QueQ ปฏิวัติวงการแบงก์ ช่วยลูกค้าไม่ต้องนั่งรอคิว จับมือ CIMB THAI มอบประสบการณ์ใหม่ จองคิวสาขา จองเวลารับคำปรึกษา ผ่าน Mobile App ได้ล่วงหน้า ตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคดิจิตัล

พุธ ๑๙ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๑๘
นายรังสรรค์ พรมประสิทธิ์ กรรมการผู้จัดการ QueQ เปิดเผยว่า QueQ แอปพลิเคชั่นจองคิวจับมือ ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย ร่วมกันมอบประสบการณ์ใหม่ ให้ลูกค้าธนาคาร สามารถจองคิวล่วงหน้า เพื่อเข้าทำธุรกรรมที่สาขาธนาคารได้ง่าย ๆ ผ่าน QueQ App และ พิเศษขึ้นไปอีกขั้น กับลูกค้า CIMB Preferred ด้วย Feature Appointment ให้ลูกค้าจองวันและเวลาเข้าใช้บริการสาขาธนาคารล่วงหน้าได้จากที่บ้าน เพื่อเข้ารับคำปรึกษาทางการเงินและการลงทุนกับเจ้าหน้าที่ RM ของธนาคาร

ปัจจุบัน QueQ Application ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม เป็น App จองคิวอันดับหนึ่งที่มียอดผู้ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น QueQ ไปใช้งานมากกว่า 1,200,000 คน และมีผู้ใช้งานต่อเดือน ไม่ต่ำกว่า 200,000 คน และร้านอาหารให้บริการทั่วกรุงเทพฯ และโรงพยาบาลทั่วประเทศรวม กว่า 400 สาขา

ปีนี้ QueQ ก้าวกระโดดไปอีกขั้น กับการขยายรูปแบบการบริการเพิ่มเติมในธุรกิจธนาคาร ซึ่งได้รับโอกาสจากธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย ที่นำ QueQ มาใช้เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้า

"ซีไอเอ็มบี ไทย เป็นธนาคารที่พยายามหาสิ่งใหม่ๆ มาช่วยให้ลูกค้าสะดวก รวดเร็ว และง่ายขึ้น เรายินดีที่ QueQ App ได้รับความไว้วางใจจากธนาคาร ให้เข้ามาช่วยเรื่องการทำธุรกรรมการเงินเป็นธนาคารพาณิชย์แห่งแรก ซึ่งการทำธุรกรรมการเงินเป็นกิจวัตรประจำวันที่สำคัญไม่แพ้เรื่องอาหารการกิน ความร่วมมือครั้งนี้จะนับเป็นอีกก้าวของการสร้าง ecosystem ที่ใหญ่ขึ้นของ QueQ App" นายรังสรรค์ กล่าว

นางสมจิตร ชื่นชมชาติ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริหารช่องทางการขายธุรกิจรายย่อย ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย เปิดเผยว่า QueQ เป็นแอปพลิเคชั่นที่ได้รับความนิยมอย่างรวดเร็วและในวงกว้าง ผู้บริโภคเริ่มคุ้นเคยกับการใช้ mobile app จองคิวร้านอาหาร และเริ่มขยายไปยังบริการอื่น ๆ เราจึงเพิ่มบริการจองคิวผ่าน QueQ ไว้ที่สาขาเพื่อเพิ่มความสะดวกให้ลูกค้าไม่ต้องเข้ามารอคิวที่สาขา แต่สามารถบริหารจัดการเวลาได้ดีขึ้น ด้วย 2 ฟีเจอร์ ได้แก่

1. บริการจองคิว (Queuing) : สามารถจองคิวรับบริการที่สาขาธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย ล่วงหน้าได้ในระยะ 2 กม. และจะได้รับการแจ้งเตือนเมื่อใกล้ถึงคิว

2. บริการจองเวลา (Appointment) : สามารถจองรอบเวลาเข้ารับบริการลูกค้าบุคคลธนกิจ CIMB Preferred เพื่อรับคำปรึกษาและวางแผนการเงินและการลงทุน โดยสามารถเลือกวัน และรอบเวลาล่วงหน้าได้ตามที่ธนาคารกำหนด พร้อมรับการแจ้งเตือนนัดเมื่อใกล้ถึงเวลาที่จองไว้

"นอกจากความสะดวกสบายที่ลูกค้าได้รับ ธนาคารสามารถนำ Data ที่ได้จากการจองคิวของลูกค้ามาวิเคราะห์ไลฟ์สไตล์ ความชอบ เพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการให้ตรงกับความต้องการของลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา" นางสมจิตร กล่าว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้