ทีเอ็มบี เพิ่มสิทธิประโยชน์ใหม่ ให้กับลูกค้า ทีเอ็มบี ออลล์ ฟรี กว่า 2.5 ล้านบัญชี

พุธ ๒๓ มกราคม ๒๐๑๙ ๑๗:๓๒
ทีเอ็มบี เพิ่มสิทธิประโยชน์ใหม่ ให้กับลูกค้า ทีเอ็มบี ออลล์ ฟรี กว่า 2.5 ล้านบัญชี มอบความคุ้มครองประกันอุบัติเหตุ สูงสุด 20 เท่าของเงินฝาก โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ตอกย้ำความเป็นผู้นำบัญชีที่ให้คุณได้มากกว่าใคร

ทีเอ็มบี ไม่เคยหยุดนิ่งในการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการของธนาคารภายใต้ปรัชญา Make THE Difference เพื่อมอบความสะดวก ง่าย และรวดเร็ว ตลอดจนมอบประสบการณ์ที่ดีและความพึงพอใจสูงสุดแก่ลูกค้าอยู่เสมอ ตอกย้ำบัญชีทีเอ็มบีเท่านั้นที่ให้คุณได้มากกว่า (Everyday Everyone Get MORE with TMB) และเพื่อยืนยันว่า บัญชีเพื่อใช้ บัญชีทีเอ็มบี ออลล์ ฟรี เป็นบัญชีเพื่อใช้ หนึ่งเดียวที่ให้ลูกค้าได้มากกว่าใคร ทีเอ็มบี จึงมอบความคุ้มครองจากประกันอุบัติเหตุสูงสุด 20 เท่า สูงสุด 3 ล้านบาท ของบัญชีเงินฝาก ให้แก่ลูกค้าทันทีที่เปิดบัญชีและสมัครบัตรเดบิตแบบชิปการ์ด โดยไม่ต้องจ่ายเบี้ยประกันเพิ่มเติม

ลูกค้าเจ้าของบัญชีทีเอ็มบี ออลล์ ฟรี ที่ถือบัตรเดบิต ทีเอ็มบี ออลล์ ฟรี ชิปการ์ด ทุกรายที่มียอดเงินฝากคงเหลือในบัญชี 1 วันก่อนวันเกิดอุบัติเหตุ ตั้งแต่ 5,000 บาท ขึ้นไป จะได้รับสิทธิประกันอุบัติเหตุ ครอบคลุมการเสียชีวิต สูญเสียอวัยวะ สายตา การรับฟังเสียง การพูดออกเสียง หรือทุพพลภาพถาวร (อ.บ.2) ในวงเงินสูงสุด 20 เท่าของยอดเงินฝาก สูงสุด 3 ล้านบาท ต่อคน จนกว่าลูกค้าเจ้าของบัญชีจะปิดบัญชีหรืออายุครบ 70 ปี บริบูรณ์

นอกจากนี้ลูกค้ายังได้รับสิทธิ์ประโยชน์ต่างๆ อาทิ ฟรีค่าธรรมเนียมการทำธุรกรรม ทั้งช่องทางอินเทอร์เน็ตแบงค์กิ้ง โมบายล์แอปพลิเคชัน และตู้เอทีเอ็ม ของทุกธนาคารทั่วไทย แม้จะใช้จ่ายซื้อของออนไลน์ก็คุ้มครองการสั่งซื้อด้วยการคืนเงินให้ในกรณีสินค้าไม่ตรงสเป็คโดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม นอกจากนี้เมื่อนำไปใช้กดเงินสดที่ต่างประเทศก็เสียค่าธรรมเนียมน้อยกว่า และยังสามารถนำบัตรเดบิตออลล์ ฟรี นี้ไปใช้รูดชำระค่าสินค้าและบริการได้ทันทีทั้งในประเทศและต่างประเทศ ด้วยเรทอัตราแลกเปลี่ยนเทียบเท่ากับร้านแลกเงินถูกสุดๆ ทุกสกุลเงินทั่วโลก ไม่เสียค่าธรรมเนียมความเสี่ยงจากการแปลงสกุลเงินต่างประเทศ 2.5% คุ้มค่ามากขึ้น สะดวกและปลอดภัยมากกว่า เพราะสามารถควบคุมวงเงิน หรือจัดการตั้งค่าการใช้บัตรผ่านโมบายแอปพลิเคชัน ทีเอ็มบี ทัช (TMB TOUCH) ได้ตลอดเวลา ทุกที่ ทั่วโลก

สิทธิประโยชน์ที่มากขึ้นนี้สำหรับลูกค้าเก่าและ ลูกค้าใหม่ที่เปิด บัญชี ทีเอ็มบี ออลล์ ฟรี พร้อมบัตรเดบิต ทีเอ็มบี ออลล์ฟรี ชิปการ์ด สามารถรับสิทธิ์ความคุ้มครองประกันอุบัติเหตุฟรีทันที สำหรับลูกค้าที่สนใจเปิดบัญชี สามารถติดต่อเปิดบัญชีได้ที่ ทีเอ็มบี ทุกสาขา สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ TMB Contact Center โทร.1558 หรือ www.tmbbank.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ