ทิสโก้เสนอแผน “PAอาม่า” ดูแลลูกค้าถึง 100 ปี ใส่ใจลูกค้าเรื่องการดูแลและรักษาพยาบาลผู้สูงอายุจากอุบัติเหตุ

พฤหัส ๒๔ มกราคม ๒๐๑๙ ๑๕:๐๓
ธนาคารทิสโก้ร่วมกับกรุงเทพประกันภัย เปิดตัวประกันอุบัติเหตุสูงวัย "PA อาม่า" คุ้มครองทั้งชีวิตและค่ารักษาพยาบาลเนื่องจากอุบัติเหตุ ครอบคลุมทั้งค่ารักษาพยาบาล ชดเชยรายได้ ค่ารถเข็นผู้ป่วย พร้อมสิทธิพิเศษพยาบาลดูแลช่วงพักฟื้นหลังออกจากโรงพยาบาลถึงบ้าน (Nursing at Home) สูงสุดถึง 7 ครั้ง โดย "PAอาม่า" นี้ รับประกันตั้งแต่อายุ 55 ถึง 100 ปี ค่าเบี้ยประกันภัยคงที่ รับประกันโดยไม่ต้องตรวจและตอบคำถามสุขภาพ

นางกุสุมา ประถมศรีเมฆ หัวหน้าประกันภัยธนกิจ ธนาคารทิสโก้ จำกัด (มหาชน) (Mrs. Kusumar Pratomsrimek, Head of Bancassurance, TISCO Bank Public Company Limited) เปิดเผยว่า ธนาคารให้ความสำคัญกับการมุ่งพัฒนาผลิตภัณฑ์ประกันภัยเพื่อเติมเต็มความคุ้มครองให้ครอบคลุมลูกค้าในทุกช่วงวัย ล่าสุด เปิดตัวผลิตภัณฑ์ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลสำหรับผู้สูงอายุ "PA อาม่า" ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์สำหรับผู้สูงอายุรองรับยุค Aging Society ของประเทศไทย เพื่อดูแลลูกค้ากลุ่มอายุตั้งแต่ 55 - 100 ปี ที่ต้องการความคุ้มครองชีวิตและการรักษาพยาบาลซึ่งเกิดจากอุบัติเหตุให้กับตัวเอง หรือกลุ่มลูกหลานที่ต้องการซื้อความคุ้มครองเป็นของขวัญมอบแทนความห่วงใยสำหรับคนในครอบครัว

โดยธนาคารทิสโก้ร่วมกับบริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นบริษัทประกันที่มีความเชี่ยวชาญเรื่องประกันวินาศภัย ออกแบบผลิตภัณฑ์โดยคำนึงถึงประโยชน์ของลูกค้าเป็นตัวตั้ง จุดเด่นของผลิตภัณฑ์ PA อาม่า คือ เป็นแผนความคุ้มครองที่ให้ความสำคัญเรื่องการดูแลชีวิตและการรักษาพยาบาลผู้สูงอายุ จึงได้ออกแบบผลประโยชน์แบ่งเป็น 2 กรณี คือ กรณีเสียชีวิตและกรณีเข้ารับการรักษาตัวในโรงพยาบาล นับเป็นการขยายความดูแลเพิ่มจากแผนประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลสำหรับผู้สูงอายุโดยทั่วไปที่จะเน้นความคุ้มครองการเสียชีวิตจากอุบัติหตุเป็นหลัก ขณะที่ผลิตภัณฑ์นี้จะให้ความคุ้มครองที่ครอบคลุมไปถึงเรื่องการรักษาพยาบาล การชดเชยรายได้ ค่ารถเข็นผู้ป่วย และยังมีสิทธิพิเศษพยาบาลดูแลช่วงพักฟื้นหลังออกจากโรงพยาบาลถึงบ้าน (Nursing at Home) ต่อเนื่องสูงสุดถึง 7 ครั้งต่อการเข้าพักรักษา (กรณีรักษาตัวในโรงพยาบาลเกินกว่า 48 ชั่วโมง หรือ ICU หรือ ผ่าตัด)

นางกุสุมา อธิบายเพิ่มเติมว่า PA อาม่า ถูกออกแบบความคุ้มครองให้เลือก 4 แผน ในส่วนของการสนองตอบต่อความกังวลเรื่องค่าใช้จ่ายเมื่อต้องเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาลเนื่องจากอุบัติเหตุ มีวงเงินความคุ้มครองให้เลือกตั้งแต่ 15,000 บาท ถึง 80,000 บาทต่อครั้ง พร้อมเงินชดเชยรายได้ระหว่างเข้าพักรักษาตัวในโรงพยาบาลต่อวัน (สูงสุด 365 วัน) ตั้งแต่ 500 บาท ถึง 2,000 บาท รวมถึงมีเงินชดเชยการรักษาพยาบาลระยะยาวกรณีทุพลภาพถาวรสิ้นเชิงต่อเดือนตั้งแต่ 1,500 บาท ถึง 5,000 บาท เป็นระยะเวลาสูงสุด 12 เดือน พร้อมผลประโยชน์กรณีทุพลภาพถาวรสิ้นเชิงสูงสุดถึง 800,000 บาท มีค่ารถเข็นผู้ป่วยอีก 5,000 บาทต่อครั้ง รับประกันอายุตั้งแต่ 55 ปี สูงสุดถึง 100 ปี โดยที่ค่าเบี้ยประกันภัยคงที่ไม่ปรับตามอายุ เริ่มต้นเพียง 3,180 บาทต่อปี ไม่ต้องตรวจและตอบคำถามสุขภาพ และไม่ต้องสำรองจ่าย ทั้งหมดถูกออกแบบมาให้คุ้มครองลูกค้าเพื่อให้สอดรับกับสังคมสูงอายุในปัจจุบัน

"จากผลการสำรวจประชากรไทยของสำนักงานสถิติแห่งชาติ พบว่าในปี 2560 ประเทศไทยมีจำนวนประชากรที่มีอายุ 60 ปีขึ้นไปประมาณ 10 ล้านคน คิดเป็น 15% ของจำนวนประชากรทั้งหมดที่มีจำนวนประมาณ 66 ล้านคน เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องตลอด 10 ปีที่ผ่านมา (ปี 2550-2560) และยังมีแนวโน้มจะปรับตัวเพิ่มขึ้น ขณะที่ข้อมูลจากสถาบันวิจัยระบบสาธารณสุข (สวธส.) เผย 3 สาเหตุหลัก ที่ทำให้ผู้สูงอายุ"พิการ-เสียชีวิต" ได้แก่ หกล้ม อุบัติเหตุจากวัตถุต่างๆ เช่นของมีคม และการขับขี่จักรยานยนต์ และเมื่อดูข้อมูลอัตราการเสียชีวิตจากการหกล้มในผู้สูงอายุต่อประชากรแสนคน พบว่าผู้สูงอายุที่อายุเพิ่มมากขึ้นมีอัตราการเสียชีวิตจากการหกล้มมากถึง 5 เท่า ดังนั้น การทำประกันอุบัติเหตุจึงเป็นทางเลือกที่ดีอย่างหนึ่งสำหรับผู้สูงอายุในการดูแลตัวเองทั้งในเรื่องการดูแลชีวิตและค่ารักษาพยาบาล" นางกุสุมา กล่าว

พร้อมกันนี้ในช่วงของการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ยังมีโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อแผนความคุ้มครอง PAอาม่า ตั้งแต่วันนี้ - 28 กุมภาพันธ์ 2562 และทุกกรมธรรม์ที่ได้รับการอนุมัติจากบริษัทประกันภัย จะได้รับบัตรกำนัลสตาร์บัคส์มูลค่า 200 บาทฟรี!

สำหรับลูกค้าที่สนใจเรื่องประกันภัยสามารถปรึกษา TISCO Guru ด้านประกันภัยแบบส่วนตัวได้ทันที ผ่านช่องทาง LINE@ TISCOInsure หรือ สอบถามได้ที่ Contact Center 0-2633-6000 กด 6 หรือเว็บไซต์ www.tisco.co.th โดยผู้ซื้อควรทำความเข้าใจรายละเอียดความคุ้มครองและเงื่อนไขก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง ธนาคารทิสโก้ จำกัด (มหาชน) หรือ บริษัท ทิสโก้ อินชัวรันส์ โซลูชั่น จำกัด เป็นเพียงนายหน้าประกันภัย ผู้ชี้ช่องและจัดการบริการให้กับลูกค้า เพื่อให้เกิดการทำสัญญาประกันภัยกับบริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน) เท่านั้น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้