สวัสดีเจ้า! คอยน์ แอสเซท บินสู่เชียงใหม่ให้ความรู้พร้อมเวิร์กช้อปการลงทุนเงินดิจิทัลส่งท้ายปี!

อังคาร ๑๑ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๕๒
บริษัท คอยน์ แอสเซท จำกัด (Coin Asset : CAX) ศูนย์กลางในการซื้อขายแลกเปลี่ยนเงินดิจิทัล ร่วมกับ Swaple.io จัดกิจกรรมพิเศษส่งท้ายปี 'คอยน์ แอสเซท มีทอัพ แอท เชียงใหม่ (Coin Asset Meet Up at Chiang Mai)' เพื่อให้ความรู้และเวิร์กช้อปในเรื่องคริปโตเคอเรนซี พร้อมแนะนำการลงทุนในเงินดิจิทัล แก่นักลงทุน นักศึกษา และผู้ที่สนใจ นอกจากนี้ยังเผยแผนการเติบโตทางธุรกิจของคอยน์ แอสเซท ในปีหน้าอีกด้วย กิจกรรมครั้งนี้นำทีมโดย นายศิวนัส ยามดี ผู้ก่อตั้งคอยน์ แอสเซท พบกันในวันเสาร์ที่ 15 ธันวาคม 2561 เวลา 13.00-16.00 น. โดยจะจัดขึ้น ณ สำนักงาน Swaple.io โครงการวีคอมมูนิตี้ ต.สันพระเนตร อ.สันทราย จ.เชียงใหม่สำหรับผู้ที่สนใจโปรดสำรองที่นั่งล่วงหน้าที่ http://bit.ly/2Sf37ne ด่วน! จำกัดเพียง 50 ท่าน เท่านั้น!!

เกี่ยวกับ บริษัท คอยน์ แอสเซท จำกัด

บริษัท คอยน์ แอสเซท จำกัด ก่อตั้งโดย นายศิวนัส ยามดี และผู้ร่วมก่อตั้งอีก 3 ท่าน ดำเนินธุรกิจเป็นศูนย์กลางในการซื้อขายแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิทัล (Exchange) ที่มีพันธมิตรมากมาย ทั้งในและต่างประเทศ ด้วยเงินจดทะเบียนที่ 50 ล้านบาท มุ่งหวังให้บริการที่เป็นมิตร แก่ผู้ที่สนใจใน คริปโตเคอเรนซี ภายใต้วิสัยทัศน์ "ศูนย์กลางซื้อ / ขาย / แลกเปลี่ยน Cryptocurrency ที่มีมาตรฐานดีที่สุดในอาเซียน"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้