i-Store Self Storage จับมือ ไทยมูฟเวอร์ส พันธมิตรผู้ให้บริการด้านการขนย้ายที่ดีที่สุดในประเทศไทย เดินหน้ารุกธุรกิจ “ขนย้ายและจัดเก็บสิ่งของแบบครบวงจร” ตอบโจทย์ทุกการให้บริการ ตั้งเป้าเพิ่มลูกค้าใหม่ 200 ราย ในปี 62

พฤหัส ๑๓ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๓:๓๕
i-Store Self Storage จับมือ ไทยมูฟเวอร์ส พันธมิตรผู้ให้บริการด้านการขนย้ายที่ดีที่สุดในประเทศไทย เดินหน้ารุกธุรกิจ "ขนย้ายและจัดเก็บสิ่งของแบบครบวงจร" ตอบโจทย์ทุกการให้บริการ ตั้งเป้าเพิ่มลูกค้าใหม่ 200 ราย ในปี 62

นายภักดี อนิวรรตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ก่อตั้ง บริษัท สตอเรจ เอเชีย จำกัด ผู้นำการให้บริการเช่าห้องเก็บของและทรัพย์สิน (Self-Storage) ระดับพรีเมียมของประเทศไทย เปิดเผยว่า บริษัทได้เซ็นสัญญาบันทึกข้อตกลงร่วมกันกับบริษัท ไทยมูฟเวอร์ส จำกัด ผู้ให้บริการด้านการขนย้ายที่ดีที่สุดในประเทศไทย เพื่อร่วมทำธุรกิจด้าน "การขนย้ายและจัดเก็บสิ่งของแบบครบวงจร" ซึ่งที่ผ่านมาได้ทำการศึกษาแนวทางและความเป็นไปได้เกี่ยวกับธุรกิจนี้ร่วมกันมาโดยตลอด

โดยบริษัท ไทยมูฟเวอร์ส จำกัด มีการให้บริการ ทั้งหมด 4 รูปแบบ คือ 1) ขนย้ายภายในประเทศไทย (Domestic Move) 2) การขนย้ายระหว่างประเทศทั่วโลก (International Move ) 3) บริการสินค้าสำหรับแพ็ค กล่องกระดาษ (Packing material) และ 4) ขนย้ายสำนักงาน (Office Move)

ทั้งนี้ความร่วมมือดังกล่าวเป็นการนำจุดเด่นในการดำเนินงานของทั้ง 2 ฝ่าย มาก่อให้เกิดความร่วมมือในการดำเนินธุรกิจบริการขนย้ายและจัดเก็บรูปแบบใหม่ โดยจะดำเนินการตั้งแต่การให้คำปรึกษา ทำความเข้าใจร่วมกับลูกค้า การขนย้าย จัดเก็บตามพื้นที่-ระยะเวลาที่ต้องการ และขนส่งไปยังสถานที่ปลายทาง ซึ่งถือเป็นครั้งแรกที่มีผู้ให้บริการแบบองค์รวม โดยลูกค้าสามารถติดต่อผู้ให้บริการที่เป็นมืออาชีพได้โดยตรงทั้งทางเว็บไซต์และอีเมล์ หรือโทรศัพท์

"การขยายธุรกิจของบริษัทในครั้งนี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงานให้กับธุรกิจ Self Storage ของ i-Store โดยบริษัทมุ่งพัฒนาต่อยอดความครบวงจรของการให้บริการพื้นที่เช่าเก็บของในทุกรูปแบบ ซึ่งการขยายบริการใหม่ร่วมกับพันธมิตรในครั้งนี้ ถือเป็นการเพิ่มจุดเด่นในการให้บริการ สร้างความสะดวกและความมั่นใจให้กับลูกค้าด้วยการบริการจากบริษัทขนย้ายที่มีมาตรฐานระดับสากล อีกทั้งยังเป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำในธุรกิจ Self Storage ด้วยเช่นกัน" นายภักดีกล่าว

ด้านนายคริส สนิทวงศ์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ไทยมูฟเวอร์ส จำกัด ผู้ให้บริการด้านการขนย้ายที่ดีที่สุดในประเทศไทย กล่าวว่า บริษัทมองเห็นโอกาสการเติบโตทางธุรกิจขนย้ายและจัดเก็บสิ่งของ ซึ่งมีแนวโน้มความต้องการใช้บริการขยายตัวในอัตราที่สูง ความร่วมมือในครั้งนี้กับ i-Store ถือเป็นการเพิ่มศักยภาพให้กับธุรกิจ ด้วยรูปแบบของสาขาที่มีทำเลโดดเด่นในย่านศูนย์กลางธุรกิจ (CBD) และมีฐานลูกค้าตรงกัน จึงเป็นการช่วยส่งเสริมการขยายตลาดให้เกิดการตอบรับที่ดี

สำหรับการร่วมมือทำธุรกิจร่วมกันในครั้งนี้ ตั้งเป้าเพิ่มลูกค้าใหม่ 200 ราย ในปี 2562 จากการให้บริการแก่ลูกค้า i-Store และไทยมูฟเวอร์ส โดยมีแผนขยายการรับบริหารจัดการขนย้ายไปยังพื้นที่เช่าเก็บของของ i-Store รวมถึงมีแผนขยายการรับงานไปยังลูกค้าใหม่ๆที่อยู่นอก i-Store เพื่อผลักดันการดำเนินธุรกิจร่วมกันให้เติบโตได้อย่างต่อเนื่องในอนาคต

ทั้งนี้ บริษัท ไทยมูฟเวอร์ส จำกัด เป็นสมาชิกที่ได้รับการรับรองจากสมาคมผู้ขนย้ายนานาชาติ (IAM) ซึ่งเป็นองค์กรที่ใหญ่ที่สุดในอุตสาหกรรมการให้บริการการขนส่งสินค้าระหว่างประเทศ ซึ่งมีสมาชิกมากกว่า 2,000 รายในกว่า 170 ประเทศ การได้เป็นสมาชิกขององค์การนี้เป็นการยืนยันถึงคุณภาพสูงสุดในด้านการบริการ ที่เกี่ยวข้องกับการขนย้าย การขนส่ง และบริการที่เกี่ยวข้องทางด้านโลจิสติกส์อื่น ๆ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ