กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต เอาใจคนทุกช่วงวัย เปิดตัวแบบประกัน “ไลฟ์พลัส+ เซฟเวอร์” เพื่อเติมเต็มความสุขของทุกคน ต้อนรับปีหมู

อังคาร ๑๕ มกราคม ๒๐๑๙ ๑๕:๐๘
บมจ. กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต เปิดตัวแบบประกัน "ไลฟ์พลัส+ เซฟเวอร์" ผลิตภัณฑ์ประเภทสะสมทรัพย์ ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการที่เปลี่ยนไปของลูกค้าในแต่ละช่วงชีวิต ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มลูกค้าที่เริ่มต้นทำงาน เน้นการสร้างวินัยในการออม และต้องการความคุ้มครอง เพื่อความมั่นคงในอนาคต หรือ กลุ่มลูกค้าที่กำลังสร้างครอบครัว ต้องการออมเงินเพื่อการศึกษาบุตร รวมทั้งกลุ่มลูกค้าที่ต้องการวางแผนความสุขให้ตนเองในวัยเกษียณ จึงถือเป็นแผนประกันที่ช่วยเติมเต็มความสุขของลูกค้าทุกช่วงวัย

คุณภควิภา เจริญตรา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายลูกค้า บริษัท กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า "จากการที่ กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต ประสบความสำเร็จในการนำเสนอแบบประกันชีวิตที่หลากหลาย และตอบโจทย์ทุกความต้องการที่เปลี่ยนไปของลูกค้าในแต่ละช่วงชีวิต อีกทั้งจากผลงานวิจัยระบุว่าลูกค้า ยังคงมีความต้องการผลิตภัณฑ์ประเภทสะสมทรัพย์ ปีนี้บริษัท ฯ จึงนำเสนอแบบประกัน "ไลฟ์พลัส+ เซฟเวอร์" แบบประกันใหม่นี้จะให้ความคุ้มครองที่เพิ่มมากขึ้นตามช่วงอายุ โดยลูกค้าจะได้รับ 100% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย และเบี้ยประกันภัยหลักที่ชำระมาทั้งหมด ซึ่งเหมาะกับกลุ่มคนที่เริ่มต้นทำงาน นอกจากนั้น ยังช่วยในการสะสมทรัพย์ เพื่อสร้างความสุขในวัยเกษียณ หรือจะเป็นเงินสะสมก้อนใหญ่เพื่อใช้ในการศึกษาของบุตร

นอกจากผู้เอาประกันจะได้รับความคุ้มครองชีวิตแล้ว ยังจะได้รับผลตอบแทนที่มั่นคงอย่างต่อเนื่องตลอดอายุสัญญา โดยกรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต มุ่งหวังให้ลูกค้าได้มีความมั่นคงทางการเงิน และมีชีวิตที่ดีขึ้นตามใจปรารถนา

คุณภควิภา กล่าวเพิ่มเติม "แบบประกันประเภทสะสมทรัพย์ "ไลฟ์พลัส+ เซฟเวอร์" ถูกออกแบบมา เพื่อมอบประโยชน์ที่ครอบคลุม และแตกต่างจากประกันประเภทสะสมทรัพย์ทั่วไปในตลาด ทั้งด้านความคุ้มครอง และผลตอบแทน อาทิ

- เลือกชำระเบี้ย ฯ ได้ 2 ระยะ คือ 10 ปี (20/10) และ 15 ปี (25/15)

- เบี้ยประกันไม่เสียเปล่า รับความคุ้มครองการเสียชีวิตที่ 100 % ของทุนประกันภัย รวมกับเบี้ยประกันภัยหลักที่ชำระมาทั้งหมด

- รับเงินจ่ายคืนทุกปีตั้งแต่ปีที่ 4 จนถึงครบกำหนดสัญญา และมีเงินครบกำหนดสัญญาถึง 150 % ของจำนวนเงินเอาประกันภัย

- รับเพิ่มเงินปันผล ณ วันครบกำหนดสัญญา (ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับผลการดำเนินการของบริษัท ฯ)

- เบี้ยประกันภัยเท่ากันทุกเพศ ทุกอายุ

- เบี้ยประกันภัยสามารถนำไปลดหย่อนภาษีได้ ตามเงื่อนไขของกรมสรรพากร

สำหรับลูกค้าที่สนใจ แบบประกัน "ไลฟ์พลัส+ เซฟเวอร์" สามารถซื้อผลิตภัณฑ์ดังกล่าวได้แล้ววันนี้ ที่ตัวแทนของบริษัทฯ สำนักงานตัวแทนทั่วประเทศ และที่ธนาคารกรุงไทย ทุกสาขา หรือ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ โทร. 1159 ตลอด 24 ชั่วโมง หรือ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4