Dorae Inc. ประสบความสำเร็จในการระดมทุนระดับ Series B

พุธ ๐๙ มกราคม ๒๐๑๙ ๑๕:๐๕
Dorae Inc. บริษัทให้บริการซื้อขายสินค้าโภคภัณฑ์ผ่านคลาวด์ ประสบความสำเร็จในการระดมทุน Series B คิดเป็นมูลค่า 50 ล้านดอลลาร์สหรัฐ เพื่อเร่งผลักดันการขยายธุรกิจทั่วโลก

สำหรับนักลงทุนที่เข้าร่วมในการระดมทุน Series B ของ Dorae ประกอบด้วยนักลงทุนจากอเมริกาเหนือและยุโรป โดยมี Aethel Partners ทำหน้าที่เป็นที่ปรึกษาทางการเงินให้กับ Dorae แต่เพียงผู้เดียว

Ricardo Santos Silva ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานบริหารของ Dorae กล่าวว่า "เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งกับความก้าวหน้าของเราสำหรับรัฐบาลและหน่วยงานกำกับดูแลต่างๆ ในปี 2561 โดยสร้างความมั่นใจว่า ระบบอัตโนมัติและเทคโนโลยี AI นั้นมีประโยชน์ทั้งในเชิงกว้างและลึก สำหรับในทางปฏิบัติแล้ว นี่หมายความถึงการลด "การแตกแยก" ด้วยการเน้นย้ำให้เห็นถึงความสามารถในการทำงานร่วมกันและประสบการณ์ผู้ใช้ที่ราบรื่น ซึ่งในขอบข่ายเหล่านี้ เราคือผู้นำอย่างชัดเจน และนี่คือกำลังขับเคลื่อนสำหรับ Dorae"

Dorae คือบริษัทให้บริการซื้อขายสินค้าโภคภัณฑ์ผ่านคลาวด์ (physical commodities cloud) ที่นำพาผู้มีส่วนร่วมในตลาดและผู้มีส่วนได้ส่วนเสียรายอื่นๆ ในการซื้อขายทั่วโลก ก้าวข้ามจากแนวปฏิบัติแห่งยุค 1970s สู่เทคโนโลยีแห่งวันพรุ่งนี้

Aba Schubert ผู้ร่วมก่อตั้งและซีอีโอของ Dorae กล่าวเสริมว่า "ส่วนที่ยากของกระบวนการอัตโนมัติใดๆ ก็ตาม คือขั้นตอน 1% สุดท้าย เปรียบเหมือนรถไร้คนขับ ที่มีความพร้อมแล้ว 99% แต่กลับยังไม่ได้สร้างความเปลี่ยนแปลงให้เกิดขึ้นในชีวิตของเรา แต่ที่ Dorae เราให้ความสำคัญกับ 1% สุดท้าย เราได้รับความไว้ใจจากลูกค้า เนื่องจากความมุ่งมั่นทุ่มเทของเราในการคิดหาโซลูชั่นที่สามารถใช้งานได้จริง การนำเทคโนโลยีล่าสุดมาสร้างแนวทางปฏิบัติที่ใช้ได้จริง เพื่อสร้างมูลค่าให้กับลูกค้าของเราในอุตสาหกรรมสินค้าโภคภัณฑ์ การเกษตร และอุตสาหกรรมข้างเคียง คือเป้าหมายของ Dorae"

Dorae มีสำนักงานอยู่ในเมืองพาโลอัลโต ลอนดอน และหมู่เกาะเคย์แมน

เกี่ยวกับ Aethel Partners:

Aethel Partners เป็นผู้ให้บริการทางการเงิน การจัดการสินทรัพย์ทางเลือก และบริษัทไพรเวทอิควิตี้ข้ามชาติ โดยมีสำนักงานใหญ่อยู่ในกรุงลอนดอน Aethel มีแผนกหนึ่งที่ดูแลรับผิดชอบธุรกิจที่ขับเคลื่อนด้วยปัญญาประดิษฐ์และการลงทุนในรูปแบบ edge venture capital ซึ่งรวมถึงการดำเนินการตามที่ได้รับมอบอำนาจจาก Dorae

ติดต่อ:

Aba Schubert

[email protected]

+44(0)203-709-7794

ที่มา: Dorae Inc.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา