด้านดิจิทัลแบงก์กิ้ง ผ่าน Bualuang mBanking และ Bualuang iBanking ซึ่งช่วยให้ลูกค้าทำธุรกรรมต่างๆ ได้รวดเร็ว ทันใจ บริการ BeSure QR และธนาคารกรุงเทพพร้อมเพย์ ที่ช่วยสนับสนุนให้ร้านค้ายุคใหม่จัดการด้านระบบชำระเงินได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น บริการบัตรเดบิตบีเฟิสต์ บัญชีเงินฝาก บริการแนะนำเปิดบัญชีซื้อขายหลักทรัพย์ บัวหลวงทรัพย์สินพร้อมขาย กองทุนบัวหลวง ประกันชีวิต ประกันวินาศภัย สินเชื่อบ้านบัวหลวง ซึ่งลูกค้าสามารถลงทะเบียนจองสิทธิ์รับอัตราดอกเบี้ยพิเศษได้ภายในงาน ซึ่งธนาคารได้จัดเตรียมโปรโมชั่นพิเศษ ของสมนาคุณและบัตรกำนัลห้างสรรพสินค้า เพื่อมอบสำหรับลูกค้าที่สมัครใช้บริการต่างๆ

สำหรับบริการ BeSure QR ธนาคารได้จัดกิจกรรมพิเศษสำหรับลูกค้าที่มีแอพพลิเคชั่น บัวหลวงเอ็มแบงก์กิ้ง (Bualuang mBanking) รับสิทธิ์ทดลองสแกนBeSure QR เพื่อซื้อขนมหวานแสนน่ารัก Candy Roll ในราคาเพียงถ้วยละ 1 บาท จากร้าน Candy Crepe ที่นำมาให้บริการลูกค้าภายในงานนี้

ส่วนลูกค้าธุรกิจเอสเอ็มอี ธนาคารได้จัดเตรียมโปรโมชั่นพิเศษสำหรับบริการสินเชื่อธุรกิจเพื่อเอสเอ็มอี พร้อมเจ้าหน้าที่ผู้มีความรู้และเชี่ยวชาญด้านธุรกิจที่พร้อมให้คำปรึกษาด้านการลงทุนในธุรกิจแบบครบวงจร รวมถึงการนำเสนอบริการดิจิทัลแบงก์กิ้งเพื่อธุรกิจยุคปัจจุบัน ได้แก่ บริการบิซ ไอแบงก์กิ้ง และธนาคารกรุงเทพ บิซ พร้อมเพย์

"นับโอกาสที่ดีสำหรับผู้ที่กำลังมองหาบริการทางการเงินการเงิน การลงทุน พร้อมกับใช้สิทธิลดหย่อนภาษีในช่วงโค้งสุดท้ายก่อนหมดปี 2561 จึงขอเชิญชวนลูกค้าและผู้สนใจมาเยี่ยมชมและเลือกใช้บริการทางการเงิน ตลอดจนรับชมความบันเทิงจากนักแสดงรุ่นใหม่ "แพรวา-ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์, กันต์ ชุณหวัตร, แพต-ชญานิษฐ์ ชาญสง่าเวช, เต-ตะวัน วิหครัตน์" ยกขบวนความสนุกมาสร้างสีสันกันแบบยกแก๊ง และนักร้องสาวสวยมากความสามารถ "วี-วิโอเลต" ได้ที่บูธธนาคารกรุงเทพ ในงานมหกรรมการเงินส่งท้ายปี ครั้งที่ 2 ระหว่างวันที่ 29 พ.ย. – 2 ธ.ค. 2561 ฮอลล์ EH 99-100 ไบเทค บางนา" ดร.ทวีลาภ กล่าว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ