'แฟรงค์’ คว้ารางวัลสุดยอดประกันภัยระดับเอเชีย บนเวที Insurance Asia News ผู้นำนวัตกรรมด้านอินชัวเทค (Insurtech) คว้ารางวัลโบรกเกอร์ประกันภัยผู้ริเริ่มให้บริการ P&C แห่งปี

อังคาร ๑๘ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๐๘:๕๐
'แฟรงค์' คว้ารางวัลสุดยอดประกันภัยระดับเอเชีย บนเวที Insurance Asia News ผู้นำนวัตกรรมด้านอินชัวเทค (Insurtech) คว้ารางวัลโบรกเกอร์ประกันภัยผู้ริเริ่มให้บริการ P&C แห่งปี หลังสร้างยอดขายกรมธรรม์ทะลุเป้า 100% มูลค่ามากกว่า 100 ล้านบาท

'แฟรงค์' ผู้นำธุรกิจประกันภัยออนไลน์ระดับเอเชีย ผู้ให้บริการประกันภัยออนไลน์ผ่าน Frank.co.th ในประเทศไทย คว้ารางวัลชนะเลิศโบรกเกอร์ประกันภัยผู้ริเริ่มให้บริการการประกันภัยทรัพย์สินและการประกันภัยความรับผิดตามกฎหมาย (P&C Broking Initiative of the Year in Thailand) แห่งปีของประเทศไทย ในงานประกาศรางวัล Insurance Asia News Awards for Excellence 2018 โดยนับเป็นรางวัลที่สองของปีที่ 'แฟรงค์' ได้รับรางวัลจากเวทีระดับภูมิภาคแห่งนี้ นับเป็นการตอกย้ำความสำเร็จในฐานะผู้นำด้านการประกันภัยออนไลน์ และก้าวสู่ระดับโลกเทียบชั้นกับผู้ให้บริการชั้นนำนานาชาติที่เคยได้รับรางวัลก่อนหน้านี้ อาทิ FWD, AIG, AIA, AXA และอื่น ๆ อีกมากมาย

โดยคณะกรรมการตัดสินซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมนี้ ได้คัดเลือกจากผู้ให้บริการที่เป็นผู้ริเริ่มตลาดที่น่าสนใจสำหรับทั้งลูกค้าและคู่ค้า ตลอดจนการเติบโตของตลาด นวัตกรรมดิจิทัล และการลงทุนในพนักงานท่ามกลางปัจจัยอื่น ๆ

นายฮัรเปรม ดูวา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ก่อตั้ง บริษัท แฟรงค์ อินชัวรันส์ โบรกเกอร์ จำกัด เปิดเผยถึงความสำคัญของรางวัลล่าสุดที่สะท้อนถึงจุดแข็งหลักและกลยุทธ์ของบริษัทในประเทศไทยว่า "ความสำเร็จที่เราให้ความสำคัญในการทำงานที่เป็นฟันเฟืองขับเคลื่อนทุกส่วนของแฟรงค์ คือความมุ่งมั่นในการมอบบริการประกันภัยออนไลน์ที่เรียบง่าย ตรงไปตรงมา และมีความปลอดภัย ซึ่งการได้รับรางวัลจากเวที Insurance Asia News Awards for Excellence 2018 ครั้งนี้ นับเป็นการตอกย้ำถึงภารกิจและวิสัยทัศน์ที่เรามีมาตั้งแต่เริ่มแรก"

ปี พ.ศ 2561 (2018) นับเป็นปีที่ประสบความสำเร็จสำหรับแฟรงค์ โดยมีการขยายการให้บริการผลิตภัณฑ์ประกันภัยที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น ประกันภัยการเดินทาง, อุบัติเหตุ, รถจักรยานยนต์ และ ประกันภัยรถยนต์ภาคบังคับ (พ.ร.บ.) รวมถึงสร้างยอดขายกรมธรรม์ที่เพิ่มขึ้นสองเท่าจากปีที่แล้ว มูลค่ากว่า 100 ล้านบาท ขณะเดียวกัน แฟรงค์ยังจับมือกับพันธมิตรด้านการประกันภัยชั้นนำถึง 6 ราย ประกอบด้วย กรุงเทพประกันภัย, แอกซ่า, ทิพยประกันภัย, ไทยศรีประกันภัย, วิริยะประกันภัย และเอเชียประกันภัย โบรกเกอร์ประกันภัยไทยรายอื่น ๆ ที่ได้รับรางวัลจาก Insurance Asia News

'แฟรงค์' นับเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมเทคโนโลยีทางการประกัน หรือ อินชัวเทค (Insurtech) และเป็นผู้ผลักดันการเปลี่ยนแปลงให้แก่วงการประกันภัย บนกลยุทธ์การเป็นพันธมิตรกับบริษัทชั้นนำที่มีชื่อเสียง หนึ่งในนั้นคือ 'ลาล่ามูฟ' (Lalamove) แพลตฟอร์มออนไลน์จัดส่งสินค้าที่ตอบสนองความต้องการสูงสุดของไทย ซึ่งทำประกันภัยให้กับพนักงานขับรถมากกว่า 40,000 คน รวมถึง 'แกร็บ' (Grab) บริการด้านการขนส่งสินค้า การจัดส่งอาหาร และแอปพลิเคชั่นการชำระเงิน นอกจากนี้ ยังมีบริการ 'Penguin Privilege Program' เพื่อมอบสิทธิประโยชน์ให้แก่ผู้ถือกรมธรรม์ โดยมุ่งเน้นไปที่ผลิตภัณฑ์แนวไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็น โปรโมชั่นสำหรับการซื้อสินค้า ส่วนลดร้านอาหารและไลฟ์สไตล์ จากพันธมิตรชื่อดัง อาทิ Agoda, Lazada, Seekster, Inchedash, Shopee และอื่น ๆ อีกมากมาย

นอกจากนั้น ยังสามารถเช็คเบี้ยประกันภัยออนไลน์ได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย ทั้งประกันภัยรถยนต์ พ.ร.บ. ประกันภัยการเดินทาง และประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล โดยไม่ต้องเสียเวลารอตัวแทน โดยแฟรงค์จะมอบความคุ้มครองจากคู่ค้าประกันภัยที่ดีที่สุดของประเทศไทย ด้านสิทธิประโยชน์อื่น ๆ ได้แก่ การเรียกร้องค่าสินไหมทดแทน 24 ชั่วโมงที่ง่ายและรวดเร็ว และได้รับความคุ้มครองออนไลน์แบบทันที และจะได้รับกรมธรรม์ภายในไม่กี่นาทีอีกด้วย ซึ่งวิธีการที่ทันสมัยบนระบบดิจิทัลของแฟรงค์นั้น ดึงดูดความสนใจจากกลุ่มมิลเลนเนียน และเหมาะสำหรับผู้ใช้บริการที่อายุต่ำกว่า 45 ปี อาศัยและทำงานในประเทศไทย แพลตฟอร์มนี้ยังดึงดูดคนเมือง มีไลฟ์สไตล์ที่เร่งรีบ และมองหาโซลูชันที่สามารถเลือกประกันภัยได้เองตามความต้องการด้วยผลิตภัณฑ์ที่เหนือกว่า และการเข้าถึงได้ง่ายผ่านเทคโนโลยีที่รวดเร็ว

เกี่ยวกับ: บริษัท แฟรงค์ อินชัวรันส์ โบรกเกอร์ จำกัด (frank.co.th)

frank.co.th เป็นผู้นำแพลตฟอร์มให้บริการประกันออนไลน์ระดับเอเชีย ก่อตั้งขึ้นในปีพ.ศ. 2559 มีสำนักงานในฮ่องกง ประเทศไทย ไต้หวัน และโปรตุเกส เน้นให้บริการลูกค้าด้วยแพลตฟอร์มที่สะดวก รวดเร็ว ใช้งานง่าย เข้าใจง่าย และเลือกประกันภัยได้หลากหลายรูปแบบตามความต้องการของลูกค้าแต่ละคน ผสานเทคโนโลยีที่ทันสมัย ผนวกกับความเชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์ ความเป็นเลิศในการปฏิบัติงาน และความเข้าใจในการประกันภัยอย่างลึกซึ้ง เพื่อมุ่งมั่นที่จะสร้างภูมิทัศน์ด้านการประกันภัยแบบใหม่ที่ดีกว่าเดิมทั่วทั้งเอเชียและทั่วโลก

ข้อมูลเพิ่มเติม:

- บริษัท แฟรงค์ อินชัวร์รันซ์ โบรกเกอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด

อาคารเศรษฐีวรรณ ชั้น 8 เลขที่ 139 ถ.ปั้น แขวงสีลม เขตบางรัก กรุงเทพฯ 10500

- โทรศัพท์ 02-106-5800

- เช็คเบี้ยประกันออนไลน์ ได้ที่ www.frank.co.th

- Facebook: frank.co.th www.facebook.com/www.frank.co.th

- Twitter: twitter.com/frank_thailand

- Instagram: www.instagram.com/frank.co.th/

- www.harprem.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๘ เม.ย. DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๘ เม.ย. Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๘ เม.ย. Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๘ เม.ย. โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๘ เม.ย. 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๘ เม.ย. TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๘ เม.ย. SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๘ เม.ย. โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๘ เม.ย. หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๘ เม.ย. คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital