SAM ทำยอดประมูลทรัพย์สิน NPA เพิ่มอีกกว่า 13 ลบ. เดินหน้าจัดประมูลส่งท้ายปี 14 ธ.ค. ศกนี้

พฤหัส ๒๙ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๕:๐๘
SAM เผยยอดประมูลทรัพย์สินรอการขาย (NPA) เมื่อวันที่ 23 พ.ย. ที่ผ่านมา SAM สามารถจำหน่ายทรัพย์สินได้เป็นเงินจำนวนรวมอีกกว่า 13 ล้านบาท โดยมีทรัพย์ทำเลดีทั่วไทยถูกประมูลไปหลายรายการ พร้อมเดินหน้าคัดทรัพย์เด่น แนะลูกค้าอย่าพลาดงานประมูลลอตสุดท้ายส่งท้ายปี 14 ธ.ค. ศกนี้

นายนิยต มาศะวิสุทธิ์ รักษาการกรรมการผู้จัดการ บริษัท บริหารสินทรัพย์สุขุมวิท จำกัด (บสส.) หรือ SAM เปิดเผยผลการจัดประมูลทรัพย์สิน NPA เมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาว่า SAM สามารถจำหน่ายทรัพย์สินได้เป็นจำนวนเงินรวมทั้งสิ้น13,152,601 บาท โดยมีทรัพย์สินทำเลดีทั้งกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด ที่มีผู้สนใจเข้าร่วมยื่นซองประมูลไปหลายรายการ อาทิ อาคารพาณิชย์ ถ.วุฒากาศ เขตจอมทอง กรุงเทพฯ บ้านเดี่ยว อ.เสนา และห้องชุดพักอาศัย อ.บางไทร จ.พระนครศรีอยุธยา ทาวน์เฮ้าส์ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี และที่ดินเปล่า อ.จอมทอง จ.เชียงใหม่ เป็นต้น สำหรับงานประมูลครั้งต่อไปเป็นครั้งสุดท้ายส่งท้ายปี 61 กำหนดจัดขึ้นในวันที่ 14 ธันวาคม 2561 ที่โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว กรุงเทพฯ โดยเฉพาะลูกค้าที่กำลังมองหาซื้อทรัพย์สินประเภทที่อยู่อาศัย มีทำเลที่น่าสนใจให้เลือกจำนวนมาก โดยลูกค้าที่สนใจเข้าร่วมงานจะต้องลงทะเบียนล่วงหน้า เริ่มวันนี้ถึง 13 ธันวาคม 2561 ที่สำนักงานใหญ่ของ SAM อาคาร Sun Towers B ชั้น 24 ถ.วิภาวดีรังสิต ใกล้ 5 แยกลาดพร้าว หรือที่สำนักงานสาขาทั้ง 4 แห่ง ได้แก่ เชียงใหม่ ขอนแก่น พิษณุโลก และสุราษฎร์ธานี สอบถามเพิ่มเติมได้ที่Call Center 02-686-1888 หรือดูรายละเอียดทรัพย์สินได้ที่เว็บไซต์ www.sam.or.th และแอปพลิเคชัน SAM NPA ทั้งระบบAndroid และ IOS รวมทั้งอีกหลากหลายช่องทางบนออนไลน์ เพื่อติดตามข้อมูลข่าวสารดีๆ จาก SAM ทั้ง Line โดยแอด ID Line@Samline สานฝันต่อยอดสินทรัพย์กับ SAM บน Facebook และ SAM NPA Channel บน YouTube

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER
๐๙:๑๔ อพท. เปิดรับสมัคร สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000
๐๙:๔๑ หนังสือ Royal Thai Cuisine ตำรับอาหารไทยชาววัง วิทยาลัยดุสิตธานี
๑๘ เม.ย. เด็ก ม.กรุงเทพ ยกทีม คว้าชนะเลิศครีเอทคลิปสั้นได้ใจฟูมาก