"เมืองไทยประกันชีวิต เพิ่มความอุ่นใจให้ลูกค้าทุกท่าน...ในทุกสถานการณ์”

จันทร์ ๐๗ มกราคม ๒๐๑๙ ๐๙:๔๕
จากประกาศกรมอุตุนิยมวิทยา ได้แจ้งเตือนประชาชนเตรียมรับมือกับสถานการณ์พายุ "ปาบึก"บริเวณอ่าวไทยตอนล่างและเคลื่อนขึ้นฝั่งบริเวณประเทศไทย ซึ่งส่งผลกระทบต่อหลายจังหวัดในพื้นที่ภาคใต้ โดยอาจทำให้ประชาชนที่อยู่อาศัยในบริเวณพื้นที่ดังกล่าวได้รับความเดือดร้อนจากความเสียหายที่อาจเกิดขึ้นนั้น

นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทย ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ขอเป็นกำลังใจให้ผู้ประสบภัยจากพายุโซนร้อน "ปาบึก" ทั้งนี้บริษัทฯ ได้เตรียมพร้อมที่จะดำเนินการให้ความช่วยเหลือและดูแลลูกค้าอย่างเต็มความสามารถ โดยลูกค้าที่ประสบเหตุจากพายุ "ปาบึก" และต้องการสอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับการให้บริการด้านกรมธรรม์หรือเรียกร้องค่าสินไหมทดแทนนั้น สามารถติดต่อได้ที่ศูนย์บริการลูกค้าเมืองไทยประกันชีวิตในห้างสรรพสินค้าซึ่งเปิดให้บริการตามปกติเพื่อให้การดูแลลูกค้าทุกท่าน หรือสามารถสอบถามรายละเอียดข้อมูลกรมธรรม์ ความคุ้มครอง ตลอดจนข้อมูลการให้บริการด้านสินไหมทดแทน ได้ที่ โทร 1766 ตลอด 24 ชั่วโมง หรือทาง www.muangthai.co.th สำหรับการแนะนำขั้นตอนเรียกร้องค่าสินไหมทดแทนเมื่อเกิดเหตุฉุกเฉิน

"นอกจากนี้ เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกสำหรับลูกค้าที่มีสัญญาเพิ่มเติมสุขภาพและเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาลคู่สัญญาของ บมจ.เมืองไทยประกันชีวิต ในช่วงระหว่างวันที่ 5-15 มกราคม 2562 สามารถใช้บัตรประชาชนเพียงใบเดียว หรือบัตรเมืองไทย Health care พร้อมบัตรประชาชน ในการยื่นใช้สิทธิ์เพื่อเข้ารับการรักษา ตามเงื่อนไขความคุ้มครองที่ระบุในกรมธรรม์ประกันภัย" นายสาระกล่าว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๒๔ เม.ย. อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๒๔ เม.ย. กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๒๔ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๒๔ เม.ย. SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๒๔ เม.ย. 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๒๔ เม.ย. โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ